Sao nam đáp trả chuyện giới tính: Người nhận 'thẳng hơn cây thước', người gay gắt 'đâu tới lượt em'

VOH - Mới đây nhất, ca sĩ Trúc Nhân cũng có lời đáp trả vừa đùa, vừa nghiêm túc với một tài khoản trên mạng xã hội khi bị nói 'cả showbiz gay'.

Vấn đề giới tính thứ 3 đã không còn quá xa lạ với mọi người nhưng các nghệ sĩ vẫn rơi vào các lời nghi vấn, "soi mói" từ công chúng vì việc này. Không chỉ có người độc thân mà có cả những sao nam dù từng hẹn hò với bạn gái xinh đẹp cũng bị nghi ngờ giới tính "lúc ẩn lúc hiện", ba đằng sóng, năm đằng gió, lúc này lúc khác. 

Hiển nhiên, khi chuyện này bị người hâm mộ soi mói thì sẽ chẳng ai cảm thấy thoải mái hay vui vẻ gì. Nhiều người vui vẻ thì đáp lại hài hước, nửa thật nửa đùa, nhiều người nghiêm túc thì đáp trả cực kỳ gay gắt.

Trúc Nhân: "Cũng đâu đến lượt em hưởng đâu mà em buồn chi cho mắc công"

Vào những ngày gần đây, Trúc Nhân được nhắc đến khá nhiều trên các diễn đàn thông qua sản phẩm âm nhạc mới nhất mang tên Sáng mắt chưa. Tuy nhiên, cũng từ MV hoá thân vào một nghệ sĩ giới tính thứ 3 đã khiến mọi người đặt nghi vấn nhiều hơn về vấn đề này ngoài thực tế.

VOH-Sao-Viet-bi-gay-dap-tra-fan-1

Mới đây nhất, nam ca sĩ cũng có lời đáp trả với một tài khoản trên mạng xã hội khi bị nói "cả showbiz gay". Anh phản pháo khá bình thản nhưng hết sức "sâu cay": "Giờ cho dù mà tụi anh thẳng băng hay cong queo cũng đâu đến lượt em hưởng đâu mà em buồn chi cho mắc công".

VOH-Sao-Viet-bi-gay-dap-tra-fan-2

Ngô Kiến Huy: "Không cong được tức hả?"

Với sự nhí nhố, luôn có những màn tạo dáng ưỡn ẹo, nữ tính thì giọng ca Giả vờ yêu đã không ít lần khiến mọi người nghi ngờ về giới tính.

VOH-Sao-Viet-bi-gay-dap-tra-fan-3

Trên mạng xã hội, một tài khoản bày tỏ ý kiến: "Ngô Kiến Huy này chắc cong rồi, dạo này lộ rõ rồi. Nó chả yêu ai đâu, mấy đứa fan vớ vẩn đừng ngồi đó ship làm gì cho mệt, lo về nhà lo cho ba mẹ mình đi". Thay vì tức giận hay giải thích thì nam ca sĩ lại lên tiếng một cách rất nhẹ nhàng. Ngô Kiến Huy "lầy lội" trêu ghẹo: "Liu liu không cong được tức hả".

VOH-Sao-Viet-bi-gay-dap-tra-fan-4

Đào Bá Lộc: "Giờ tui đẹp, nổi tiếng, nhiều người thương và giàu hơn các bạn rất nhiều"

Dù là một trong những nghệ sĩ ít ỏi dám công khai nhiều khía cạnh riêng tư trong cuộc sống cá nhân cũng như giới tính của mình, nhưng Đào Bá Lộc vẫn thường xuyên bị anti-fan "soi mói", dùng những lời thiếu tế nhị về vấn đề này.

VOH-Sao-Viet-bi-gay-dap-tra-fan-5

Vốn thẳng tính và chẳng e ngại nên giọng ca Thanh xuân cũng từng phản pháo rất "đanh thép". Nam ca sĩ cho hay: "Những bạn hay trêu ghẹo tôi, hồi nhỏ tôi không buồn, giờ nghĩ lại mới buồn. Tôi không giận các bạn, do ba mẹ các bạn dạy các bạn thế thôi. Còn ai dạy ba mẹ các bạn như thế thì còn là một câu chuyện dài. Tôi thật sự không giận, thi thoảng có buồn nhẹ và băn khoăn thôi. Giờ tui đẹp, nổi tiếng, nhiều người thương và giàu hơn các bạn rất nhiều".

VOH-Sao-Viet-bi-gay-dap-tra-fan-6
Không giống nhiều nghệ sĩ khác thường giữ kín đời tư. Đào Bá Lộc lại thoải mái công khai mình từng hẹn hò 14 mối tình đồng tính.

Isaac: "Tôi là trai thẳng"

Isaac là một trong những nam ca sĩ sở hữu lượng fan hùng hậu khắp mọi miền đất nước. Từ lúc bước chân vào làng giải trí Việt cho đến nay thì anh chưa khi nào giới thiệu bạn gái với khán giả. Chính điều đó khiến cựu thành viên nhóm 365 rơi vào nghi vấn giới tính thứ 3.

VOH-Sao-Viet-bi-gay-dap-tra-fan-7

Đứng trước nhiều lời bàn tán xôn xao, giọng ca Tôi đã quên thật rồi phản pháo: "Tôi không phải gay. Tôi là trai thẳng. Tôi bị hấp dẫn bởi con gái".

Quốc Thiên: "Tôi đây thẳng hơn cây thước"

Sở hữu thân hình đẹp, cơ bắp cuồn cuộn, gương mặt nam tính nhưng Quốc Thiên lại thường xuyên rơi vào nghi vấn cố "gồng" cho men.

VOH-Sao-Viet-bi-gay-dap-tra-fan-8

Cách đây không lâu, Quốc Thiên lại bị khán giả chê bai là uốn éo khi hình ảnh anh chụp nude hoặc chỉ diện quần bơi được công khai rộng rãi. Lúc đó anh đã phản pháo: "Ai cũng giống ai thì có gì hấp dẫn? Ưỡn ẹo là cách nhìn của bạn, còn tôi đây thẳng hơn cây thước".

VOH-Sao-Viet-bi-gay-dap-tra-fan-9
Quốc Thiên nhận mình "thẳng hơn cây thước".

Ở thời điểm hiện tại, mọi người đã không còn cổ hủ trong quan điểm về giới tính nữa, bởi ai cũng có nhu cầu hạnh phúc và được quyền sống đúng với con người của mình, cho nên dù bạn thuộc giới tính nào thì cũng đều được tôn trọng. Tuy nhiên, một số ngôi sao vẫn bị "soi mói" về vấn đề này vì nhiều lí do.

Đặc biệt là khi các sao nam càng một mực khăng khăng mình là trai thẳng thì lại càng bị nghi ngờ, bởi khán giả chỉ muốn tin vào những gì họ thấy chứ không muốn tin vào những gì mà họ nghe. Bất kể là người hâm mộ của nghệ sĩ nào đi nữa, họ cũng đều hi vọng thần tượng của mình sống thật với bản thân và với fan chứ không phải vì muốn có fan, níu kéo fan mà lấp liếm, che đậy những hoài nghi đó. 

VOH-Sao-Viet-bi-gay-dap-tra-fan-10
Người hâm mộ thường xuyên đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa Jun Phạm và Isaac trong quá khứ. Mặc dù nam ca sĩ đã khẳng định mình thích con gái.

Còn đối với fan, nếu bạn thực sự thần tượng họ thì chỉ nên quan tâm tới âm nhạc, phim ảnh, ... nói chung là tác phẩm và cống hiến mà họ đem đến cho bạn, cho xã hội. Còn việc họ chọn ai, yêu ai, giới tính nào thì đó là những điều cần được tôn trọng. Không thể chỉ vì thần tượng không như ý muốn của mình thì lập tức quay lưng, thoát fan và thậm chí quay lại anti.

VOH-Sao-Viet-bi-gay-dap-tra-fan-11
Mặc dù đã có vợ nhưng Trấn Thành cũng thường xuyên bị nghi ngờ là "người cũ" từng yêu của Đào Bá Lộc.

Ai cũng biết, hào quang của những ngôi sao là dựa vào fan mà tồn tại, nhờ vào fan mà tỏa sáng. Chính những điều này mới là thứ vô tình khiến cho các ngôi sao vì sợ mất fan mà không dám sống thật với bản thân.  Vì thế chúng ta hãy là những người hâm mộ có văn minh, có chừng mực và biết tôn trọng sự riêng tư của người khác, để thần tượng của mình dám mạnh dạn sống thật trước mặt mình hơn nữa. 

Không chỉ Nam Em, Chi Pu cũng học hỏi Black Pink mốt 'lấy khăn làm áo' khoe lưng nuột nà: Chia sẻ những hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân, Chi Pu khiến người hâm mộ vô cùng thích thú với phong cách thời trang quyến rũ của mình.
Đây là cách giúp Lý Hải – Minh Hà vẫn luôn ‘say đắm’ nhau dù đã có ‘9 năm yêu, 4 mụn con’: Dù đã bên nhau gần 10 năm và có với nhau 4 nhóc tì nhưng Lý Hải - Minh Hà vẫn luôn mặn nồng với nhau như những ngày đầu hẹn hò.