Dịu dàng nâng váy cho Nhã Phương, Trường Giang đích thị là ông chồng cưng vợ nhất showbiz Việt

(VOH) - Vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương khiến người hâm mộ vô cùng thích thú với hình ảnh sánh bước bên nhau trong sự kiện hết sức ngọt ngào.

Tối ngày 18/8, vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương vừa xuất hiện cùng nhau trong một sự kiện tại TPHCM. Đặc biệt hơn khi đây là lần hiếm hoi vợ chồng Mười Khó công khai xuất hiện với nhau kể từ sau khi kết hôn nên người hâm mộ vô cùng thích thú. Ngay sau đó, trên trang fanpage của mình, Nhã Phương cũng nhanh chóng đăng tải những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào của cả hai trong sự kiện khiến người mộ không khỏi trầm trồ.

voh-truong-giang-nang-vay-cho-nha-phuong-voh.com.vn-anh1

voh-truong-giang-nang-vay-cho-nha-phuong-voh.com.vn-anh2

Trong ảnh, Nhã Phương diện chiếc đầm trắng phối ren vô cùng nhã nhặn. Nữ diễn viên trang điểm nhẹ nhàng, tóc dài ngang vai buông xõa tự nhiên đi kèm mái thưa nên vô cùng trẻ trung, xinh xắn. Sánh bước bên Nhã Phương chính là ông xã Trường Giang vô cùng phong độ trong bộ vest xanh đen lịch lãm. Đặc biệt, nam danh hài vừa đổi kiểu tóc undercut sáng màu vô cùng sành điệu.

voh-truong-giang-nang-vay-cho-nha-phuong-voh.com.vn-anh3

Không chỉ sánh bước bên nhau như hoàng tử và công chúa vô cùng đẹp đôi, Trường Giang còn khiến công chúng ngưỡng mộ với hành động nâng váy, nắm tay nhẹ nhàng dìu vợ bước đi trên sân khấu vì sợ Nhã Phương mang giày cao gót bất tiện. Có thể nói, chỉ với một hành động nhỏ thế này thôi cũng đủ để thấy tình cảm và sự quan tâm mà Trường Giang dành cho Nhã Phương vẫn luôn nguyên vẹn sau hơn 1 năm đám cưới. Thậm chí, nhiều người hâm mộ còn ưu ái gọi anh là ông chồng cưng vợ nhất showbiz Việt.

voh-truong-giang-nang-vay-cho-nha-phuong-voh.com.vn-anh4

Trước đó vài ngày, nhiều người hâm mộ đã ghi lại khoảnh khắc Nhã Phương đến tận phim trường nơi Trường Giang đang quay gameshow để chăm sóc, ủng hộ ông xã. Nữ diễn viên vẫn giữ phong cách ăn mặc giản dị quen thuộc với chiếc đầm trắng cùng lối trang điểm tự nhiên nhưng vẫn vô cùng xinh đẹp. Hình ảnh cả hai tình tứ nắm chặt tay nhau khi xuất hiện đã nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người.

voh-truong-giang-nang-vay-cho-nha-phuong-voh.com.vn-anh5

voh-truong-giang-nang-vay-cho-nha-phuong-voh.com.vn-anh6

Có thể thấy, kể từ sau khi thừa nhận việc có con thông qua bài đăng chia sẻ về mẹ của mình nhân dịp lễ Vu Lan, Nhã Phương đã thoải mái hơn khi xuất hiện công khai trước công chúng. Mặc dù cả hai vẫn chưa sẵn sàng để công khai hình ảnh đáng yêu của con đầu lòng nhưng chỉ cần nhìn thấy cả hai hạnh phúc, đẹp đôi thế này là người hâm mộ đã thấy ấm lòng rồi.

Bắt gặp Nhã Phương lặn lội tới phim trường thăm Trường Giang, tình tình tứ tứ: Hôm 15/8, hình ảnh vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương thân thiết tại phim trường được chia sẻ trên mạng xã hội.

Liệu ‘bà mẹ một con’ Nhã Phương có 'lép vế' trước các hoa hậu kém tuổi?: Dù liên tục diện đầm đụng hàng hoa hậu Tiểu Vy, Lương Thùy Linh nhưng Nhã Phương vẫn đủ sức khẳng định nhan sắc 'gái một con' mặn mà, ngày càng quyến rũ của mình.