Tin tức phim tuần qua 19-25/8: Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội 'chiếm ngôi vương' doanh thu vòng vé

(VOH) - Tiếp nối thành công của hai phần tiền nhiệm, Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội đã chứng minh được sức hút của mình khi bỏ túi hơn 21 triệu USD doanh thu cuối tuần chỉ sau 2 ngày công chiếu.

Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội lập thành tích phòng vé đáng ngạc nhiên

Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội vừa có màn ra mắt vô cùng ấn tượng và lập thành tích cao trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé trong tuần này. Dựa trên lượng vé bán ra, Nhà Trắng Thất Thủ đã chiếm ngôi vương trên bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ cuối tuần này với hơn 21 triệu USD. 

VOH-phim-dien-anh-tuan-qua-1

Nhà Trắng Thất Thủ - Kẻ Phản Bội nằm trong chuỗi phim đình đám mà 2 tác phẩm tiền nhiệm là Olympus Has Fallen London Has Fallen. Những pha hành động gay cấn, đánh đấm mạo hiểm hay các màn rượt đuổi nghẹt thở, cú va chạm, cháy nổ kinh hoàng đã giúp phim nhanh chóng ghi điểm với khán giả. Bên cạnh những tình tiết hành động, phim còn gửi gắm thông điệp sâu sắc về tình cảm gia đình xúc động.

Trailer đầy hấp dẫn của Nhà Trắng Thất Thủ - Kẻ Phản Bội.

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần tiếp tục giữ vững phong độ

Nếu như ở tuần trước Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần đứng đầu bảng doanh thu trong tuần với mức doanh thu khủng thì tuần này phim đã phải nhường ngôi cho Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội. Được 1 tuần ra rạp và Địa Đạo Cá Sấu vẫn chứng minh được sứng hút của mình khi đạt doanh thu hơn 7 tỷ trong tuần tại Việt Nam.

VOH-phim-dien-anh-tuan-qua-2

Nhờ sự kết hợp giữa chi tiết thảm họa thiên nhiên cùng với những loài quái vật khổng lồ đã khiến cho Địa Đạo Cá Sấu càng thêm tăng độ kinh dị và kịch tính đến nghẹt thở. Cuộc chiến sống còn chìm ngập trong cơn mưa, nước lũ và đầy máu me sẽ gây ra những ám ảnh kinh hoàng cho người xem. Song, đó lại là điều khiến phim trở nên hấp dẫn và gợi sự tò mò.

Thám Tử Lừng Danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh

Phần phim mới nhất Thám Tử Lừng Danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh ra mắt trong năm nay đã không phụ lòng khán giả và đem về doanh thu kỷ lục, trở thành phần phim có doanh thu cao nhất trong 23 phiên bản điện ảnh của Conan. Lấy bối cảnh tại đảo quốc sư tử, phim sẽ là hành trình tìm lại viên ngọc sahphire bị đắm chìm dưới biển suốt thời gian dài. Đồng thời, lần này sự kết hợp của bộ ba Thám tử lừng danh Conan – Siêu trộm Kid – Cao thủ Karate Makoto hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người xem cùng những trận chiến siêu "hách não".

VOH-phim-dien-anh-tuan-qua-3

Thám Tử Lừng Danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh hiện đạt được doanh thu phòng vé gần 2 tỷ đồng tại doanh thu Việt Nam. Phim chính thức khởi chiếu toàn quốc từ ngày 23/8/2019.

Anh Thầy Ngôi Sao - cú huých cho phim điện ảnh Việt trong tháng 8

Không "ê chề" như Trạng Quỳnh được ra mắt vào đầu năm, lần này đạo diễn Đức Thịnh đã gỡ gạc với sự thành công ngoài mong đợi của Anh Thầy Ngôi Sao. Với nội dung hài hước mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc cùng với dàn diễn viên trẻ trung, Anh Thầy Ngôi Sao đang là phim Việt được chú ý trên màn ảnh rộng tháng 8. 

VOH-phim-dien-anh-tuan-qua-4

Lady and the Tramp tung trailer đầu tiên cho câu chuyện tình lãng mạn của 2 chú chó

Dù ban đầu được hình thành như một bộ phim điện ảnh truyền thống nhưng Lady and the Tramp cuối cùng đã được chọn chiếu trên dịch vụ phát trực tuyến của Disney - Disney +. Với trailer đầu tiên kéo dài 1 phút 25 giây, những hình ảnh cực đẹp cùng âm thanh du dương bắt đầu hiện ra.

VOH-phim-dien-anh-tuan-qua-5

Nhân vật chính là hai chú chó trong bối cảnh nước Tây Ban Nha thế kỷ trước vừa cổ điển vừa lộng lẫy. Lady là một nàng chó xinh đẹp được nhận nuôi trong một gia đình hạnh phúc. Một ngày cô gặp chú chó lang thang Tramp và cuộc đời của Lady bắt đầu thay đổi. Câu chuyện tình đẹp của hai chú cún đáng yêu cùng những hình ảnh đẹp lung linh đã khiến cho người xem bắt đầu "tan chảy" và chờ đợi ngày phim được phát hành.

The Mandalorian tung trailer hé lộ mặt tối của thế giới Star Wars

Star Wars, một trong những ông trùm của màn ảnh rộng vẫn luôn chiếm được đông đảo tình cảm của giới mộ điệu dù đã qua 30 năm. Mới đây, “đứa con” tiếp theo của Star Wars - series truyền hình The Mandalorian đã tung ra trailer chính thức đầu tiên.

VOH-phim-dien-anh-tuan-qua-6

Lấy bối cảnh khoảng 5 năm sau những sự kiện của The Last Jedi, trailer chưa cho thấy gương mặt chủ chốt của phim - nam diễn viên Pedro Pascal. Những pha hành động kịch tính, những màn bắn phá khốc liệt của những kẻ săn tiền thưởng khiến cho sắc màu của phim trở nên u ám hơn so với những tác phẩm cùng nhà trước đó.

IT Chapter 2 hứa hẹn sẽ mang lại nỗi ám ảnh kinh hoàng

Nỗi sợ hãi từ phần 1 chưa qua đi IT 2 lại tiếp tục hứa hẹn sẽ mang đến nỗi ám ảnh kinh hoàng vào tháng 9 sắp tới. Trong phần 2 này, gã hề ma quái Pennywise sẽ trở lại và điên cuồng hơn. Hắn tung hoành nhiều nơi, gieo rắc những nỗi ám ảnh đầy rùng rợn cho mọi người.

VOH-phim-dien-anh-tuan-qua-7

Bên cạnh đó, phần mới của IT không chỉ đơn thuần nói lên nỗi sợ hãi của trẻ con mà còn ở cả người lớn. Nỗi sợ ngày một lớn dần và trở nên đen tối hay cách nó xâm chiếm tâm trí con người đã góp phần tạo nên điểm hấp dẫn cho phim. Bộ phim IT Chapter 2 sẽ chính thức được ra mắt vào ngày 6/9.

Rợn người với trailer của IT Chapter 2.

Cậu Vàng - lần đầu tiên ở màn ảnh Việt "boss" được đảm nhận vai chính

Trên thế giới những vai diễn đặc biệt cho các diễn viên 4 chân không thiếu nhưng ở Việt Nam đây là lần đầu tiên một chú chó được đảm nhận vai chính. Dự án điện ảnh Cậu Vàng là một dự án đầy tâm huyết của đạo diễn Trần Vũ Thủy. Với dự án này, đạo diễn Trần Vũ Thủy muốn hoàn thành giấc mơ dang dở của cha mình - cố NSND Bùi Cường. Cậu Vàng là chú chó thân thiết với Lão Hạc trong tác phẩm Lão Hạc của Nam Cao. Là dự án gắn liền với tác phẩm văn học nổi tiếng lại do "boss" đảm nhận vai chính, phim đang nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. 

VOH-phim-dien-anh-tuan-qua-8

Tuy nhiên vừa qua, phim đã gây ra không ít tranh cãi khi chọn chú chó shiba vào vai Cậu Vàng. Những người yêu văn học cho rằng, hình ảnh chú chó Nhật này không phù hợp để trở thành Cậu Vàng thay vì những chú chó cỏ thuần Việt. Phim sẽ bấm máy vào cuối tháng 9/2019 và dự kiến ra mắt khán giả vào khoảng giữa năm 2020. 

Doanh số phim thị trường Bắc Mỹ cuối tuần qua

1.Angel has Fallen - 21,250,000 $
2. Good Boys - 11,750,000 $
3. Overcomer - 8,200,000 $
4. The Lion King (2019) - 8,150,000 $    
5. Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw - 8,140,000 $
6. Ready or Not - 7,550,000 $
7. The Angry Birds Movie 2 - 6,365,000 $
8. Scary Stories to Tell in the Dark - 6,000,000 $    
9. Dora and the Lost City of Gold - 5,200,000 $
10. Once Upon a Time in Hollywood - 5,000,000 $

Doanh số phim thị trường Việt Nam cuối tuần qua

1. Nhà Trắng Thất Thủ: Kẻ Phản Bội - 9.272.175.000
2. Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần - 7.317.110.000
3. Angry Birds 2 - 6.741.650.000
4. Thám Tử Lừng Danh Conan: Cú Đấm Sapphire Xanh - 2.720.455.000
5. Fast & Furious: Hobbs & Shaw - 2.310.260.000
6. Anh Thầy Ngôi Sao - 1.664.455.000
7. Lối Thoát Trên Không - 1.406.130.000
8. Cha Ma - 1.386.785.000
9.Bạn Học Cõi Âm - 1.197.485.000
10. Thưa Mẹ Con Đi - 989.543.000

Tin tức phim tuần qua 12-16/8: Cá Sấu Tử Thần bỏ xa các đối thủ, E.X.I.T cán mốc 7 triệu người xem: (VOH) - Trong khi siêu phẩm Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần (Crawl) đang 'làm mưa làm gió' tại các cụm rạp thì Lối Thoát Trên Không (E.X.I.T) cũng 'oanh tạc' phòng vé khắp nơi.
Phim gia đình Hàn Quốc mang thông điệp ý nghĩa: 'nhà là nơi để về': (VOH) - Phác họa cuộc sống gia đình, chứa đựng những bài học quý giá về tình thân là những điều mà phim gia đình Hàn Quốc muốn gửi gắm đến người xem.