Bị bắt gặp vi vu Nhật Bản cùng nhau, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh vẫn khéo léo giấu nhẹm như thế này

(VOH) - Mới đây, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh lại tiếp tục bị người hâm mộ ‘soi’ ra bằng chứng đang đi du lịch Nhật Bản cùng nhau giữa tin đồn hẹn hò. 

Những ngày vừa qua, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh trở thành cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của công chúng khi liên tục để lộ những bằng chứng cho thấy cả hai đang hẹn hò. Mặc dù người trong cuộc vẫn nhất quyết im lặng và không lên tiếng chia sẻ về điều này nhưng qua những hình ảnh bị ‘soi’ ra, người hâm mộ vẫn luôn tin rằng mối quan hệ của hai người không khỉ đơn giản dừng lại ở mức bạn bè.

voh-gil-le-hoang-thuy-linh-bi-bat-gap-dang-du-lich-nhat-ban-voh.com.vn-anh1
Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đang là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của công chúng

Mới đây, "cặp đôi tin đồn" lại tiếp tục gây xôn xao cộng đồng mạng khi để lộ hình ảnh cho thấy hai người đang đi du lịch Nhật Bản cùng nhau. Theo đó, một fan hâm mộ đã gặp Hoàng Thùy Linh cùng Gil Lê trên đường phố Nhật Bản và xin chụp hình chung. Tuy nhiên, cả hai đã rất khéo léo khi không cùng nhau chụp ảnh với khán giả mà chia ra mỗi người chụp 1 ảnh riêng. Dù thận trọng là vậy nhưng qua những bức ảnh được bạn fan hâm mộ này chia sẻ lên mạng xã hội, không khó để nhận ra Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đang đi cùng nhau. 

voh-gil-le-hoang-thuy-linh-bi-bat-gap-dang-du-lich-nhat-ban-voh.com.vn-anh2

voh-gil-le-hoang-thuy-linh-bi-bat-gap-dang-du-lich-nhat-ban-voh.com.vn-anh3
Cùng chụp ảnh với 1 fan hâm mộ nhưng Gil Lê và Hoàng Thùy Linh lại rất thận trọng khi không xuất hiện chung trong 1 khung ảnh

Đây cũng không phải lần đầu Hoàng Thùy Linh và Gil Lê “đánh lẻ” đi chơi riêng mà trước đó, người hâm mộ đã nhiều lần bắt gặp cả hai xuất hiện cùng nhau tại cùng một địa điểm. Không chỉ vậy, hai người còn liên tục để lộ đồ đôi, nhẫn đôi hay dành cho nhau những cử chỉ thân thiết khi xuất hiện tại sự kiện. Đặc biệt, trong buổi tiệc sinh nhật của mẹ Gil Lê, Hoàng Thùy Linh cũng là khách mời nổi tiếng hiếm hoi có mặt. Cô nàng còn tự tay chuẩn bị một bó hoa thật đẹp kèm lời nhắn “chúc mừng sinh nhật má” hết sức tình cảm. 

voh-gil-le-hoang-thuy-linh-bi-bat-gap-dang-du-lich-nhat-ban-voh.com.vn-anh4
Cả hai cùng đeo nhẫn đôi

voh-gil-le-hoang-thuy-linh-bi-bat-gap-dang-du-lich-nhat-ban-voh.com.vn-anh5
Cùng nhau đi siêu thị vô cùng thân thiết

voh-gil-le-hoang-thuy-linh-bi-bat-gap-dang-du-lich-nhat-ban-voh.com.vn-anh6
Cả hai còn dựa đầu vào vai nhau trên máy bay hết sức ngọt ngào

voh-gil-le-hoang-thuy-linh-bi-bat-gap-dang-du-lich-nhat-ban-voh.com.vn-anh7
Hoàng Thùy Linh còn công khai gọi mẹ Gil Lê là "má"

Trong đám cưới thế kỷ của Đông Nhi – Ông Cao Thắng vừa diễn ra cách đây không đâu, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh lại có dịp xuất hiện bên nhau vô cùng tình cảm. Thậm chí, cả hai còn quấn quýt không rời trong suốt buổi tiệc khiến người hâm mộ càng thêm hy vọng cặp đôi sớm công khai mối quan hệ. 

voh-gil-le-hoang-thuy-linh-bi-bat-gap-dang-du-lich-nhat-ban-voh.com.vn-anh8
Cả hai cùng nhau tham dự đám cưới Đông Nhi - Ông Cao Thắng. Ảnh: Zing

voh-gil-le-hoang-thuy-linh-bi-bat-gap-dang-du-lich-nhat-ban-voh.com.vn-anh9
Cặp đôi gần như luôn đi cùng nhau trong suốt buổi tiệc

voh-gil-le-hoang-thuy-linh-bi-bat-gap-dang-du-lich-nhat-ban-voh.com.vn-anh10
Thậm chí là còn thân thiết, quấn quýt thế này

Tuy nhiên, trước những đồn đoán của công chúng, cả hai vẫn nhất quyết giữ im lặng và không lên tiếng thừa nhận chuyện hẹn hò. Theo đó, nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh cho biết rằng hai người chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết, cùng nhau chơi chung với một nhóm bạn chứ không hề có chuyện hẹn hò. 

Giữa tin đồn hẹn hò, Hoàng Thùy Linh chuẩn bị món quà đặc biệt đến chúc mừng sinh nhật mẹ Gil Lê: Mặc dù liên tục phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng hành động của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê dường như đang thể hiện điều ngược lại.

Gil Lê và Hoàng Thùy Linh lộ ảnh nắm tay, vai kề vai tình tứ tại sân bay giữa tin đồn hẹn hò: Sau bao nhiêu bằng chứng hẹn hò, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh lại tiếp tục bị bắt gặp với những cử chỉ thân thiết, tình tứ dành cho nhau tại sân bay khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú.