Lynk Lee thông báo ‘đã có chủ’ sau khi công khai giới tính, lại còn nắm tay nhau ngọt ngào thế này?

(VOH) - Động thái mới nhất của Lynk Lee khiến người hâm mộ nghi ngờ rằng anh đã chính thức có người yêu sau thời gian come out.

Mới đây trên story instagram cá nhân, Lynk Lee bất ngờ gây sốc khi đăng tải bức ảnh “tay nắm chặt tay” bên cạnh một người giấu mặt. Không chỉ vậy, anh còn nhắn gửi cho đối phương với dòng chữ “Thanks babe” hết sức ngọt ngào.

voh-lynk-lee-khoe-ban-trai-giau-mat-voh.com.vn-anh1
Lynk Lee bất ngờ khoe ảnh ngọt ngào bên "người bí ẩn"

Hình ảnh này của Lynk Lee khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang ngầm hé lộ chuyện có người yêu và chứng minh rằng mình đang vô cùng hạnh phúc. Thậm chí, các fan còn kéo nhau đi truy tìm danh tính, tìm hiểu xem “người bí ẩn” trong bức ảnh của Lynk Lee là ai.

Tuy nhiên, có vẻ như mọi người đã quên mất rằng hôm nay chính là ngày Cá tháng tư, và đây thực chất là một “cú lừa” của nam ca sĩ dành cho người hâm mộ. Chia sẻ với truyền thông về chuyện hẹn hò, Lynk Lee cho biết nếu có người yêu thật sự thì anh cũng sẽ chọn cách giữ bí mật chứ không công khai như vậy! Xem ra hôm nay Lynk Lee đã cho mọi người ăn một con cá thật to với bức ảnh công khai hẹn hò này rồi.

voh-lynk-lee-khoe-ban-trai-giau-mat-voh.com.vn-anh2
Hóa ra đây chỉ là cú lừa ngày cá tháng tư của anh chàng mà thôi

Lynk Lee được biết đến với vai trò ca sĩ, nhạc sĩ đầy tài năng của làng nhạc Việt. Kể từ khi quyết định “come out” công khai giới tính thật, mọi thông tin, chia sẻ của Lynk Lee đều nhận được sự chú ý của công chúng. Nam ca sĩ từng thừa nhận, để thay đổi vẻ ngoài, anh đã chi khoảng 200 triệu để phẫu thuật thẩm mỹ gồm tiêm filler má, nhấn mí, sửa mũi.

voh-lynk-lee-khoe-ban-trai-giau-mat-voh.com.vn-anh3
Diện mạo của Lynk Lee sau khi chuyển giới khiến công chúng bất ngờ

Thời gian đầu, nhiều người tỏ ra không hài lòng với sự thay đổi này của Lynk Lee. Dù vậy nhưng anh vẫn tự tin và thoải mái khi được sống thật với giới tính của mình. Giờ đây, ai cũng phải công nhận rằng Lynk Lee đang ngày càng nữ tính với mái tóc dài chấm vai, được nhuộm màu vàng sáng nổi bật, cùng với đó là nụ cười mỉm dịu dàng và đôi mắt to tròn xinh xắn. Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng vẻ ngoài của Lynk Lee giờ đây có thể khiến hội chị em cũng phải thấy thua thiệt. 

voh-lynk-lee-khoe-ban-trai-giau-mat-voh.com.vn-anh4
Thậm chí nhiều chị em còn phải ganh tỵ với dung mạo xinh đẹp của Lynk Lee

BB Trần lên tiếng ủng hộ Lynk Lee sống thật với giới tính, sẵn sàng ‘khẩu nghiệp’ với ai kì thị LGBT: Trước những ý kiến chỉ trích vẻ ngoài ngày càng nữ tính của Lynk Lee, BB Trần đã lên tiếng ủng hộ và truyền thêm sức mạnh cho nam ca sĩ.
Sau màn hóa thành ‘búp bê Nga’, BB trần diện Hanbok chuẩn gái Hàn thả dáng bên lá vàng: Không hổ danh là ‘thánh giả gái’ của showbiz Việt, BB Trần lại gây thương nhớ với nhan sắc xinh đẹp trong bộ Hanbok chuẩn gái Hàn như thế này.