BB Trần khiến dàn mỹ nhân cũng phải dè chừng với nhan sắc xinh đẹp tựa búp bê khi dạo phố Seoul

(VOH) - Trong bộ ảnh mới nhất của BB Trần tại Hàn Quốc, người hâm mộ không khỏi trầm trồ vì nhan sắc xinh xắn không khác gì 'búp bê Nga'.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, BB Trần vừa khoe bộ ảnh khoe nhan sắc của mình trên đường phố Seoul trong chuyến đi Hàn Quốc cùng cậu bạn thân Hải Triều. Giữa tiết trời se lạnh của xứ sở Kim Chi, BB Trần diện trang phục mùa đông kín đáo với áo ôm body, quần skinny đen và boots cao cổ giúp tôn lên vóc dáng của mình. Cùng với đó, nam diễn viên cũng khéo léo kết hợp cùng áo khoác dạ dáng dài để tăng thêm phần sang trọng cho set đồ.

voh-bb-tran-xinh-nhu-bup-be-nga-sao-pho-seoul-voh.com.vn-anh1
BB Trần khoe dáng giữa đường phố Seoul vào thu

Không chỉ sở hữu tỉ lệ cơ thể hoàn hảo vạn người mê, những đường nét thanh thoát trên khuôn mặt BB Trần cũng khiến người khác phải ganh tỵ. Nam diễn viên trang điểm kỹ lưỡng theo tông màu phù hợp với khí trời Hàn Quốc, cùng với đó là sự kết hợp khéo léo giữa mái tóc dài uốn xoăn và chiếc mũ len giúp BB Trần càng thêm xinh xắn, dịu dàng. Đặc biệt, thần thái chụp ảnh chuyên nghiệp cũng là yếu tố giúp BB Trần thêm phần cuốn hút khi thả dáng giữa đường phố Seoul.

voh-bb-tran-xinh-nhu-bup-be-nga-sao-pho-seoul-voh.com.vn-anh2
BB Trần trang điểm khá kỹ lưỡng trước khi ra đường

voh-bb-tran-xinh-nhu-bup-be-nga-sao-pho-seoul-voh.com.vn-anh3
Thần thái chụp ảnh theo phong cách hờ hững đầy cuốn hút

Ý thức được sự xinh đẹp của mình trong phong cách này, BB Trần tự tin chia sẻ: “Búp bê Nga giữa lòng Seoul”. Bộ ảnh nhanh chóng thu hút sự chú ý của bạn bè, đồng nghiệp và các fan hâm mộ. Ai nấy đều tỏ ra thích thú và dành nhiều lời khen ngợi trước vẻ ngoài xinh đẹp tựa búp bê của nam diễn viên. Có thể nói, với nhan sắc như thế này, BB Trần có thể khiến các mỹ nhân cũng phải dè chừng vì xinh đẹp không hề kém cạnh ai.

voh-bb-tran-xinh-nhu-bup-be-nga-sao-pho-seoul-voh.com.vn-anh4

voh-bb-tran-xinh-nhu-bup-be-nga-sao-pho-seoul-voh.com.vn-anh5
BB Trần nhận được nhiều lời khen ngợi nhan sắc xinh như búp bê Nga

Vốn được mệnh danh là “thánh giả gái” của showbiz Việt, BB Trần chưa bao giờ làm người hâm mộ thất vọng với khả năng biến hóa khôn lường của mình. Từ phong cách nhẹ nhàng, nữ tính cho đến quyến rũ, gợi cảm đều được BB Trần “hóa trang” vô cùng phù hợp. Mỗi lần như vậy, anh lại khiến hội chị em cũng phải phát hờn vì cả nhan sắc lẫn vóc dáng đều không thể chê vào đâu được.  

voh-bb-tran-xinh-nhu-bup-be-nga-sao-pho-seoul-voh.com.vn-anh6
Từ hình ảnh trong sáng

voh-bb-tran-xinh-nhu-bup-be-nga-sao-pho-seoul-voh.com.vn-anh7
Cho đến nét đẹp nữ tính dịu dàng

voh-bb-tran-xinh-nhu-bup-be-nga-sao-pho-seoul-voh.com.vn-anh8
Và thậm chí là quyến rũ đều được BB Trần "biến hóa" vô cùng xuất sắc

Khoe túi hiệu người yêu tặng nhưng lại chê rẻ tiền, BB Trần nhận phản ứng bất ngờ từ người hâm mộ: Với bản tính lầy lội của mình, BB Trần vừa được người hâm mộ đặt cho biệt danh mới là ‘thánh cà khịa’ bên cạnh danh hiệu ‘thánh chơi dơ’ trước đó.

Cả showbiz ngỡ ngàng trước hình ảnh BB Trần phẫu thuật vòng 1, úp mở việc chuyển giới: Hiện tại, hình ảnh cho thấy BB Trần đã phẫu thuật vòng 1 đang khiến các đồng nghiệp lẫn người hâm mộ không khỏi bất ngờ.