Phim điện ảnh Hàn 2020 ngập tràn mỹ vị: Gong Yoo bắt tay Park Bo Gum, Song Joong Ki trở lại màn bạc

(VOH) - Hàng loạt nam thần xứ Hàn sẽ đổ bộ màn ảnh rộng cùng những siêu phẩm đang khiến khán giả 'đứng ngồi không yên'.

Màn ảnh rộng xứ sở Kim Chi năm 2019 đã gây được tiếng vang lớn với những bom tấn ăn khách như Phi Vụ Bá Đạo, Ký Sinh Trùng, Lối Thoát Trên Không... Sắp kết thúc một năm đại thành công, làng điện ảnh Hàn Quốc đã bắt đầu "thả thính" những tác phẩm cho năm 2020. 

Với sự xuất hiện của dàn diễn viên đình đám, dù chưa ấn định ngày công chiếu chính thức nhưng những cái tên sau đã khiến khán giả sục sôi mong chờ.

Seobok

Seobok đánh dấu tác phẩm đầu tiên "chú Yêu tinh" Gong Yoo bắt tay hợp tác cùng "Thế tử" Park Bo Gum. Là hai cái tên được đông đảo khán giả yêu mến, phim đã nhanh chóng chứng minh sức hút mạnh mẽ của mình.

VOH-phim-dien-anh-han-1

Seobok thuộc thể loại khoa học viễn tưởng. Nội dung phim xoay quanh nhân vật Ki Heon (Gong Yoo), cựu nhân viên tình báo. Số phận của anh vô tình bị cuốn vào Seo Bok (Park Bo Gum), người được nhân bản đầu tiên trong lịch sử và nắm giữ bí kíp bất tử. 

Vì sở hữu khả năng đặc biệt nên Seo Bok và Ki Hoen phải sống một cuộc sống với những mối nguy hiểm đang rình rập đến từ những thế lực hùng mạnh đang muốn sở hữu Seo Bok.

Peninsula

Peninsula (Tên Việt: Bán Đảo) đang là dự án nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả vì là phần tiếp theo của Train To Busan. Tuy nhiên, điều đặc biệt là dàn kép chính ở phần 1 đã không quay trở lại mà thay vào đó là những gương mặt mới toanh. Ở phần này, vai chính sẽ do Kang Dong Won và Lee Jung Hyun đảm nhận.

VOH-phim-dien-anh-han-2

Được biết, Peninsula lấy bối cảnh 4 năm sau đại dịch zombie ở phần tiền nhiệm. Lúc này, toàn bộ bán đảo Triều Tiên đã bị zombie xâm chiếm và trở nên hoang tàn, lạnh lẽo. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại một nhóm người, họ tìm cách sinh tồn và chống chọi lại thế lực khác máu kinh tởm này.

Bogota

Bogota là dự án điện ảnh đầu tiên đánh dấu sự tái xuất trên màn bạc của Song Joong Ki sau ồn ào ly hôn cùng Song Hye Kyo. Đây là một tác phẩm thuộc thể loại kinh dị nói về một người đàn ông ở tuổi 30 có quốc tịch Hàn Quốc nhưng đã di cư đến Colombia vào những năm 1990.

VOH-phim-dien-anh-han-3

Được biết, phim sẽ bắt đầu khởi quay vào tháng 12 năm nay đến tháng 1 năm 2010 do 90% phân cảnh trong phim đề cập đến khung cảnh ở Bogotá (thủ đô của Colombia).

Negotiations

"Ông chú" Hyun Bin sẽ trở lại màn ảnh rộng với tác phẩm Negotiations (Tên Việt: Cuộc Đàm Phán). Phim nói về một nhân viên của Cơ quan Tình báo Quốc gia và một nhà ngoại giao đang tiến hành đàm phán để cứu sống những con tin đang bị bắt cóc ở Trung Đông. Lần này, bạn đồng hành cùng Hyun Bin sẽ là Hwang Jung Min.

VOH-phim-dien-anh-han-4

Summit 

Summit (Tên Việt: Hội Nghị Thượng Đỉnh) là tác phẩm thuộc thể loại chính trị, hành động. Phim kể về loạt sự kiện xảy ra sau cuộc đảo chính ở miền Bắc, các nhà lãnh đạo Triều Tiên cùng Tổng thống Mỹ bị bắt cóc và đưa lên tàu điện ngầm ở Triều Tiên.

VOH-phim-dien-anh-han-5

Vai chính của phim sẽ do Jung Woo Sung và Kwak Do Won đảm nhận, hai người sẽ đảm nhận nhiệm vụ ở hai bờ chí tuyến Bắc - Nam.

Closet 

Năm 2020, màn ảnh rộng xứ Hàn sẽ đón chào một tác phẩm kinh dị có tên Closet (Tên Việt: Tủ Quần Áo). Phim sẽ do Ha Jung Woo và Kim Nam Gil đảm nhận vai chính. Chuyện phim kể về một người đàn ông có vợ đã qua đời. Anh chung sống với con trai và một người trừ tà giúp gia đình anh thoát khỏi những hiện tượng siêu nhiên.

VOH-phim-dien-anh-han-6

Sau Vagabond, Suzy sẽ tiếp tục tái xuất màn ảnh với những dự án nào?: (VOH) - Bom tấn hành động Vagabond vẫn chưa kết thúc mà Suzy đã kịp bỏ túi thêm vài dự án nữa rồi.
Năm 2019 chưa kết thúc, loạt phim kinh dị năm 2020 đã khiến giới mộ điệu nhốn nháo: (VOH) - Lại một năm ngập tràn các bộ phim kinh dị sắp đến, chắc hẳn những ai thích trải nghiệm cảm giác sợ hãi sẽ rất thích thú với điều này.