Nhã Phương lấp ló nội y trong sự kiện, chia sẻ muốn sinh nhiều con cho Trường Giang

(VOH) - Vừa sinh con xong không bao lâu, Nhã Phương đã nhanh chóng quay lại với công việc. Điều đáng chú ý là cô nàng ngày càng xinh đẹp rạng ngời khi lên chức mẹ.

Chiều qua (27/3), Nhã Phương bất ngờ có cuộc gặp gỡ với báo giới và một số ít fan ruột tại TP.HCM. Cuộc gặp gỡ chỉ được thông báo trước đó không quá một ngày và giới hạn số lượng người tham gia. Đây là buổi họp báo giới thiệu bộ phim ngắn Infill & Full set do cô sản xuất và đóng vai chính hồi năm 2017 giành hai giải quan trọng tại Liên hoan phim ngắn quốc tế Oxford 2019.

VOH-Nha-Phuong-de-xong-1
Người đẹp diện vest, khoe vẻ gợi cảm với trang phục bằng ren lấp ló bên trong.

Cụ thế, bộ phim nhận được 4 đề cử các hạng mục: Phim xuất sắc nhất, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất, Nhạc phim hay nhấtPhim chính kịch Anh xuất sắc nhất. Kết quả chung cuộc, bộ phim đoạt được “cú đúp” ở hai hạng mục Phim chính kịch Anh xuất sắc nhất và Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất. Đáng ngạc nhiên hơn, Infill & Full set đã vượt qua What happened to Evie - bộ phim từng giành giải Phim ngắn quốc tế hay nhất 2018.

VOH-Nha-Phuong-de-xong-2
Lần đầu đảm nhận vai trò nhà sản xuất một phim ngắn, Nhã Phương đã gặt hái thành công lớn khi tham gia các liên hoan phim quốc tế sau thời gian ở ẩn sinh con.

Xuất hiện tại sự kiện, nữ diễn viên diện bộ vest trắng lấp ló nội y. Cô chia sẻ cách đây hai ngày nhận được tin vui trong lúc đã lâu chưa gặp gỡ người hâm mộ nên quyết định họp mặt để khoe.

VOH-Nha-Phuong-de-xong-3
Chỉ sau 3 tháng sinh con nhưng nữ diễn viên xuất hiện với thân hình mảnh mai rạng rỡ trong thiết kế vest cá tính, lộ nội y quyến rũ. 

Sau thời gian dành cho gia đình, Nhã Phương bắt đầu trở lại công việc. Cô được chính ông xã Trường Giang tổ chức họp báo giới thiệu 'đứa con tinh thần' mới nhất với báo chí và khán giả. Tuy nhiên, vì bận lịch trình riêng, Trường Giang không thể có mặt chúc mừng bà xã.

VOH-Nha-Phuong-de-xong-4
Lọt vào danh sách rút gọn của 4 hạng mục đề cử tại LHP ngắn quốc tế Oxford 2019, Nhã Phương xuất sắc mang về giải "Nữ diễn viên xuất sắc nhất" và "Phim chính kịch Anh xuất sắc nhất".​ 

Nhã Phương cũng chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân: "Sau khi lấy chồng, đi chơi với bạn bè, tôi cảm thấy mình "lạc đàn". Cả nhóm chơi thân với nhau nhưng tôi có cảm giác bị chững lại, lạc nhịp một chút xíu nhưng may mắn sau đó lại bắt kịp và hoà nhập với bạn bè. Tôi cố gắng dung hoà cả hai".

Cuộc sống ở gia đình chồng của Nhã Phương cũng khá thoải mái: "Khi về làm dâu, tôi biết cách thay đổi để thích nghi. Tôi may mắn là có ba chồng rất thương yêu, các anh chị cũng rất chăm sóc. Mọi người hay bảo lấy chồng cực lắm nhưng không có đâu, tôi cảm thấy sung sướng, cả gia đình rất thương yêu nên không có gì là cực cả".

Nhã Phương cũng cho hay Trường Giang chăm sóc cho cô rất kĩ, lo ăn uống đủ kiểu. Kể cả khi ngủ dậy đã thấy anh chuẩn bị xong đồ ăn cho mình. "Ngày nào anh cũng nấu những món khác nhau cho tôi ăn. Anh nói giảm cân thì giảm cân chung, mập thì mập chung", Nhã Phương chia sẻ. 

VOH-Nha-Phuong-de-xong-5

Nhã Phương thừa nhận Trường Giang đã thay đổi rất nhiều và cô tự hào khi được gọi là bà xã của nam danh hài thay vì khó chịu như trước. Nhã Phương cũng không thừa nhận việc ở ẩn sinh con, cô chỉ xác nhận đang rất hạnh phúc và muốn sinh nhiều con cho Trường Giang. Sau buổi họp fan này, cô cũng chính thức quay lại với nghệ thuật.

Nhã Phương xuất hiện rạng rỡ sau khi sinh chứng minh 'gái một con trông mòn con mắt' là đây: Nhã Phương đã sớm lấy lại vóc dáng thon gọn sau sinh và tinh thần thoải mái. Bên cạnh đó, gương mặt rạng rỡ của Nhã Phương gây chú ý đặc biệt.
Cặp vợ chồng son Trường Giang - Nhã Phương khiến giới trẻ ganh tị vì điều này: Trường Giang và Nhã Phương quả là cặp đôi hot nhất Vbiz năm 2018 khi đi đến đâu cũng thu hút sự chú ý đến đó.