Tin tức sao Việt 18/11: MC Hoàng Oanh làm tiệc độc thân; Hòa Minzy gầy gò sau tin đồn sinh con

(VOH) - Trước khi lên xe hoa, Hoàng Oanh đã làm tiệc độc thân với hội chị em. Hòa Minzy xuất hiện gầy guộc sau tin đồn đã sinh con cho bạn trai.

Bảo Thy

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Sau khi chính thức là vợ người ta, Bảo Thy đã có đôi lời chia sẻ về nguyên nhân cô lựa chọn kết hôn ở tuổi 31 và dành những lời khen ngợi cho ông xã. Bảo Thy tâm sự: "Lần đầu tiên chính thức có người yêu, và người đó bây giờ Thy được gọi Anh là Chồng... Anh cho Thy cảm giác mình là duy nhất! Là một cô công chúa ở đời thực.

Thy chọn người đàn ông luôn trân trọng và biết giá trị người phụ nữ của mình. Thy chọn cuộc sống mà người đàn ông sẽ là trụ cột chăm lo cho gia đình, không để vợ phải vất vả lo toan nhưng lại hoàn toàn ủng hộ đam mê của vợ".

Bên cạnh đó, khi thấy có những lời chê bai về ngoại hình của chú rể, Bảo Thy đã đứng ra bảo vệ ông xã. Cô nhấn mạnh: "Chồng Thy là doanh nhân thành đạt chứ không phải diễn viên điện ảnh hay nam thần showbiz nên cả nhà đừng ép Anh phải đẹp trai lồng lộng nha. Thy yêu thương nét duyên và phúc hậu của Anh lắm. Nha".

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

Sau hôn lễ được diễn ra ở Phú Quốc 1 tuần trước, Đông Nhi và Ông Cao Thắng hiện đang hưởng tuần trăng mật tại nước ngoài. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã nhá hàng những bức ảnh đầu tiên trong chuyến đi hạnh phúc và nhận được nhiều lời chúc phúc của mọi người.

Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Từng gây ồn ào về thông tin hôn nhân rạn nứt, tuy nhiên thời gian gần đây Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã chứng minh tình cảm bền chặt tại các sự kiện. Mới đây, cả hai đã có mặt tại hôn lễ của Giang Hồng Ngọc và gây chú ý với những cử chỉ thân mật, ngọt ngào. Không chỉ nắm tay tình tứ, khoảnh khắc Hồ Hoài Anh hôn má Lưu Hương Giang đã phần nào chứng minh được tình cảm của họ.

Hòa Minzy

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Sau tin đồn đã sinh con cho bạn trai doanh nhân, Hòa Minzy đăng tải bức ảnh khoe dáng gầy guộc bất ngờ. Có thể thấy, nếu như nữ ca sĩ sinh còn chưa tròn tháng thì vóc dáng khó có thể mỏng manh như vậy. Thế nên, qua bức ảnh Hoài Minzy đã ngầm phủ nhận tin đồn làm mẹ trong thời gian qua.

Bên dưới bài đăng, người hâm mộ cho rằng cô nên ăn nhiều vào vì quá gầy. Tuy nhiên, Hoài Minzy cho biết cô nặng 46kg nhưng lên hình lại quá ốm.

Hoàng Oanh

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

Trước khi lên xe hoa cùng bạn trai Tây vào ngày 1/12, Hoàng Oanh đã tổ chức tiệc chia tay cuộc sống độc thân cùng với hội chị em bạn dì. Trong bữa tiệc có sự xuất hiện của Nhã Phương và Ái Phương. Hội bạn thân của Hoàng Oanh cùng diện pijama hồng, đội khăn voan và cười hết mình trước ống kính.

Phạm Quỳnh Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Quang Huy, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ về chuyện tình yêu và hôn nhân. Cô đăng tải bức ảnh hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng cùng dòng chú thích: "Điều đáng ngưỡng mộ nhất trong đời không phải là được nhiều người theo đuổi, mà là gặp được một người bất luận như thế nào cũng sẽ không từ bỏ bạn".

Bảo Thy lên tiếng khi ông xã bị chê bai nhan sắc: ‘Chồng Thy là doanh nhân chứ không phải nam thần': (VOH) - Sau đám cưới, Bảo Thy đã có những lời nhắn nhủ chân thành dành cho chị em phụ nữ. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng không quên lên tiếng bảo vệ chồng mới cưới trước những ý kiến trái chiều của dư luận.
Đâu là những cặp chị dâu – em chồng vừa xinh đẹp lại yêu thương nhau của showbiz Việt?: (VOH) - Đông Nhi – Ông Thoại Liên, Bảo Thy – Trang Pilla đều là những cặp chị dâu – em chồng nổi tiếng vì sự thân thiết và luôn yêu thương nhau của showbiz.