HyunA và Yong Jun Hyun tổ chức đám cưới xa hoa

VOH - HyunA và Yong Jun Hyun không ngại chi tiền mạnh tay cho tiệc cưới của mình. Chi phí ước tính có thể lên đến hơn 100 triệu won (khoảng 1,8 tỷ đồng).

Sáng 11/10, cặp đôi HyunA và Yong Jun Hyun chính thức nên duyên vợ chồng. Những hình ảnh hạnh phúc của cả hai trong ngày cưới nhanh chóng lan truyền trên mạng xã hội và trở thành tâm điểm của sự chú ý. Theo đó, cặp đôi tổ chức lễ cưới riêng tư, chỉ mời người thân và bạn bè thân thiết.

hyuna-va-yong-jun-hyun-to-chuc-dam-cuoi-xa-hoa-23
HyunA và Yong Jun Hyun kết hôn dưới sự chứng kiến của người thân và bạn bè thân thiết

Vào tháng 8, HyunA và Yong Jun Hyun vấp phải sự phản đối mạnh mẽ đến từ công chúng sau khi thông báo kết hôn. Knet cho rằng việc đến dự đám cưới tai tiếng này có thể khiến nhiều ngôi sao bị chỉ trích.

Có lẽ vì thế, những người bạn thân thiết của HyunA trong giới giải trí như Hani (EXID), Jia (MissA) và Amber (Fx) đã vắng mặt trong đám cưới cô nàng. Tuy nhiên, nhiều idol Gen 2 nổi tiếng như Yunho (DBSK), Kahi (Afterschool) và Jokwon (2AM) vẫn đến buổi lễ chung vui cùng HyunA. 

hyuna-va-yong-jun-hyun-to-chuc-dam-cuoi-xa-hoa-16
hyuna-va-yong-jun-hyun-to-chuc-dam-cuoi-xa-hoa-17
hyuna-va-yong-jun-hyun-to-chuc-dam-cuoi-xa-hoa-20
hyuna-va-yong-jun-hyun-to-chuc-dam-cuoi-xa-hoa-18
Dàn sao tham gia đám cưới Hyun A và Jong Jung Hyun

Địa điểm tổ chức đám cưới là Samcheonggak (Seoul), nổi tiếng với không gian kiến trúc sang trọng mang đậm phong cách truyền thống của Hàn Quốc, với chi phí thuê lên đến 15 triệu won (khoảng 276 triệu đồng).

Theo Sports Chosun, HyunA và Yong Jun Hyun đã dành hơn 100 triệu won (khoảng 1,8 tỷ đồng) cho ngày đặc biệt của mình. Không gian cưới được trang trí lãng mạn, tinh tế, tràn ngập sắc màu của hoa cỏ, trong đó có nhiều loại hoa cầu kỳ như hoa anh đào bạc, cẩm tú cầu trắng và hoa tulip. 

hyuna-va-yong-jun-hyun-to-chuc-dam-cuoi-xa-hoa-19
HyunA và Yong Jun Hyun chăm chút tỉ mỉ cho từng chi tiết trong tiệc cưới

HyunA diện váy cưới ngắn bồng bềnh đầy cá tính kèm khăn voan mỏng, điểm nhấn là đôi giày búp bê màu đỏ hút mắt. Yong Jun Hyun lựa chọn cho mình chiếc tuxedo trắng thanh lịch. Khoảnh khắc HyunA bước cùng cha mình trên lễ đường được cư dân mạng chia sẻ rộng rãi. Nữ nghệ sĩ không giấu được niềm vui của mình và nở nụ cười hạnh phúc.

hyuna-va-yong-jun-hyun-to-chuc-dam-cuoi-xa-hoa-21
hyuna-va-yong-jun-hyun-to-chuc-dam-cuoi-xa-hoa-22
HyunA không giấu được nụ cười hạnh phúc của mình

HyunA và Yong Jun Hyun từng là nghệ sĩ dưới trướng CUBE. Năm 2010, cả hai hợp tác lần đầu trong Change - ca khúc solo đầu tay đình đám của HyunA và duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Kể từ khi công khai hẹn hò vào tháng 1/2024, HyunA và Yong Jun Hyun phải hứng chịu làn sóng tẩy chay nặng nề từ dư luận bởi Yong Jun Hyun dính líu đến bê bối Burning Sun, còn HyunA lại là bạn thân của Goo Hara - bạn gái cũ của nam idol. 

hyuna-va-yong-jun-hyun-to-chuc-dam-cuoi-xa-hoa-5
hyuna-va-yong-jun-hyun-to-chuc-dam-cuoi-xa-hoa-2
Cặp đôi mặc kệ dư luận để đến với nhau

Bất chấp những tranh cãi và phản đối từ phía khán giả, HyunA dường như không mấy bận tâm và vẫn tiến hành hôn lễ theo kế hoạch. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.