Quang Hùng MasterD, Dương Domic tỏa sáng sau Anh Trai Say Hi

VOH - Sau chương trình Anh Trai Say Hi, Quang Hùng MasterD và Dương Domic là 2 cái tên có sự nghiệp thăng tiến vượt bậc khi thu hút được lượng fan khủng.

Độ phủ sóng rộng rãi của chương trình Anh Trai Say Hi đã giúp nhiều đối tượng khán giả đến gần hơn với hình ảnh, phong cách âm nhạc của 30 nam nghệ sĩ tham gia. Ngoài những gương mặt đã quen thuộc với nhiều người như Isaac, Đức Phúc hay Erik, một số anh trai đã trở nên nổi tiếng vượt bậc dù trước đó chưa được đông đảo khán giả Việt đón nhận.

Quang Hùng MasterD thoát mác "con ghẻ quốc dân"

Trước khi tham gia Anh Trai Say Hi, Quang Hùng MasterD tuy là cái tên nổi tiếng tại Thái Lan nhưng lại hoàn toàn mờ nhạt ngay tại quê hương Việt Nam. Đến đầu năm 2024, ca khúc Thủy Triều do anh tự sáng tác và thể hiện viral trên nền tảng Tiktok nhưng anh vẫn chưa được nhiều khán giả Việt quan tâm. 

quang-hung-masterd-duong-domic-toa-sang-sau-anh-trai-say-hi007
Nam ca sĩ bất ngờ nổi tiếng ở nước bạn nhưng lại chật vật tìm chỗ đứng ngay tại quê hương

Suốt hành trình của Anh Trai Say Hi, Quang Hùng MasterD đã chứng minh được tài năng âm nhạc của mình. Những bài hát do anh tham gia sáng tác và hòa âm phối khí như Catch Me If You Can, Trói Em Lại, Tình Đầu Quá Chén đều lọt top trending trên YouTube. Đặc biệt, Catch Me If You Can còn nhận được giải The Best Hit (Ca khúc được xem và nghe nhiều nhất) trong đêm chung kết của chương trình. 

quang-hung-masterd-duong-domic-toa-sang-sau-anh-trai-say-hi004
Qua Anh Trai Say Hi, khán giả Việt đã biết đến phong cách âm nhạc độc đáo của Quang Hùng MasterD
quang-hung-masterd-duong-domic-toa-sang-sau-anh-trai-say-hi005
Những ca khúc do Quang Hùng MasterD sáng tác trong chương trình được đón nhận rộng rãi

Từ một ca sĩ "vô danh" tại làng giải trí Việt, Quang Hùng MasterD đã xuất sắc giành vị trí thứ ba chung cuộc của Anh Trai Say Hi với hơn 600 ngàn lượt bình chọn từ khán giả. Vừa qua, nam ca sĩ cũng đã tổ chức thành công hai buổi fan meeting đầu tiên trong sự nghiệp với sự tham gia của đông đảo người hâm mộ. Thậm chí, nhiều fan Thái đã không ngại đường xa đến Việt Nam để ủng hộ Quang Hùng MasterD. 

quang-hung-masterd-duong-domic-toa-sang-sau-anh-trai-say-hi010
Nam ca sĩ đã thành công chinh phục khán giả nước nhà

Vì Fan Meeting tổ chức ngay dịp sinh nhật của Quang Hùng MasterD nên nam ca sĩ đã nhận được rất nhiều quà và hoa từ khán giả. Hình ảnh Quang Hùng MasterD ngồi giữa "núi" quà được chất kín nhà càng cho thấy những nỗ lực của anh đã được đền đáp xứng đáng. 

quang hung duong domic toa sang sau anh trai say hi anh bo sung
 

Quang Hùng MasterD được kỳ vọng sẽ tiến xa hơn nữa sau chương trình Anh Trai Say Hi. Nhiều fan đang không khỏi mong đợi sự thể hiện của anh trong màn ra mắt cùng HIEUTHUHAI, Rhyder, Isaac và Đức Phúc trong nhóm nhạc "Anh Trai Best 5".

Dương Domic thay đổi ngoạn mục

Dương Domic là một trong những nghệ sĩ trẻ và có thâm niên hoạt động ít nhất trong số 30 anh trai. Anh từng là thực tập sinh cho một công ty giải trí Hàn Quốc đặt trụ sở tại Việt Nam. Nam ca sĩ sinh năm 2000 từng ra mắt sản phẩm âm nhạc riêng nhưng không tạo được tiếng vang. 

quang-hung-masterd-duong-domic-toa-sang-sau-anh-trai-say-hi003
Cái tên Dương Domic lạ lẫm với nhiều khán giả khi vừa được công bố trong danh sách các anh trai 

Qua quá trình tham gia Anh Trai Say Hi, Dương Domic thể hiện với khán giả hình ảnh của một nghệ sĩ GenZ đa tài. Anh được đánh giá có giọng hát hay, kĩ thuật thanh nhạc hoàn thiện, đồng thời sở hữu khả năng vũ đạo tốt. Đặc biệt, Dương Domic thường đảm nhận vị trí sáng tác, viết lời bài hát trong các bài thi nhóm. 

quang-hung-masterd-duong-domic-toa-sang-sau-anh-trai-say-hi006
Nam ca sĩ trẻ đã góp phần tạo nên các ca khúc hot như Bao Lời Con Chưa Nói, Sao Hạng A,...

Không chỉ với tài năng nghệ thuật, Dương Domic còn thu hút người hâm mộ bởi tính cách và ngoại hình điển trai của mình. Khán giả nhiều lần không khỏi bật cười khi theo dõi những tình huống "ngây ngô" của anh khi đối đáp cùng các anh trai khác trong chương trình. 

quang-hung-masterd-duong-domic-toa-sang-sau-anh-trai-say-hi009
Dương Domic được yêu thích vì tính cách hòa đồng, hài hước trong chương trình

Chung cuộc, Dương Domic dừng chân ở vị trí Top 10. Tuy không giành được cơ hội ra mắt trong nhóm nhạc toàn năng của Anh Trai Say Hi nhưng Dương Domic đã nhận được giải thưởng phụ The Best Transformation (Anh trai thay đổi ấn tượng nhất). Trước khi xuất hiện tại Anh Trai Say Hi, trang Instagram cá nhân của nam ca sĩ chỉ có vỏn vẹn 3.000 người theo dõi. Hiện tại, con số đã tăng vọt lên 620.000 chỉ sau 3 tháng. 

quang-hung-masterd-duong-domic-toa-sang-sau-anh-trai-say-hi002
Dương Domic được đông đảo khán giả yêu mến sau Anh Trai Say Hi

Tương tự như Quang Hùng MasterD, Dương Domic đã tổ chức fan meeting đầu tiên trong sự nghiệp và ngay lập túc cháy vé. Dù fan club còn non trẻ nhưng anh có lượng người hâm mộ "chịu chi" lớn, dành tặng anh nhiều món quà đặc biệt trong buổi gặp gỡ. 

Cả Quang Hùng MasterD và Dương Domic được kỳ vọng sẽ có nhiều bước phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai. Theo lịch trình, các anh trai sẽ tiếp tục gặp gỡ khán giả Anh Trai Say Hi qua đêm concert thứ hai tại TP.HCM, dự kiến mang đến nhiều bất ngờ hơn cho người xem. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí