Sao Việt hôm nay 28/3: Nhã Phương chính thức tái xuất showbiz, Phạm Hương khoe eo thon gọn

(VOH) - Xuất hiện xinh đẹp và rạng rỡ sau thời gian ở ẩn, Nhã Phương lần đầu trải lòng về cuộc sống kín tiếng sau kết hôn với Trường Giang.

Sau thời gian dài không xuất hiện trước công chúng cùng những tin đồn về chuyện sinh con, mới đây, Nhã Phương đã chính thức lộ diện và tiết lộ về chuyện con cái. Sau khi khoe trang sức kim cương được cho là quà đính hôn, Phạm Hương lại khoe body săn chắc, vòng eo thon gọn.

Tăng Thanh Hà

VOH-sao-Viet-ngay-28-1

Tăng Thanh Hà khoe dáng vóc nuột nà dù đã là mẹ của 2 nhóc tì. Cô vui vẻ chia sẻ: "Có những ngày cảm thấy thật vui!".

Hồ Ngọc Hà

VOH-sao-Viet-ngay-28-2

Tạo dáng sang chảnh bên xe xế hộp, Hồ Ngọc Hà dí dỏm nói: "Mọi người có khỏe không? Em đang đi kiếm thêm lái xe dạo nè. Mà phải xe hạng nặng cỡ này em mới chịu nha".

Bảo Thy

VOH-sao-Viet-ngay-28-3

Bảo Thy chia sẻ: "Không gì khiến người phụ nữ xinh đẹp hơn là niềm tin rằng nàng xinh đẹp. Ờ... vâng".

Hương Tràm

VOH-sao-Viet-ngay-28-4

Hết gây sốc với kiểu tóc bạch kim lạ lẫm, Hương Tràm lại khoe tóc ngắn cá tính. Cô hài hước cho biết: "Anh Trai sinh đôi".

Diệu Nhi

VOH-sao-Viet-ngay-28-5

Khoe ảnh xinh đẹp, Diệu Nhi nhận được vô số lời khen ngợi từ cư dân mạng. Nhiều ý kiến cho rằng Diệu Nhi ngày càng xinh đẹp và nhan sắc cũng trở nên mặn mà hơn trước rất nhiều.

Thanh Hằng

VOH-sao-Viet-ngay-28-6

Thanh Hằng khoe vẻ đẹp trẻ trung bất chấp thời gian: "Đưa em về thanh xuân".

Tiểu Vy

VOH-sao-Viet-ngay-28-7

Hoa hậu Tiểu Vy tạo dáng lạnh lùng và sang chảnh nhưng cô cho biết: "Tính dữ nhưng mà không có ra gì hết trơn". 

Phạm Hương 

VOH-sao-Viet-ngay-28-8

Phạm Hương đăng ảnh khoe eo thon gọn. Vừa qua, người đẹp bất ngờ tiết lộ bộ trang sức bằng kim cương giá trị được mọi người cho rằng đó là quà "ông xã tương lai" tặng cô.

Thúy Diễm

VOH-sao-Viet-ngay-28-9

Thúy Diễm chụp ảnh cùng diễn viên Mỹ Duyên: "Trong phim chửi nhau chí choé vậy thôi chứ ngoài đời chị em tôi thân nhau lắm á nha".

Thúy Nga

VOH-sao-Viet-ngay-28-10

VOH-sao-Viet-ngay-28-11

Thúy Nga bức xúc chia sẻ: "Đi quay A Lô Bác Sĩ Nghe mà ngồi chờ Bác Sĩ đến phát sốt luôn rồi. Ta hận mấy Bác Sĩ, làm tôi bực như Quỷ!".

Midu

VOH-sao-Viet-ngay-28-12

Midu khiến người hâm mộ "đổ rạp" trước vẻ đẹp long lanh, dịu dàng như một nàng thơ. Cô hỏi: "Đố anh biết em đang nghĩ gì?". 

Hải Băng

VOH-sao-Viet-ngay-28-13

VOH-sao-Viet-ngay-28-14

Hải Băng đăng ảnh con trai với những biểu cảm đáng yêu: "Chào buổi sáng các em yêu. Các em thích biểu cảm nào của anh. Chịu anh thì đóng mộc để mẹ anh còn biết nhé".

Hiền Thục

VOH-sao-Viet-ngay-28-15

Hiền Thục chia sẻ: "Hôm nào cũng selfie mấy ngàn tấm. Xong gửi hết cho Bảo béo, hỏi post tấm nào?

P/s: tấm này Béo nói trông mẹ đẹp. Ok, mẹ đăng".

Nhã Phương

VOH-sao-Viet-ngay-28-16

VOH-sao-Viet-ngay-28-17

Mới đây, Nhã Phương đã xuất hiện tại một sự kiện. Đây cũng là lần đầu tiên bà xã Trường Giang xuất hiện trước truyền thông sau khi kết hôn và tin đồn sinh con. Đồng thời, nữ diễn viên cũng đã trải lòng về cuộc sống hôn nhân kín tiếng của mình với Trường Giang.

Khi được hỏi sau khi lập gia đình, tính cách cũng như cuộc sống của Nhã Phương thay đổi thế nào? Người đẹp trả lời: "Ngày xưa, tôi hay mơ mộng. Khi đã lập gia đình, suy nghĩ của tôi chín chắn hơn. Bây giờ ra ngoài đi chơi mọi thứ cũng khác hẳn. Khi mình còn độc thân thì sao cũng được, giờ thì phải nghĩ nhiều thứ khác, không còn hồn nhiên, ngây thơ như trước.

Sau khi lấy chồng, đi chơi với bạn bè, tôi cảm thấy mình khá lạc lõng. Cả nhóm chơi thân với nhau nhưng tôi có cảm giác bị chững lại, lạc nhịp một chút xíu nhưng may mắn sau đó lại bắt kịp và hoà nhập với bạn bè. Tôi cố gắng dung hoà cả hai". (Theo Kênh 14)

Trước câu hỏi Trường Giang thay đổi ra sao khi cả hai đã về chung một nhà, Nhã Phương bộc bạch: "Anh Giang thay đổi rất nhiều. Hiện tại thì tôi cảm thấy rất hạnh phúc với gia đình của mình, thấy mọi thứ rất ổn định".

Nhắc đến tin đồn sinh con, Nhã Phương thẳng thắn cho biết: "Tôi ít khi chia sẻ chuyện đời tư. Một câu chuyện khi đã chắc chắn, tôi mới dám công bố với mọi người. Lúc đám cưới, có nhiều bạn bè trách và giận luôn, block facebook của tôi vì tôi giấu kĩ quá. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn chắc chắn, cả thông tin sinh con cũng vậy. Đến một thời điểm thích hợp, tôi sẽ chia sẻ với mọi người". (Theo Kênh 14)

H'Hen Niê

VOH-sao-Viet-ngay-28-18

H'Hen Niê cùng dàn Hoa hậu, Á hậu gồm Mâu Thủy, Hoàng Thùy, Trần Tiểu Vy... tham gia "thử thách dọn rác".

Sao Việt hôm nay 27/3: Phạm Hương khoe sính lễ, Hari phản ứng khi Trấn Thành chụp ảnh cùng người đẹp: (VOH) - Sau khi thừa nhận mình đã đính hôn vào ngày Valentine, mới đây, Phạm Hương khoe cả bộ trang sức kim cương lấp lánh được cho là từ 'ông xã tương lai' tặng cô.
Sau 11 năm, dàn diễn viên phim 'Tuyết nhiệt đới' ngày ấy giờ ra sao?: (VOH) - Sau nhiều năm ra mắt, dàn diễn viên của phim có người tiếp tục đam mê nghệ thuật nhưng cũng có người chọn con đường đi khác.