Không chỉ để lộ loạt bằng chứng hẹn hò, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh còn bị bắt gặp đi chơi cùng nhau

(VOH) - Những hình ảnh thể hiện mối quan hệ thân thiết trên mức tình bạn của Gil Lê và Hoàng Thùy Linh đang khiến người hâm mộ vô cùng hoang mang, phải chăng showbiz sắp có thêm 1 cặp đôi mới?

Mới đây, trong một buổi giao lưu trực tuyến với Trấn Thành, Gil Lê đã bất ngờ thừa nhận rằng bản thân đang trong mối quan hệ tìm hiểu với một người có tính cách dễ thương lại rất giỏi. Dù không tiết lộ về tuổi hay tên của "người thương" nhưng ngay sau đó, cộng đồng mạng đã nhanh chóng soi ra loạt bằng chứng cho thấy cô gái đó không ai khác chính là nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

Theo đó, cả hai bị phát hiện thường xuyên đi ăn, đi chơi cùng nhau nhưng lại rất ít khi chịu đăng ảnh chung. Bên cạnh đó, Gil Lê cũng bị soi ra là đã “tháp tùng” Hoàng Thùy Linh đến Đài truyền hình Việt Nam và đợi cô nàng biên đạo cùng dàn sao Về Nhà Đi Con chuẩn bị cho Lễ Trao giải VTV Awards. Đặc biệt, nhiều fan tinh mắt còn soi ra Hoàng Thùy Linh và Gil Lê còn có một chiếc nhẫn đôi và cả hai thường xuyên đeo khi tham gia các sự kiện.

voh-hoang-thuy-linh-hen-ho-gil-le-voh.com.vn-anh1

voh-hoang-thuy-linh-hen-ho-gil-le-voh.com.vn-anh2

voh-hoang-thuy-linh-hen-ho-gil-le-voh.com.vn-anh3
Hàng loạt bằng chứng hẹn hò giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê nhanh chóng bị fan soi ra.

Loạt bằng chứng được soi ra khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao, bàn tán về mối quan hệ giữa Hoàng Thùy Linh và Gil Lê. Trong khi tin đồn hẹn hò vẫn chưa lắng xuống thì cả hai lại bị bắt gặp đi siêu thị cùng nhau vô cùng vui vẻ. Trong ảnh, cả hai ăn mặc rất giản dị và gần gũi, Gil Lê còn chứng tỏ sự galang của mình khi chủ động xách giỏ đồ cho Hoàng Thùy Linh. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm tin rằng mối quan hệ của cả hai không đơn thuần chỉ dừng lại ở mức bạn bè.

voh-hoang-thuy-linh-hen-ho-gil-le-voh.com.vn-anh4

voh-hoang-thuy-linh-hen-ho-gil-le-voh.com.vn-anh5
Cả hai vừa bị bắt gặp khi đi siêu thị cùng nhau

Tuy nhiên ngay sau đó, Hoàng Thùy Linh đã nhanh chóng lên tiếng về tin đồn hẹn hò của mình và Gil Lê. Theo đó, nữ ca sĩ “Để Mị Nói Cho Mà Nghe” chia sẻ: "Không hiểu sao lại có cái tin đồn này bởi ai cũng biết là Hoàng Thùy Linh và Gil Lê chơi cùng trong một nhóm bạn thân, có cả Mai Phương Thúy và Cường Seven nữa. Mọi người là quan hệ bạn bè mà không hiểu sao lại xuất hiện tin đồn này".

voh-hoang-thuy-linh-hen-ho-gil-le-voh.com.vn-anh6
Nữ ca sĩ nhanh chóng phủ nhận tin hẹn hò

voh-hoang-thuy-linh-hen-ho-gil-le-voh.com.vn-anh7

voh-hoang-thuy-linh-hen-ho-gil-le-voh.com.vn-anh8
Cô cho biết cả hai đi cùng nhóm bạn rất đông

Hoàng Thùy Linh là nữ ca sĩ nổi tiếng với nhiều bản hit như: Để Mị Nói Cho Mà Nghe, Bánh Trôi Nước,… Bên cạnh đó, cô còn được biết đến với vai trò diễn viên trong các bộ phim truyền hình như: Nhật Ký Vàng Anh, Mê Cung,… Trước đó, Hoàng Thùy Linh từng có khoảng thời gian hẹn hò với siêu mẫu Vĩnh Thụy nhưng đã chia tay.

Gil Lê là ca sĩ, rapper được yêu mến với vẻ ngoài cá tính, tomboy cùng tính cách vui vẻ, thoải mái. Gil Lê từng vướng tin đồn hẹn hò với Chi Pu khi thường xuyên xuất hiện thân mật cùng nhau nhưng cả hai chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Hiện tại, Gil Lê vẫn đang thử sức với nhiều vai trò mới như MC, diễn xuất.

12 năm sau scandal clip nóng, Hoàng Thùy Linh sở hữu khối gia tài kếch xù khó ai bì kịp: Hoàng Thùy Linh không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn sở hữu khối gia tài khiến nhiều người ngưỡng mộ. Được biết cô là người sống kín tiếng và tới nay đã 30 tuổi vẫn lẻ bóng đi về.

Bị đồn là 'tiểu tam' phá hoại gia đình Phạm Quỳnh Anh, đây là cách Hoàng Thùy Linh trả lời: Trước những thông tin ồn ào về việc bị Phạm Quỳnh Anh 'cạch mặt', Hoàng Thùy Linh phản ứng như thế nào?