Li dị vẫn ở chung nhà, cùng dẫn con đi chơi, đúng là chỉ có Trương Quỳnh Anh và Tim

Tim - Trương Quỳnh Anh vẫn đồng hành cùng nhau khi đi chơi cùng con con trai và xem "như chưa hề có gì xảy ra" dù đã tuyên bố "đường ai nấy đi". 

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh cả Tim và Trương Quỳnh Anh xuất hiện cùng con trai Sushi tại một rạp chiếu phim. Dù cả hai trùm kín mặt nhưng cư dân mạng cũng bắt gặp được khoảnh khắc của gia đình cùng nhau đi xem phim. Dù đã ly hôn nhưng ít ai làm được như cặp đôi. 

VOH-vo-chong-Tim-Truong-Quynh-Anh-1
Có lẽ dù đã ly hôn, nhưng đối về mặt tình cảm để con trai được vui cả hai vẫn chấp nhận để đi cùng con. Đó là điều mà cả hai mong muốn, làm tròn trách nhiệm của người bố người mẹ. (Nguồn: Internet)

Tim cũng đã từng chia sẻ khi được hỏi tại sao ly hôn mà cả hai vẫn ở chung nhà. "Chúng tôi vẫn đi chơi cùng con và đưa đón con đi học mỗi ngày. Khi Tim bận thì Trương Quỳnh Anh sẽ ở bên cạnh con và ngược lại. Chúng tôi vẫn trao đổi về công việc để chủ động sắp xếp lịch sao cho phù hợp, lấy con làm ưu tiên hàng đầu. Việc sống chung nhà là để tiện chăm sóc cho bé Sushi, cũng như tránh cho con cú sốc tâm lý và những tổn thương khác.

Ban đầu, thực sự cả hai rất sợ bé biết chuyện nên cố giữ bí mật. Tuy nhiên đến nay, Tim cảm nhận là con đã hiểu 1 chút của vấn đề. Sushi là đứa trẻ vô tư nhưng rất tình cảm và thông minh. Tim sẽ vẫn để cuộc sống diễn ra thật bình thường nhất và đến 1 thời điểm thích hợp cả Tim và Quỳnh Anh sẽ nói chuyện với con rõ hơn.

VOH-vo-chong-Tim-Truong-Quynh-Anh-2
Trước đó, dù đi chơi chung nhưng cả hai vẫn hạn chế xuất hiện chung khung hình. (Nguồn: Internet)

Tim mong rằng, khi con biết bố mẹ chia tay thì con cũng không giận vì con đã nhìn thấy cả bố và mẹ đã cố gắng vì con như thế nào, cũng như bố và mẹ đã vì con mà cố gắng gạt bỏ tất cả để làm bạn với nhau ra sao. Trên tất cả, chúng tôi vẫn là một gia đình", Tim chia sẻ.

Được biệt, chuyện ly hôn vào đầu tháng 7/2018, Tim đăng đàn xác nhận độc thân trên trang cá nhân sau thời gian trốn tránh về việc ly hôn. Phía đại diện của cả hai cũng cho biết "Việc ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh là sự thật. Cả hai ly hôn trong hòa bình, không có bất cứ khúc mắc, tranh chấp nào xảy ra". Phía Tim còn cho biết thêm dù ly hôn, cả hai vẫn sống chung trong nhà của Tim.

VOH-vo-chong-Tim-Truong-Quynh-Anh-3

Sau 1 năm lấp lửng chơi trò "nửa đùa nừa thật", nam ca sĩ Tim đã lên tiếng xác nhận đường ai nấy bước với Trương Quỳnh Anh. Ít ngày sau lời chia sẻ trên mạng xã hội, chồng cũ của nữ diễn viên Bóng ma học đường đã trải lòng về những góc khuất phía sau của cuộc hôn nhân dang dở. 

VOH-vo-chong-Tim-Truong-Quynh-Anh-4

Dù chia tay nhau khi cả hai không tìm được tiếng nói chung và không còn muốn nỗ lực cố gắng hàn gắn. Cả hai thấy mọi thứ nhẹ nhàng hơn khi trở thành những người bạn và không còn là sở hữu của nhau.

Mỹ nhân Việt sở hữu gương mặt nữ sinh nhưng thân hình phụ huynh: Bên cạnh sự nghiệp nổi bật, khuôn mặt non trẻ như nữ sinh nhưng lại sở hữu thân hình phụ huynh... nên những mỹ nhân này đặc biệt thu hút sự chú ý của người khác.
Sau khi xác nhận ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim: 'Hết yêu nghĩa là ta cũng hết quan trọng với nhau': Sau nhiều ồn ào, mới đây, anh chàng bày tỏ sự cô đơn sau nhiều tháng ngày không còn vợ bên cạnh.