Giai Điệu Mùa Thu 2019: Vở nhạc kịch trinh thám Yesterday's Memory khiến khán giả thích thú

(VOH) - Với màn khai mạc bằng vở nhạc kịch trinh thám Yesterday's Memory, Giai Điệu Mùa Thu 2019 đã khiến khán giả hào hứng và vỗ tay không ngớt. 

Vở nhạc kịch Yesterday's Memory được xây dựng bởi hai đạo diễn người Đức, David Hermann và Anna Weber, sử dụng những trích đoạn từ những vở opera nổi tiếng để tạo nên một vở diễn hoàn thiện.

Vở diễn có sự tham gia biểu diễn của bảy nghệ sĩ solo của HBSO: Đào Mác, Phạm Trang, Phạm Khánh Ngọc, Phạm Duyên Huyền, Trần Thanh Nam, Phan Hữu Trung Kiệt và Thanh Nguyên, cùng dàn nhạc giao hưởng và dàn hợp xướng, được chỉ huy bởi Nhạc trưởng Trần Nhật Minh. Nhạc trưởng người Đức Askan Geisler lần này sẽ phụ trách huấn luyện thanh nhạc và hỗ trợ dàn nhạc giao hưởng.

Giai Điệu Mùa Thu 2019: Vở nhạc kịch trinh thám Yesterday's Memory khiến khán giả thích thú

Vở nhạc kịch trinh thám Yesterday's Memory có nội dung hấp dẫn với nhiều tình tiết bất ngờ. 

Nội dung vở nhạc kịch Yesterday's Memory nói về một cái chết ngờ và không manh mối của nạn nhân X cùng với cuốn tổng phổ của một vở nhạc kịch. Thám tử M, người phụ trách điều tra vụ án này, đến nhà hát địa phương để hỏi những người cung cấp thông tin.

Tuy nhiên những gì các nhân chứng nghe được đều mâu thuẫn và khó hiểu. Sau đó, Thám tử M. đến quán bar mang phong cách nhạc jazz để hỏi cô ca sĩ đã cung cấp cái tên người tình của nạn nhân (được thể hiện với tác phẩm Surabaya-Johnny của Kurt Weill). Để có thêm bằng chứng, Thám tử M. đến nhà xác để khám nghiệm tử thi. Đó là lúc những điều kỳ lạ xảy ra. Kịch tính, bất ngờ và thú vị là những lời khen ngợi mà khán giả đã được dành cho vở nhạc kịch trinh thám ấn tượng này.

Vở nhạc kịch trinh thám Yesterday's Memory

Phân đoạn ấn tượng trong vở nhạc kịch Yesterday's Memory

Liên hoan Nghệ thuật Giai Điệu Mùa Thu trải dài từ này đến 25 tháng 8, với tất cả các chương trình được biểu diễn tại Nhà hát Thành phố vào lúc 20 giờ 00 (trừ thứ Hai ngày 19 tháng 8).

 

Lịch biểu diễn của Giai Điệu Mùa Thu 2019. 

Lịch biểu diễn của Giai Điệu Mùa Thu 2019. 

Sao nam đáp trả chuyện giới tính: Người nhận 'thẳng hơn cây thước', người gay gắt 'đâu tới lượt em' - Mới đây nhất, ca sĩ Trúc Nhân cũng có lời đáp trả vừa đùa, vừa nghiêm túc với một tài khoản trên mạng xã hội khi bị nói ...
Sau một thời gian ‘ở ẩn’, Kiều Minh Tuấn tái xuất màn ảnh với Nắng 3: Lời Hứa Của Cha - Đạo diễn Đồng Đăng Giao và nhà sản xuất Nhất Trung vừa công bố dự án phim“Nắng 3: Lời Hứa Của Cha” cùng màn tái xuất của ...