Gil Lê và Hoàng Thùy Linh lộ ảnh nắm tay, vai kề vai tình tứ tại sân bay giữa tin đồn hẹn hò

(VOH) - Sau bao nhiêu bằng chứng hẹn hò, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh lại tiếp tục bị bắt gặp với những cử chỉ thân thiết, tình tứ dành cho nhau tại sân bay khiến fan hâm mộ vô cùng thích thú. 

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc vô cùng tình tứ của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê khi cùng nhau xuất hiện tại sân bay. Theo đó, cả hai vừa có lịch trình riêng tại Hà Nội nhưng đã đợi nhau để cùng về TPHCM. 

Nhìn vào những bức ảnh, có thể thấy cặp đôi vô cùng thân thiết nắm tay nhau khi đứng dưới sảnh. Thậm chí, lúc trên máy bay, Hoàng Thùy Linh còn tựa đầu vào vai, tay nắm chặt tay Gil Lê vô cùng tình cảm, qua đó có thể thấy Gil Lê cũng rất ga lăng khi để cho Hoàng Thùy Linh dựa vào vai mình trong suốt chuyến bay. 

voh-gil-le-hoang-thuy-linh-than-mat-tai-san-bay-voh.com.vn-anh1
Dù chỉ là ảnh chụp sau lưng nhưng có thể thấy Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang khoác tay nhau vô cùng thân thiết.

voh-gil-le-hoang-thuy-linh-than-mat-tai-san-bay-voh.com.vn-anh2
Trong suốt chuyến bay, cả hai còn dựa đầu vào nhau ngủ thế này.

Những hình ảnh này sau khi được chia sẻ đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của công chúng. Có thể thấy, việc công khai thể hiện sự thân thiết giữa đám đông thể này cho thấy mối quan hệ của cả hai đã thực sự trên mức bạn bè. 

Không phải tự dưng mà người hâm mộ lại nhiệt liệt “đẩy thuyền” Gil Lê và Hoàng Thùy Linh như vậy. Cách đây vài ngày, giọng ca “Để Mị Nói Cho Mà Nghe" còn là khách mời hiếm hoi có mặt trong tiệc sinh nhật mẹ của “người tình tin đồn” Gil Lê. Đặc biệt, cô nàng còn chuẩn bị một bó hoa thật to kèm lời nhắn nhủ: “Chúc mừng sinh nhật Má!”

voh-gil-le-hoang-thuy-linh-than-mat-tai-san-bay-voh.com.vn-anh3
Hoàng Thùy Linh là sao Việt hiếm hoi có mặt trong tiệc sinh nhật mẹ Gil Lê.

voh-gil-le-hoang-thuy-linh-than-mat-tai-san-bay-voh.com.vn-anh4
Cô nàng còn chuẩn bị món quà đặt biệt và gọi mẹ Gil Lê là "má".

Thời gian gần đây, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh bỗng trở thành cặp đôi hot nhất nhì showbiz khi liên tục để lộ những hình ảnh thân thiết, bằng chứng hẹn hò như nhẫn đôi, đi chơi, đi ăn uống cùng nhau. Mặc dù đã cố tình không đăng ảnh hay xuất hiện đồng thời cùng nhau nhưng cặp đôi vẫn liên tục bị fan soi ra. 

voh-gil-le-hoang-thuy-linh-than-mat-tai-san-bay-voh.com.vn-anh5
Cặp đôi bị bắt gặp cùng nhau đi siêu thị.

voh-gil-le-hoang-thuy-linh-than-mat-tai-san-bay-voh.com.vn-anh6
Và đeo nhẫn đôi.

Dù vậy nhưng phía người trong cuộc vẫn lên tiếng phủ nhận và cho biết rằng cả hai vốn dĩ chỉ là hai người bạn thân trong cùng một nhóm. Tuy nhiên, với những hình ảnh như thế này, có lẽ người hâm mộ sẽ càng thêm hy vọng vào một ngày không xa, cặp đôi sẽ chính thức công khai mói quan hệ của mình. 

Giữa tin đồn hẹn hò, Hoàng Thùy Linh chuẩn bị món quà đặc biệt  đến chúc mừng sinh nhật mẹ Gil Lê: Mặc dù liên tục phủ nhận chuyện hẹn hò nhưng hành động của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê dường như đang thể hiện điều ngược lại.

Không chỉ để lộ loạt bằng chứng hẹn hò, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh còn bị bắt gặp đi chơi cùng nhau:  Những hình ảnh thể hiện mối quan hệ thân thiết trên mức tình bạn của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đang khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang, phải chăng showbiz sắp có thêm 1 cặp đôi mới?