Trương Quỳnh Anh tiết lộ mẫu đàn ông lý tưởng giữa nghi vấn hẹn hò của Tim và Đàm Phương Linh

(VOH) - Sau khi tin đồn hẹn hò giữa Tim và Đàm Phương Linh rộ lên, dường như mọi chia sẻ, phát ngôn của Trương Quỳnh Anh đều trở thành tâm điểm chú ý của khán giả.

Những ngày vừa qua, người hâm mộ không khỏi xôn xao trước bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Tim và Đàm Phương Linh cùng nhau đi xem phim vô cùng thân mật. Điều này làm rộ lên tin đồn hẹn hò giữa chồng cũ Trương Quỳnh Anh và bạn gái cũ của Karik. Mặc dù người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng nhưng dường như mọi chia sẻ, hành động của Trương Quỳnh Anh đều dễ dàng rơi vào tầm ngắm của cư dân mạng.

voh-phan-ung-cua-truong-quynh-anh-khi-tim-hen-ho-voh.com.vn-anh1
Tim và Đàm Phương Linh lộ ảnh đi xem phim chung

Mới đây, nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh vừa chia sẻ bức ảnh vô cùng xinh đẹp và quyến rũ lên trang cá nhân của mình. Kèm theo đó, nữ ca sĩ còn trổ tài làm thơ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Cô viết: "Anh cứ hoài hỏi em/ Anh có gì để thích/ Em chỉ cười khúc khích/ Em thích anh hồi nào? Viển vông”

voh-phan-ung-cua-truong-quynh-anh-khi-tim-hen-ho-voh.com.vn-anh2
Trương Quỳnh Anh chia sẻ bài thơ, khẳng định đã không còn tình cảm gì với "tình cũ"

Đặc biệt, dưới phần bình luận, khi được nhận xét “Troll dễ sợ”, Trương Quỳnh Anh đã trả lời lại cực “gắt”: “Nhiều người bị bệnh hoang tưởng quá”. Trước những chia sẻ này của Trương Quỳnh Anh, nhiều người hâm mộ cho rằng nữ ca sĩ đang nhằm ẩn ý rằng bản thân đã thôi không còn tình cảm gì với Tim.

voh-phan-ung-cua-truong-quynh-anh-khi-tim-hen-ho-voh.com.vn-anh3
Đoạn bình luận khá "gắt" của Trương Quỳnh Anh

Trước đó không lâu, cô cũng chia sẻ một bức ảnh và bất ngờ tiết lộ tiêu chí lựa chọn bạn trai của mình. Theo đó, Trương Quỳnh Anh viết: “So với việc gặp một người khiến tôi rung động, tôi càng muốn gặp được người khiến tôi yên lòng hơn”.

voh-phan-ung-cua-truong-quynh-anh-khi-tim-hen-ho-voh.com.vn-anh4
Trương Quỳnh Anh bất ngờ tiết lộ mẫu đàn ông lý tưởng của mình hiện tại

Có lẽ, sau những đổ vỡ trong cuộc hôn nhân với Tim thì giờ đây, Trương Quỳnh Anh mong muốn tìm được một người đàn ông có thể cho mình cảm giác bình yên hơn là những mối tình rung động nhất thời. Điều này cho thấy rằng giờ đây Trương Quỳnh Anh có vẻ cũng đã chín chắn hơn trong suy nghĩ.

Bên cạnh đó, một số khán giả cũng cho rằng chia sẻ này của Trương Quỳnh Anh nhằm ẩn ý liên quan đến Tim. Bởi lẽ trước đó, cô và Tim cũng từng bất chấp tất cả để đến với nhau vì những rung động trong cảm xúc. Tuy nhiên, trong suốt khoảng thời gian bên cạnh nhau thì Tim liên tục vướng tin đồn ngoại tình, vô tâm, thậm chí khiến Trương Quỳnh Anh buồn lòng đến mức phải âm thầm bế con ra khỏi nhà một thời gian.

voh-phan-ung-cua-truong-quynh-anh-khi-tim-hen-ho-voh.com.vn-anh5
Hiện tại, Trương Quỳnh Anh đã thôi không còn bận lòng vì những chuyện liên quan đến Tim

Có thể thấy, giờ đây với Trương Quỳnh Anh, những chuyện liên quan đến Tim cũng đã thôi không còn khiến cô phải bận lòng suy nghĩ. Trước đó, khi được hỏi về việc chồng cũ vướng tin đồn hẹn hò với VJ Đàm Phương Linh, Trương Quỳnh Anh đã vui vẻ trả lời: “Mỗi ngày tôi vùi đầu vào công việc, chăm sóc con cái, hễ rảnh chút là lại dành thời gian đưa con đi chơi để cháu cân bằng giữa việc học hành và trải nghiệm. Con đi học, nếu trống lịch tôi dành chút cho việc tập thể thao. Cho nên, chuyện bên ngoài cánh cửa nhà tôi đã không còn quan tâm nữa.

30 tuổi đối với nhiều người nó dường như mới bắt đầu còn bản thân tôi nếm trải mật ngọt đắng cay có đủ hết. Vì thế, ở thời điểm này, sau bao nhiêu sóng gió muốn quật ngã tôi đã học cách buông bỏ. Tôi biết bản thân mình cần nắm điều gì và buông bỏ điều gì nên trong đầu cũng nhẹ nhõm hơn. Thay vì nếm mãi vị đắng để dằn vặt bản thân, tôi dành thời gian nhiều cho niềm vui riêng của mình.”

voh-phan-ung-cua-truong-quynh-anh-khi-tim-hen-ho-voh.com.vn-anh6
Sau chia tay, Trương Quỳnh Anh ngày càng trẻ trung, quyến rũ

voh-phan-ung-cua-truong-quynh-anh-khi-tim-hen-ho-voh.com.vn-anh7
Bí quyết của cô là luôn vui vẻ và không bận tâm trước những chuyện buồn

Sau chia tay Tim, Trương Quỳnh Anh được nhận xét ngày càng xinh đẹp và quyến rũ, thậm chí, cô còn được nhận xét là có nhan sắc “lão hóa ngược”. Có lẽ, chính nhờ tinh thần lạc quan và luôn biết biết cách chăm sóc bản thân chính là bí quyết giúp bà mẹ một con giữ được nhan sắc trẻ trung như vậy.

Tim - Trương Quỳnh Anh: Ly hôn vẫn sống chung nhà, du lịch tưng bừng cùng nhau: Mới đây trên trang cá nhân của mình, cả hai liên tục đăng ảnh đưa con trai đi Thái Lan du lịch. Mặc dù không đăng ảnh chung nhưng những địa điểm check -in giống nhau cũng đủ để dân tình hiểu.

Hậu ly hôn Trương Quỳnh Anh, Tim xuất hiện với vẻ tiều tụy khiến khán giả ngỡ ngàng: Không còn vẻ ngoài soái ca vạn người mê, Tim khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối khi liên tục xuất hiện với khuôn mặt hốc hác cùng vóc dáng gầy trơ khác lạ.