Chờ...

Hoa hậu Đỗ Thị Hà lên tiếng về tin đồn mang thai với bạn trai thiếu gia

VOH - Đối mặt với làn sóng đồn đoán trên mạng xã hội, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có động thái phản hồi.

Ngày 8/10 vừa qua, Hoa hậu Đỗ Thị Hà thu hút sự chú ý khi xuất hiện tại sự kiện trao sash cho Hoa hậu Thanh Thủy. Trên thảm đỏ, những cử chỉ xoa và che bụng của nàng hậu gốc Thanh Hóa khiến cộng đồng mạng không khỏi chú ý. 

hoa-hau-do-thi-ha-len-tieng-ve-tin-don-mang-thai-voi-ban-trai-thieu-gia
Đỗ Thị Hà ôm bụng, che bụng tại một sự kiện - Ảnh: chụp màn hình

Một số bức ảnh còn cho thấy vòng 2 của người đẹp sinh năm 2001 có phần lớn hơn bình thường. Điều này lập tức khiến nhiều người rộ lên nghi vấn Đỗ Thị Hà đang mang thai con đầu lòng. 

Đối mặt với làn sóng đồn đoán trên mạng xã hội, Hoa hậu Đỗ Thị Hà đã có động thái lên tiếng. Trên trang cá nhân, người đẹp chia sẻ một đoạn video ghi lại hình ảnh của cô tại sự kiện với dòng chú thích: "Có 'dâu' thôi mà hay đồn quá". Chia sẻ này được cho là cách nàng hậu ngầm phủ nhận tin đồn mang thai, vì hành động của cô là do vấn đề sức khỏe.

hoa-hau-do-thi-ha-len-tieng-ve-tin-don-mang-thai-voi-ban-trai-thieu-gia (3)
Đỗ Thị Hà phủ nhận tin đồn có thai - Ảnh: chụp màn hình

Thời gian gần đây, Đỗ Thị Hà liên tục lộ "hint" hẹn hò với một thiếu gia ngành xây dựng giàu có, cả hai cùng nhau đi du lịch, công tác. Một số thông tin còn cho biết cặp đôi đã ra mắt gia đình hai bên. Một số netizen còn phát hiện Đỗ Thị Hà hiện có đeo nhẫn ở ngón áp út, rộ lên nghi vấn nàng hậu đã được nửa kia cầu hôn.

hoa-hau-do-thi-ha-len-tieng-ve-tin-don-mang-thai-voi-ban-trai-thieu-gia (2)
Đỗ Thị Hà bị đồn có quan hệ tình cảm với một thiếu gia ngành xây dựng - Ảnh: chụp màn hình

Trước những tin đồn hẹn hò, Hoa hậu Đỗ Thị Hà cho biết hiện tại chưa muốn chia sẻ quá nhiều về đời tư và sẽ chỉ công khai thông tin khi có quyết định cuối cùng. Câu trả lời úp mở của nàng hậu càng khiến công chúng thêm tò mò về chuyện tình cảm của cô. 

hoa-hau-do-thi-ha-len-tieng-ve-tin-don-mang-thai-voi-ban-trai-thieu-gia (4)
Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, là một trong những nàng hậu nổi tiếng, được yêu mến tại Việt Nam - Ảnh: FBNV

Đỗ Thị Hà sinh năm 2001, đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2020 và có cơ hội đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp Quốc tế. Kết quả, người đẹp dừng chân ở top 13 cuộc thi Miss World 2021. 

Từ một Hoa hậu xinh đẹp, Đỗ Thị Hà đã khẳng định bản thân là một người đa tài khi thành công trong cả lĩnh vực kinh doanh và truyền thông. Bên cạnh vai trò CEO của một cơ sở thẩm mỹ, cô cũng là một influencer có sức ảnh hưởng lớn. Dù vậy, người đẹp xứ Thanh vẫn luôn giữ kín đời tư và tập trung vào sự nghiệp.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.