Hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim xuất hiện với vẻ tiều tụy khiến khán giả ngỡ ngàng

(VOH) - Không còn vẻ ngoài soái ca vạn người mê, Tim khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối khi liên tục xuất hiện với khuôn mặt hốc hác cùng vóc dáng gầy trơ khác lạ.

Mới đây, Tim khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng trước vẻ ngoài đầy khác lạ trong bộ ảnh vừa được chia sẻ trên trang cá nhân. Theo đó, nam ca sĩ “Một vòng trái đất” đang ngồi một mình trong quán cà phê, đợi đón cậu con trai đi học về.

voh-tim-xuat-hien-voi-ve-ngoai-khac-la-voh.com.vn-anh1
Tim xuất hiện với vẻ ngoài đầy khác lạ

Khác với vẻ ngoài soái ca ngày nào, trong những hình ảnh mới nhất, Tim lộ vẻ ngoài tiều tụy với cơ thể gầy đi trông thấy. Nam ca sĩ mặc áo sơ mi cùng quần jean đơn giản, mái tóc cũng không chải chuốt cầu kỳ nên trông có hơi lòa xòa. Đặc biệt, khuôn mặt có phần hốc hác cùng bộ râu chưa được cạo sạch càng làm anh trở nên mất điểm trầm trọng trong mắt người hâm mộ.  

voh-tim-xuat-hien-voi-ve-ngoai-khac-la-voh.com.vn-anh2
Khuôn mặt nam ca sĩ trở nên hốc hác, kém sức sống

voh-tim-xuat-hien-voi-ve-ngoai-khac-la-voh.com.vn-anh3
Bộ râu không cạo sạch càng khiến Tim trở nên xuề xòa hơn trong mắt mọi người

Những hình ảnh này của Tim khiến người hâm mộ không khỏi xót xa và tiếc nuối cho hình ảnh của một chàng soái ca vạn người mê ngày nào giờ đã không còn nữa. Thay vào đó là một “ông chú” cô độc ngồi ở góc quán cà phê để đón con trai. Có thể nói, chỉ mới một khoảng thời gian ngắn, hình ảnh của Tim ở thời điểm hiện tại và trước đây đúng là một trời, một vực.

voh-tim-xuat-hien-voi-ve-ngoai-khac-la-voh.com.vn-anh4

voh-tim-xuat-hien-voi-ve-ngoai-khac-la-voh.com.vn-anh5
Nhiều người hâm mộ vô cùng tiếc nuối trước vẻ ngoài của Tim ở thời điểm hiện tại

Mặc dù, đây không phải lần đầu Tim khiến công chúng bất ngờ với vẻ ngoài hốc hác của mình. Tuy nhiên ở phía dưới phần bình luận, rất nhiều người hâm mộ đã để lại những lời động viên, hy vọng anh có thể sớm vượt qua mọi chuyện. Thế nhưng, bản thân Tim cũng cảm thấy bản thân mình gặp khó khăn trong việc tăng cân khi chia sẻ: “Phim mới bị yêu cầu phải mập hơn hôm nay em tự thấy mình khó mập thật sự…”

voh-tim-xuat-hien-voi-ve-ngoai-khac-la-voh.com.vn-anh6
Trước đó, Tim cũng nhiều lần gây ngỡ ngàng với vẻ ngoài của mình

voh-tim-xuat-hien-voi-ve-ngoai-khac-la-voh.com.vn-anh7
Nam ca sĩ thừa nhận bản thân xuống kí, chán ăn do stress

Trước đó, nam ca sĩ cũng từng chia sẻ về tình trạng sụt cân của mình là do stress và chán ăn. Đồng thời, nhiều cư dân mạng cũng đồn đoán rằng việc ly hôn với Trương Quỳnh Anh đã khiến Tim không khỏi đau lòng nên mới gây ảnh hưởng đến sức khỏe như vậy.

Cách đây không lâu, Tim từng vướng nghi vấn ám chỉ Trương Quỳnh Anh ngoại tình khi bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý vào lúc 1 giờ sáng nhưng liền xóa đi ngay sau đó. Dù nội dung status không chỉ thẳng tên hay có nội dung cụ thể nhưng cụm từ "Tqa" được nhiều cư dân mạng phân tích là "Trương Quỳnh Anh".

voh-tim-xuat-hien-voi-ve-ngoai-khac-la-voh.com.vn-anh8
Nội dung status đầy ẩn ý của Tim khiến người hâm mộ cho rằng Tim xuống kí là vì đau khổ chuyện chia tay

Có thể nói Tim và Trương Quỳnh Anh là cặp đôi khá kỳ lạ của showbiz. Mặc dù đã xác nhận chia tay nhưng cả hai vẫn ở chung một nhà, thường xuyên cùng nhau đưa đón cậu con trai đi học. Thậm chí, cặp đôi còn thường xuyên bị bắt gặp khi đi chơi, đi du lịch cùng nhau. Chia sẻ về vấn đề này, Trương Quỳnh Anh cho biết hiện tại cả hai vẫn ở chung một nhà để tiện chăm sóc cho con trai, không để cậu bé chịu thiệt thòi về mặt tình cảm. 

voh-tim-xuat-hien-voi-ve-ngoai-khac-la-voh.com.vn-anh9
Dù ly hôn nhưng Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn ở chung một nhà

voh-tim-xuat-hien-voi-ve-ngoai-khac-la-voh.com.vn-anh10
Cả hai còn thường xuyên đi du lịch cùng nhau

Tim lại đăng status ẩn ý về Trương Quỳnh Anh, ám chỉ tin đồn ngoại tình với Bình Minh là có thật?: Kể sau khi thông tin Trương Quỳnh Anh ngoại tình với Bình Minh rồi đến việc ly hôn nhưng vẫn ở chung nhà với Tim thì có thể thấy đây quả là cặp đôi lạ lùng nhất năm.

Bình Minh lên tiếng về loạt ảnh "thân mật" với Trương Quỳnh Anh: Mấy ngày qua, người hâm mộ xôn xao khi có thông tin MC - diễn viên Bình Minh và ca sĩ Tim xô xát tại Liên hoan phim Việt Nam 2017 ở Đà Nẵng.