Đi ăn cưới Đông Nhi, Lan Ngọc chứng minh độ 'lầy' khi tiện tay cầm luôn đôi dép khách sạn đem về nhà

(VOH) - Dù bị bắt quả tang đã lấy đôi dép từ khách sạn ở Phú Quốc đem về TPHCM nhưng Lan Ngọc vẫn cố gắng giải thích khiến người hâm mộ cười ngất vì độ ‘lầy lội’ của cô nàng.

Sau đám cưới thế kỷ của cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng, rất nhiều sao Việt đã rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười khi loạt ảnh dìm hàng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Có thể nói, đây là sự kiện để lại nhiều dư âm và kỷ niệm nhất showbiz Việt thời gian qua. 

voh-ninh-duong-lan-ngoc-lay-dep-cua-khach-san-mang-ve-sai-gon-voh.com.vn-anh1

voh-ninh-duong-lan-ngoc-lay-dep-cua-khach-san-mang-ve-sai-gon-voh.com.vn-anh2
Dàn sao ăn diện lung linh đến dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc cũng trở thành nhân vật tiếp theo được cư dân mạng gọi tên hậu đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Cụ thể, trong một đoạn clip hậu trường được quay tại nhà của nữ diễn viên, nhiều fan hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra đôi dép trong phòng khách sạn nơi diễn ra đám cưới đang nằm chễm chệ tại nhà cô nàng. Điều đó đồng nghĩa với việc Ninh Dương Lan Ngọc đã chịu khó đến mức mang luôn đôi dép từ Phú Quốc về đến tận TPHCM. 

voh-ninh-duong-lan-ngoc-lay-dep-cua-khach-san-mang-ve-sai-gon-voh.com.vn-anh3

voh-ninh-duong-lan-ngoc-lay-dep-cua-khach-san-mang-ve-sai-gon-voh.com.vn-anh4
Đôi dép của khách sạn được phát hiện đang nằm trong bộ sưu tập giày dép ở nhà Ninh Dương Lan Ngọc

Ngay khi bị bắt quả tang lấy dép của khách sạn, Lan Ngọc để lộ biểu cảm vô cùng hoang mang và bất ngờ. Dù vậy nhưng cô nàng đã nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và cố gắng đưa ra câu giải thích để thuyết phục khán giả. Nàng “ngọc nữ” màn ảnh Việt chia sẻ rằng do đôi dép ở nhà mình đã bị hư còn đôi dép của khách sạn thì đẹp quá nên cô tiện tay cầm mang về TPHCM.

voh-ninh-duong-lan-ngoc-lay-dep-cua-khach-san-mang-ve-sai-gon-voh.com.vn-anh5
Và đây là biểu cảm của Lan Ngọc khi bị bắt quả tang

voh-ninh-duong-lan-ngoc-lay-dep-cua-khach-san-mang-ve-sai-gon-voh.com.vn-anh6

voh-ninh-duong-lan-ngoc-lay-dep-cua-khach-san-mang-ve-sai-gon-voh.com.vn-anh7
Cô nàng tiếp tục ra sức giải thích với nhiều lý do "bá đạo" khác nhau

Sau đó, nữ diễn viên còn năn nỉ mọi người đừng quay clip “bóc phốt” mình: "Đừng quay clip lại, mọi người ghét chị lắm rồi! Đáng lẽ hôm đó định đem dép xuống hồ bơi dẩy đầm mà đến nơi thì thấy mọi người quẩy hồ bơi quá nên sợ không dám xuống". Đồng thời, Ninh Dương Lan Ngọc cũng không quên xin lỗi và gửi gắm đến chủ nhân của bữa tiệc: “Chị Nhi ơi đôi dép đền bao nhiêu tiền thì trừ vào tiền đám cưới của em đi".

voh-ninh-duong-lan-ngoc-lay-dep-cua-khach-san-mang-ve-sai-gon-voh.com.vn-anh8

voh-ninh-duong-lan-ngoc-lay-dep-cua-khach-san-mang-ve-sai-gon-voh.com.vn-anh9
Cuối cùng vẫn không quên gửi lời xin lỗi và đền bù thiệt hại cho Đông Nhi

Trước lời giải thích của Ninh Dương Lan Ngọc, người hâm mộ không khỏi bật cười vì độ “chịu khó” của cô nàng khi đi ăn cưới về còn lỡ tay cầm theo đôi dép đi từ Phú Quốc về tới TPHCM. Thậm chí, Lan Ngọc còn gợi ý Đông Nhi hãy trừ vào tiền đám cưới của mình sau này mặc dù không biết chính xác thì khi nào cô nàng mới chịu cưới. Chính vì vậy nên nhiều người đã không khỏi bật cười trước giải pháp hết sức "lầy lội" của Lan Ngọc. Nhưng mà một đôi dép đó thì cũng không đáng là bao, chắc là Đông Nhi sẽ không vì một đôi dép mà để tỉnh chị em bị sứt mẻ đâu nhỉ?

voh-ninh-duong-lan-ngoc-lay-dep-cua-khach-san-mang-ve-sai-gon-voh.com.vn-anh10
Không biết Đông Nhi sẽ có cảm nghĩ như thế nào sau khi xem xong đoạn clip của Lan Ngọc?

Trước Ninh Dương Lan Ngọc, nhiều mỹ nhân Việt cũng đã vứt bỏ hết hình tượng vì  “quẩy” hết mình trong đám cưới Đông Nhi như Diệu Nhi, Minh Hằng, Khổng Tú Quỳnh,… Dù trước khi đi, ai cũng đều trang điểm hết sức lung linh, xinh đẹp thì sau buổi tiệc hoành tráng tại hồ bơi, những cô nàng này đều rơi vào tình cảnh “lúc đi hết mình, lúc về hết hồn” khiến người hâm mộ cười ngất. 

voh-ninh-duong-lan-ngoc-lay-dep-cua-khach-san-mang-ve-sai-gon-voh.com.vn-anh11
Hình ảnh Diệu Nhi ngơ ngác đi tìm lại mái tóc giả sau khi bị quăng xuống hồ bơi liên tục

voh-ninh-duong-lan-ngoc-lay-dep-cua-khach-san-mang-ve-sai-gon-voh.com.vn-anh12
Minh Hằng thì "cố thủ" bằng cách bám lấy hàng rào dể không bị quăng xuống hồ bơi nữa

voh-ninh-duong-lan-ngoc-lay-dep-cua-khach-san-mang-ve-sai-gon-voh.com.vn-anh13
Khổng Tú Quỳnh với những biểu cảm mà chắc hẳn khi tỉnh dậy, cô nàng sẽ chỉ muốn quên đi ngay lập tức

voh-ninh-duong-lan-ngoc-lay-dep-cua-khach-san-mang-ve-sai-gon-voh.com.vn-anh14
Thậm chí, cô nàng còn leo hẳn lên bàn để "quẩy" cùng mọi người

Những câu chuyện dở khóc dở cười của sao Việt sau khi ‘quẩy’ tưng bừng tại đám cưới Đông Nhi: Lúc đi hết mình, lúc về hết hồn có lẽ là câu nói rất đúng dành cho dàn sao Việt sau khi ‘quẩy’ tưng bừng tại siêu đám cưới Đông Nhi – Ông Cao Thắng.

Bất ngờ với loạt khoảnh khắc tự dìm của Khổng Tú Quỳnh sau đêm ‘gãy cánh’ tại đám cưới Đông Nhi: Cũng như nhiều sao Việt khác, Khổng Tú Quỳnh cũng rơi vào tình cảnh say quên lối về tại đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng.