Tin tức phim tuần qua 12-16/8: Cá Sấu Tử Thần bỏ xa các đối thủ, E.X.I.T cán mốc 7 triệu người xem

(VOH) - Trong khi siêu phẩm Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần (Crawl) đang 'làm mưa làm gió' tại các cụm rạp thì Lối Thoát Trên Không (E.X.I.T) cũng 'oanh tạc' phòng vé khắp nơi.

Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần, siêu phẩm khiến các đối thủ kinh dị khác bị lu mờ

Không nằm ngoài dự đoán, siêu phẩm Crawl: Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần đã đạt thành được nhiều thành khủng và lan tỏa sức nóng tại các cụm rạp. Thuộc thể loại giật gân, bạo lực nhưng siêu phẩm Cá Sấu Tử Thần khiến người xem rùng mình bởi những cảnh máu me và ám ảnh kinh hoàng. Điểm đặc biệt ở Cá Sấu Tử Thần chính là lần đầu tiên yếu tố thảm họa thiên cùng quái vật săn mồi được kết hợp với nhau. Bên cạnh đó, thử thách chết người cùng sợi dây phụ tử được đan xen trong suốt tác phẩm đã nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Trailer Crawl (Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần)

voh.com.vn-tin-tuc-phim-tuan-qua-1
Những phân cảnh kinh dị trong phim khiến người xem nghẹt thở và ám ảnh.
(Nguồn: Internet)

Chỉ sau 2 ngày ra mắt, Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần đã đứng đầu bảng doanh thu cuối tuần. Hiện tại, phim đã cán mốc doanh thu hơn 14 tỷ đồng và con số vẫn tiếp tục tăng lên.

Fast & Furious: Hobbs & Shaw khẳng định đẳng cấp "ông hoàng" phòng vé

Màn kết hợp giữa cặp đôi oan gia Dwayne Johnson và Jason Statham đã đem về cho Universal những con số ấn tượng trên cuộc đua phòng vé tháng 8. Fast & Furious: Hobbs & Shaw đạt 60,8 triệu USD từ nước ngoài, nâng doanh thu toàn cầu lên mốc 332 triệu USD. Phim còn có màn chào sân ấn tượng tại các quốc gia khác và thu về 6,9 triệu USD tại Pháp, ra mắt với 2,6 triệu USD ở Ý, 1,6 triệu USD từ phòng vé Bỉ. Hiện tại, Fast & Furious: Hobbs & Shaw vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt và tiếp tục dẫn đầu doanh thu phòng vé Bắc Mỹ.

voh.com.vn-tin-tuc-phim-tuan-qua-2
Chưa bao giờ, Fast & Furious khiến người xem phải thất vọng. (Nguồn: Internet)

Angry Bird 2 thành công hơn mong đợi và đánh bại phần tiền nhiệm

Phần 2 của Angry Bird sẽ khá đặc sắc khi lần đầu tiên những chú chim phiền nhiễu sẽ hợp lực cùng kẻ thù không đội trời chung - những chú heo xanh phá hoại. Một phe liên minh mới được hình hành với mục đích chống lại kẻ thù chung đã mang đến những tràng cười sảng khoái cho người xem. Ngoài ra, phim còn lồng ghép thêm tình tiết mới về 3 chú chim con ăn cắp trứng của bố và làm mất. Đó cũng chính là vũ khí bí mật trong phần 2 này và cũng là điều mà các khán giả nhí yêu thích.

voh.com.vn-tin-tuc-phim-tuan-qua-3
Những chú chim tinh nghịch bao giờ cũng đáng yêu và nhận được nhiều tình yêu của khán giả. (Nguồn: Internet)

Angry Bird 2 có suất chiếu sớm tại các rạp trên toàn quốc hai ngày 17,18.08.2019 và khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 23.08.2019. Doanh thu cuối tuần của phim đã đạt hơn 4 tỷ đồng và đây cũng là một con số ấn tượng. Không chỉ thành công vượt mong đợi, phim còn đánh bại cả phần tiền nhiệm vào năm 2009.

Chuyện Kinh Dị Lúc Nửa Đêm khiến giới mộ điệu "ùn ùn" ra rạp

Tác phẩm điện ảnh Chuyện Kinh Dị Lúc Nửa Đêm của nhà sản xuất Guillermo del Toro đang gây tiếng vang lớn tại các phòng vé. Tác phẩm đứng top 2 những bộ phim có doanh thu cao ở thị trường Bắc Mỹ và đạt doanh thu 3 tỷ đồng ở thị trường doanh thu Việt Nam.

Trailer Chuyện Kinh Dị Lúc Nửa Đêm.

Nội dung của phim được tổng hợp từ 6 truyền thuyết kinh dị gồm Bù nhìn Harold, Quỷ Mất Ngón, Quỷ Bạch Tạng, Chấm Đỏ, Quỷ Xác Mục và Lời nguyền của Sarah Bellows. Dù là tác phẩm phim kinh dị nhưng Chuyện Kinh Dị Lúc Nửa Đêm thu hút sự tò mà khiến giới mộ điệu đua nhau ra rạp.

E.X.I.T (Lối Thoát Trên Không) tiếp tục lập kỷ lục phòng vé

Điện ảnh Hàn Quốc đang ngày càng khẳng định vị thế của mình khi liên tục cho ra mắt những siêu phẩm. Sau cơn sốt Ký Sinh Trùng, E.X.I.T (Lối Thoát Trên Không) hiện đang "phá đảo" tại các cụm rạp. Không lấy chủ đề kinh dị mà Lối Thoát Trên Không được đánh giá cao bởi những màn đấu trí và tốc độ. Đối diện với thảm họa, con người cần đủ bình tĩnh và sự can đảm để giành lấy sự sống.

Trailer đầy thú vị của Lối Thoát Trên Không.

Dù là phim thảm họa nhưng Lối Thoát Trên Không không đáng sợ, ngược lại phim còn chứa đựng những tình huống dở khóc dở cười. Đồng thời, sự góp mặt của hai ngôi sao hàng đầu xứ Hàn Jo Jung Suk và Yoona đã góp phần bảo chứng cho doanh thu phòng vé.

voh.com.vn-tin-tuc-phim-tuan-qua-4
Jo Jung Suk và Yoona "lăn xả" nhiệt tình trong Lối Thoát Trên Không. (Nguồn: Internet)

Thành công nối tiếp thành công, Lối Thoát Trên Không tiếp tục lập nên thành khủng khi chưa đầy 1 tháng ra mắt. Vào ngày 17/8, CJ Entertainment thông báo Lối Thoát Trên Không đã vượt qua con số 7 triệu người xem. Trước đó, phim đứng ở vị trí số 1 khi công chiếu tại Hàn, chỉ mất ba ngày để đạt 1 triệu khán giả xem phim, bốn ngày để đạt 2 triệu, sáu ngày để đạt 3 triệu, tám ngày để đạt 4 triệu, 11 ngày để đạt 5 triệu và 14 ngày để đạt 6 triệu. Đây là một tin vui đến đoàn làm phim và dàn diễn viên.

Thưa Mẹ Con Đi nhận được nhiều phản hồi tốt của khán giả

Thưa Mẹ Con Đi, một tác phẩm mang chủ đề đồng tính hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Điểm cộng cho bộ phim chính là tình cảm đồng tính được diễn tả văn minh và tinh tế chứ không lố lăng hay kệch cỡm hóa như những tác phẩm khác. Những chàng trai hiện đại phải đối mặt với truyền thống gia đình, sinh con nối dõi. Dù phải chịu nhiều lời gièm pha, nhưng họ đã không biến mình thành "nạn nhân" mà vẫn sống đúng với chuẩn mực của chính mình.

voh.com.vn-tin-tuc-phim-tuan-qua-5
Về Nhà Đi Con là một trong những tác phẩm Việt ăn khách trong tháng 8 này.
(Nguồn: Internet)

Sự đơn giản cùng nhiều tình tiết chân thực trong cuộc sống đời thường, câu chuyện cảm động về tình thân đã giúp phim neo được vào lòng khán giả. Thưa Mẹ Con Đi đạt được doanh thu hơn 3 tỷ sau 2 ngày ra mắt.

Once Upon A Time In A Hollywood đầy hấp dẫn với sự góp mặt của các siêu sao

Với sự góp mặt của hai tài tử hàng đầu Hollywood Brad Pitt và Leonardo DiCaprio, Once Upon A Time In Hollywood (Chuyện Ngày Xưa Ở Hollywood) đã đạt được thành công nhất định khi công chiếu. Chuyện phim kể về bi kịch của hai dã diễn viên hết thời đang loay hoay tìm cách lấy lại hào quang. Bất đắc dĩ họ phải nhờ đến sự giúp đỡ của nữ diễn viên mới nổi Sharon Tate. Phim có chút buồn nhưng nhiều tình tiết thú vị sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực. Màu sắc ở thập niên 60 sẽ mang đến cho người xem cảm giác mới mẻ. Đó là lý do phim được các nhà phê bình đánh giá cao.

voh.com.vn-tin-tuc-phim-tuan-qua-6
Brad Pitt và Leonardo DiCaprio lịch lãm và cực ngầu trong Chuyện Ngày Xưa Ở Hollywood. (Nguồn: Internet)

Xuất hiện tại bảng xếp hạng doanh thu cuối tuần ở vị trí thứ 5 theo doanh số phim thị trường Bắc Mỹ. Once Upon A Time In A Hollywood đạt được hơn 100 triệu USD.

Doanh số phim thị trường Bắc Mỹ cuối tuần qua

  1. Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw - 119,601,600 $
  2. The Lion King (2019) - 31,104,159 $
  3. Scary Stories to Tell in the Dark    LGF - 30,166,784 $
  4. Dora and the Lost City of Gold - 25,409,724 $
  5. Once Upon a Time in Hollywood - 106,748,212 $
  6. The Art of Racing in the Rain - 12,478,187 $
  7. Spider-Man: Far from Home - 373,874,545 $
  8. The Kitchen  - 8,167,285 $
  9. Toy Story 4 -  422,262,307 $
  10. The Angry Birds Movie 2 - 5,737,146 $       

Doanh số phim thị trường Việt Nam cuối tuần qua

  1. Địa Đạo Cá Sấu Tử Thần - 14.881.125.000
  2. Fast & Furious: Hobbs & Shaw -    7.378.950.000
  3. Angry Birds 2 - 4.204.345.000
  4. Thưa Mẹ Con Đi - 3.761.762.000
  5. Chuyện Kinh Dị Lúc Nửa Đêm - 3.392.825.000
  6. Lối Thoát Trên Không - 3.541.165.000
  7. Chuyện Ngày Xưa ở... Hollywood - 1.900.155.000
  8. Dora và Thành Phố Vàng Mất Tích - 690.020.000
  9. Vua Sư Tử - 539.755.000
  10. Điều Ba Mẹ Không Kể - 508.090.000
Phim chiếu rạp tháng 8/2019: 'Fast & Furious 9' sắp oanh tạc phòng vé, 'Thưa Mẹ Con Đi' đầy hứa hẹn: (VOH) - Trong khi bom tấn 'Fast & Furious' đã sẵn sàng chào sân giới mộ điệu thì tác phẩm Việt 'Thưa Mẹ Con Đi' cũng được mong chờ không kém.
Top phim học đường ăn khách bạn nhất định phải xem một lần trong đời: (VOH) - Vườn Sao Băng, Gửi Thời Thanh Xuân Ấm Áp Của Chúng Ta, Tuổi Nổi Loạn... là những bộ phim học đường từng tạo nên cơn sốt màn ảnh nhỏ và nổi tiếng khắp châu Á.