Vừa tuyên bố không còn ở chung nhà, Tim và Trương Quỳnh Anh lại lộ ảnh đi du lịch cùng nhau

(VOH) - Cặp đôi Tim và Trương Quỳnh Anh lại tiếp tục khiến khán giả cảm thấy mệt mỏi vì hành động đầy mâu thuẫn so với những chia sẻ của mình trước đó.

Trên các nhóm kín chuyên bàn chuyện showbiz mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau những bức ảnh ghi lại việc Tim và Trương Quỳnh Anh cùng nhau đi du lịch Thái Lan. Cả hai sánh đôi nhau trong một trung tâm thương mại ở xứ sở chùa Vàng để mua sắm. Theo như những bức ảnh có thể thấy, chuyến đi này chỉ có hai người chứ không hề có sự xuất hiện của ekip nên đây chắc chắn không phải là vì mục đích công việc. 

voh-tim-truong-quynh-anh-vi-bat-gap-di-thai-lan-voh.com.vn -anh1

voh-tim-truong-quynh-anh-vi-bat-gap-di-thai-lan-voh.com.vn -anh2
Tim và Trương Quỳnh Anh bị bắt gặp đưa nhau đi Thái Lan mua sắm

Trong khi Trương Quỳnh Anh khá kín đáo và không chia sẻ bất cứ điều gì thì trên trang cá nhân của Tim, nam ca sĩ cũng vừa đăng ảnh check-in tại Băng Cốc. Điều này càng khiến cho công chúng có thêm cơ sở để tin vào độ chính xác của những bức ảnh được cư dân mạng chia sẻ.  

voh-tim-truong-quynh-anh-vi-bat-gap-di-thai-lan-voh.com.vn -anh3
Vừa hay Tim cũng đăng ảnh check in tại đây

Ngay khi vừa nhìn thấy những bức ảnh, người hâm mộ không khỏi hoang mang khi không biết rằng mối quan hệ thực sự của cả hai là gì. Bởi lẽ hiện tại, Tim và Trương Quỳnh Anh đã chính thức ly hôn, dù vậy nhưng cặp đôi vẫn liên tục bị bắt gặp xuất hiện thân thiết cùng nhau giữa nơi đông người. Một số cư dân mạng còn cho rằng phải chăng sau quá nhiều chuyện xảy ra, cặp đôi đã quyết định "nối lại tình xưa"?

Cách đây không lâu, bức ảnh Tim và Trương Quỳnh Anh đi ăn cùng nhau đã gây ra nhiều ồn ào trong công chúng. Đáng nói hơn cả là người đăng bức ảnh không ai khác mà chính là Tim. Trong ảnh, cặp đôi ngồi cạnh nhau và tỏ ý ngượng ngùng như những cặp đôi mới yêu. Hay như trước đó, cả hai cũng nhiều lần bị bắt gặp đi du lịch, đi chơi cùng nhau vô cùng thân thiết. Dù chia sẻ rằng việc giữ liên lạc chỉ vì mục đích chăm sóc có con trai Sushi nhưng có lẽ lý do này vẫn chưa đủ để thuyết phục công chúng.

voh-tim-truong-quynh-anh-vi-bat-gap-di-thai-lan-voh.com.vn -anh4
Trước đó cả hai còn cùng nhau đi ăn

voh-tim-truong-quynh-anh-vi-bat-gap-di-thai-lan-voh.com.vn -anh5
Và đi chơi vui vẻ thế này

voh-tim-truong-quynh-anh-vi-bat-gap-di-thai-lan-voh.com.vn -anh6
Thậm chí sau khi ly hôn, cả hai vẫn tiếp tục ở chung nhà để chăm sóc cho con trai Sushi

Thậm chí trong thời gian gần đây, mối quan hệ của Tim và Trương Quỳnh Anh càng trở nên căng thẳng sau những màn đá xoáy, vạch mặt, trách móc nhau khi cùng tham gia chương trình truyền hình. Cùng với đó là việc Tim vướng tin đồn hẹn hò với nữ VJ Đàm Phương Linh nên Trương Quỳnh Anh đã quyết định dọn ra ở riêng để nam ca sĩ có thể thoải mái hơn với bạn gái. Chính vì vậy nên nhiều cư dân mạng đã tỏ ra vô cùng mệt mỏi trước mối quan hệ mập mờ, hết hợp rồi lại tan của cặp đôi lắm ồn ào này. 

voh-tim-truong-quynh-anh-vi-bat-gap-di-thai-lan-voh.com.vn -anh7
Tim vẫn im lặng trước tin đồn hẹn hò Đàm Phương Linh

Trước khi trở thành cặp đôi "hack não" nhất showbiz Việt, Tim và Trương Quỳnh Anh từng bất chấp sự ngăn cấm của gia đình để đến với nhau. Những tưởng như mối tình này sẽ càng thêm bền chặt khi cậu con trai Sushi ra đời nhưng không lâu sau đó thì cặp đôi lại quyết định "đường ai nấy đi". Dù đã tuyên bố ly hôn nhưng hai người vẫn ở chung nhà, đi chơi cùng nhau vô cùng thoải mái khiến công chúng vô cùng khó hiểu. Cuối cùng thì mối quan hệ thật sự giữa hai người là thế nào đây?

voh-tim-truong-quynh-anh-vi-bat-gap-di-thai-lan-voh.com.vn -anh8
Tim và Trương Quỳnh Anh chưa bao giờ làm người hâm mộ hết...

Sau hàng loạt mâu thuẫn, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn thoải mái hội ngộ nhau vô cùng vui vẻ: Đăng ảnh ngồi cạnh nhau vui vẻ thế này, phải chăng Tim và Trương Quỳnh Anh lại sắp ‘nối lại tình xưa’?

Giữa ồn ào hẹn hò, Tim lại lộ ảnh đi ăn tối thân thiết cùng Đàm Phương Linh: Những bức ảnh hẹn hò của Tim và Đàm Phương Linh tại một quán ăn đang được lan truyền và chia sẻ trên các trang mạng xã hội.