Chờ...

Nghệ sĩ Hoài Linh gây chú ý khi hát tại tiệc cưới ở miền Tây

VOH - Hình ảnh này khiến nhiều người cảm thán tiếc nuối cho thời kỳ đỉnh cao của nam danh hài.

Gần đây, cộng đồng mạng xôn xao trước đoạn video ghi lại hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh biểu diễn tại một đám cưới ở miền Tây. Đám cưới được tổ chức bởi nữ doanh nhân Kim Loan, một đại gia có tiếng ở miền Tây. 

nghe-si-hoai-linh-gay-chu-y-khi-hat-tai-tiec-cuoi-o-mien-tay
Hoài Linh diện áo dài, hát tại một đám cưới ở miền Tây 

Bà Kim Loan là chị gái của chú rể và cũng là người quen của Hoài Linh. Không chỉ Hoài Linh mà đám cưới còn có sự góp mặt của dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Kim Tử Long, Thoại Mỹ, Bảo Chung, Chế Thanh, Thanh Hằng...

Trong video, nam danh hài diện áo dài lịch sự, trình bày nhiều ca khúc sôi động, mang đến không khí vui tươi cho buổi tiệc. Thậm chí, khi có khán giả lên sân khấu, Hoài Linh còn vui vẻ hát chung, tạo nên khoảnh khắc đáng nhớ cho buổi tiệc.

Hình ảnh này khiến nhiều người không khỏi bồi hồi nhớ lại thời kỳ đỉnh cao của Hoài Linh, đồng thời cũng dấy lên nhiều luồng ý kiến trái chiều.  

Một số ý kiến cho rằng đây là cái kết tất yếu cho nam nghệ sĩ sau những biến cố đời tư. Cũng có ý kiến cho rằng Hoài Linh đi hát vì là người quen của gia đình chủ tiệc, không hẳn là vì vấn đề kinh tế. Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả bày tỏ sự ủng hộ đối với sự trở lại của Hoài Linh, dù là trên bất kỳ sân khấu nào. 

nghe-si-hoai-linh-gay-chu-y-khi-hat-tai-tiec-cuoi-o-mien-tay (2)
Nhiều khán giả xúc động khi chứng kiến sự nghiệp trượt dài của Hoài Linh 

Từng là cái tên bảo chứng cho sự thành công của các chương trình hài kịch và gameshow, Hoài Linh sở hữu lượng fan đông đảo, là một trong những nghệ sĩ hài được yêu mến nhất tại Việt Nam.

Tuy nhiên, biến cố năm 2021 liên quan đến việc chậm giải ngân tiền từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung đã khiến hình ảnh của nam danh hài bị ảnh hưởng nghiêm trọng, vấp phải làn sóng chỉ trích dữ dội từ dư luận.

Sự nghiệp của Hoài Linh cũng vì thế mà lao đao, không còn giữ được ánh hào quang như trước. Nam nghệ sĩ chọn cách "ở ẩn", hạn chế xuất hiện trước công chúng trong một khoảng thời gian dài. 

nghe-si-hoai-linh-gay-chu-y-khi-hat-tai-tiec-cuoi-o-mien-tay (3)
Hoài Linh đã từng đứng ở đỉnh cao danh vọng trong showbiz 

Tuy nhiên, thời gian gần đây, Hoài Linh đã có những động thái cho thấy sự trở lại với nghệ thuật. Anh tham gia một số hoạt động như đóng kịch, góp mặt trong các MV ca nhạc và trở lại màn ảnh rộng với vai diễn trong phim điện ảnh Làm Giàu Với Ma. Bộ phim gặt hái thành công vang dội, doanh thu vượt mốc 100 tỷ đồng. Đây được xem là một tín hiệu tích cực cho thấy Hoài Linh vẫn giữ được sức hút nhất định với khán giả.  

nghe-si-hoai-linh-gay-chu-y-khi-hat-tai-tiec-cuoi-o-mien-tay (4)
Hoài Linh đang từng bước trở lại làng giải trí 

Cảnh Hoài Linh trình diễn hết mình - dù chỉ là trên một sân khấu đám cưới cho thấy anh vẫn còn rất đam mê nghệ thuật và mong muốn kết nối với khán giả. Hành trình trở lại showbiz của Hoài Linh chắc chắn sẽ không dễ dàng, việc nam danh hài có thể được khán giả đón nhận lần nữa hay không cần nhiều thời gian để trả lời.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí