Tin tức sao Việt 13/11: Sơn Ngọc Minh tố Erik lợi dụng; Tim - Trương Quỳnh Anh đi du lịch Thái Lan

(VOH) - Scandal giữa Sơn Ngọc Minh và Erik đang nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Hình ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh sánh đôi đi du lịch khiến mọi người hoang mang về mối quan hệ của cả hai.

Tim - Trương Quỳnh Anh

VOH-tin-tuc-sao-viet-1

VOH-tin-tuc-sao-viet-2

VOH-tin-tuc-sao-viet-3

Mới đây, hình ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh đi du lịch Thái Lan cùng nhau gây xôn xao trên mạng xã hội. Theo người đăng tải bức ảnh này, cặp đôi đang đi mua sắm ở một khu trung tâm thương mại. Trong những bức ảnh chỉ có hai người mà không có con trai Sushi đi cùng. Trương Quỳnh Anh và chồng cũ ăn mặc thoải mái và có những cử chỉ thân mật dành cho nhau.

Trước hình ảnh này, nhiều người cảm thấy thắc mắc về mối quan hệ rắc rối của cặp đôi. Dù đã tuyên bố ly hôn nhưng không ít lần họ gây hoang mang với những bức ảnh thân thiết, tình tứ bên nhau.

Thanh Bình - Ngọc Lan

VOH-tin-tuc-sao-viet-4

VOH-tin-tuc-sao-viet-5

Giữa tâm bão ly hôn cùng Ngọc Lan cũng như bị lộ ảnh thân mật cùng người phụ nữ khác, Thanh Bình không lên tiếng đính chính mà lại có động thái khó hiểu. Trên trang cá nhân, nam diễn viên đăng tải một trạng thái: "Tiến hay lùi". 

Bên cạnh đó, Thanh Bình cũng đã ấn like một bình luận của người hâm mộ khuyên anh và Ngọc Lan hãy suy nghĩ lại và cho nhau một cơ hội. Đặc biệt, người này còn hi vọng bé Louis sẽ là cầu nói để cả hai hàn gắn lại tình cảm. Trước việc này, người hâm mộ mong rằng chuyện tình cảm giữa Thanh Bình và Ngọc Lan sẽ sớm trở lại như trước.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

VOH-tin-tuc-sao-viet-6

Không chỉ được lòng ba mẹ chồng mà Đông Nhi còn rất được em chồng yêu mến. Mới đây, Ông Thoại Liên - em gái Ông Cao Thắng đã bộc lộ tình cảm với chị dâu một cách ngọt ngào trên mạng xã hội. Cô đăng ảnh đứng cạnh và khoác tay Đông Nhi cùng dòng trạng thái: "I’m glad that I’m your sis" (Tạm dịch: Em rất vui vì được trở thành em gái của chị). Điều này đã góp phần chứng tỏ mối quan hệ thân thiết giữa chị dâu - em chồng của Đông Nhi.

Lý Nhã Kỳ - Đại Nghĩa

VOH-tin-tuc-sao-viet-7

Sáng nay, thông tin MC Đại Nghĩa sẽ kết hôn cùng Lý Nhã Kỳ khiến dư luận không khỏi hoang mang. Cụ thể, trên trang cá nhân Đại Nghĩa đã đăng ảnh mặc lễ phục cùng Lý Nhã Kỳ và chia sẻ đầy ẩn ý: "Uh, vậy đó mọi người...Chấm dứt đời độc thân nha". Đặc biệt, bên dưới phần bình luận nhiều nghệ sĩ Việt đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi khiến khán giả bán tín bán nghi.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng có thể cả hai chỉ đang hợp tác vào một dự án nào đó hay chỉ đơn giản là đang đi dự tiệc cùng nhau. Bởi thực chất Lý Nhã Kỳ vừa mới chia tay bạn trai 9 năm nên cô không lên xe hoa nhanh chóng như thế.

Bảo Thy

VOH-tin-tuc-sao-viet-8

Sau thời gian giữ bí mật chuyện kết hôn, ngày 12/11 Bảo Thy đã chính thức công khai bộ ảnh cưới và xác nhận ngày lên xe hoa. Tuy nhiên, theo quản lý của Bảo Thy cho biết hôn lễ của nữ ca sĩ sẽ được diễn ra riêng tư và chỉ có 5 nghệ sĩ Việt được mời tham dự. Thế nên, nhiều người đang đoán xem gương mặt vàng nào được Bảo Thy ưu ái mời đến đám cưới. 

Mới đây, trong một bức ảnh được Bảo Thy đăng tải trên Instagram, danh tính của vị khách mời hiếm hoi có vẻ như đã được tiết lộ. Cụ thể, bên dưới bức ảnh cưới của người đẹp, diễn viên Thúy Ngân đã bình luận: "Đẹp quá chị ơi". Đáp lại lời khen của Thúy Ngân, Bảo Thy nhắn nhủ: "16 nha". Thế nên, cư dân mạng suy đoán rằng, Bảo Thy đang nhắc nhở Thúy Ngân ngay 16 sẽ là ngày diễn ra hôn lễ của mình và mong nữ diễn viên hãy đến tham dự.

Đức Phúc

VOH-tin-tuc-sao-viet-9

Đức Phúc đăng tải loạt ảnh khoe góc nghiêng "thần thánh" cùng dòng trạng thái tâm trạng: "Kẻ đi gieo tương tư giờ thành. Kẻ đi ôm tương tư ngược lại". Bên dưới bài đăng của nam ca sĩ, người hâm mộ đồng loạt để lại bình luận xôn xao cho rằng Đức Phúc nay đã biết yêu và đang thầm thương trộm nhớ một ai đó.

Erik

VOH-tin-tuc-sao-viet-10

VOH-tin-tuc-sao-viet-11

VOH-tin-tuc-sao-viet-12

Vào năm 2017, hình ảnh của Erik thân thiết bên Sơn Ngọc Minh bất ngờ được lan truyền làm rộ lên tin đồn cả hai đang hẹn hò. Tuy nhiên khi ấy Sơn Ngọc Minh đã phủ nhận chuyện yêu Erik và cho biết cả hai chỉ là bạn bè và xem nhau như người trong nhà. Vì đối diện với áp lực dư luận nên tình bạn của cả hai đã rạn nứt. 

Tưởng như mọi chuyện đã kết thúc nhưng mới đây, Sơn Ngọc Minh bất ngờ đăng đàn kể lại chuyện yêu đường cùng Erik và tố nam ca sĩ lợi dụng mình. Điều ngạc nhiên là vào tháng 8/2019, Sơn Ngọc Minh còn công khai người yêu mới nhưng giờ anh lại khơi lại chuyện cũ. Điều này khiến cho Sơn Ngọc Minh hứng chịu không ít gạch đá từ dư luận vì bị cho là dựa hơi tình cũ để PR bản thân. 

Đáp lại những lời chỉ trích, Sơn Ngọc Minh cho biết: "Các bạn fans của bạn kia vào chửi đi, mình nói mình không muốn nổi tiếng tức là mình đã xem nhẹ chuyện này. Mình đặt tâm thế rất nhẹ nhàng cho việc ra đi vĩnh viễn rồi. Chửi tao càng nhiều tao sẽ càng ra đi nhanh hơn. Rồi lúc đó đừng hối hận". Đồng thời, anh còn tiết lộ mình có những suy nghĩ tiêu cực và nghĩ đến cái chết trước scandal tình ái này.

Hiện tại, phía Erik vẫn chưa có phản hồi bất kì nào về scandal ồn ào này.

Dàn hậu H'Hen Niê, Mâu Thủy, Hoàng Thùy hội ngộ chỉ để cạnh tranh danh hiệu 'nữ hoàng mặt xấu': (VOH) - Khoe nhan sắc xinh đẹp chỉ là chuyện nhỏ, các người đẹp H'Hen Niê, Mâu Thủy, Hoàng Thùy và Lệ Hằng giờ còn đọ nhau mặt xấu đây này.
Noo Phước Thịnh đòi 'cua' Phạm Quỳnh Anh, Mai Phương Thúy ra sức 'đẩy thuyền': (VOH) - Trong cơn say, Noo Phước Thịnh đã tiết lộ một điều bất ngờ với Phạm Quỳnh Anh mà đến cả bản thân anh còn cảm thấy hoang mang.