Park Yoo Chun thông báo tổ chức concert tại Nhật Bản khiến công chúng phẫn nộ

VOH - Cựu thành viên TVXQ sẽ chính thức trở lại đường đua âm nhạc vào ngày 18/12 với album mới.

Park Yoochun vừa thông báo sẽ phát hành album solo và tổ chức concert tại Nhật Bản, đánh dấu sự trở lại sau thời gian vắng bóng vì scandal. Nam ca sĩ bày tỏ sự háo hức khi được lần nữa phục vụ khán giả, đồng thời chia sẻ đây là lần đầu tiên anh tự thực hiện một album solo.  

park-yoo-chun-thong-bao-to-chuc-concert-tai-nhat-ban-khien-cong-chung-phan-no
Park Yoochun vừa thông báo sẽ phát hành album solo - Ảnh: Yohhap news

Cựu thành viên TVXQ sẽ ra mắt album ngày 18/12. Ngay sau đó, nam ca sĩ sẽ tổ chức chuỗi concert Giáng sinh "Park Yoochun 2024 Christmas Tour" tại các thành phố lớn của Nhật Bản như Tokyo, Osaka và Fukuoka, bắt đầu từ ngày 21/12.

Việc lựa chọn thị trường Nhật Bản làm điểm đến cho chuỗi concert của mình cho thấy nam ca sĩ đang tập trung vào việc khôi phục sự nghiệp tại nước ngoài. Tại buổi họp báo, Park Yoochun bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc với người hâm mộ Nhật Bản. Anh cho biết: “Sự ủng hộ không ngừng của các bạn đã tiếp thêm động lực để tôi trở lại”. 

Tuy nhiên, động thái ra mắt album tại Nhật dường như trái ngược với tuyên bố của Park Yoochun trong thời gian trước rằng anh sẽ “rút lui khỏi showbiz”. Không ít khán giả tại Nhật bày tỏ sự bức xúc, cho rằng nam nghệ sĩ chỉ đang cố tìm kiếm một vùng đất mới để “tái sinh”, chứ chẳng hề mặn mà với việc cống hiến, phục vụ người hâm mộ.  

park-yoo-chun-thong-bao-to-chuc-concert-tai-nhat-ban-khien-cong-chung-phan-no (2)
Nam nghệ sĩ từng tuyên bố rút lui khỏi làng giải trí nay lại không giữ lời? - Ảnh: IGNV

Báo chí Nhật Bản cũng đang đưa tin rầm rộ về những scandal trong quá khứ của Park Yoochun. Thế nên, chắc chắn việc chuyển mình đến thị trường nước này của nam nghệ sĩ sẽ gặp nhiều khó khăn. Mặc dù vẫn còn một số fan trung thành ủng hộ, nhưng có lẽ sự nghiệp của Park Yoochun đã đi vào giai đoạn thoái trào. 

Park Yoochun sinh năm 1986, từng là thành viên của nhóm nhạc thần tượng đình đám DBSK (TVXQ). Sau khi rời DBSK và lập nhóm nhỏ JYJ, sự nghiệp solo của anh càng thêm rực rỡ. Lấn sân lĩnh vực diễn xuất, những bộ phim truyền hình như Hoàng Tử Gác Mái, Missing You hay Chuyện Tình Ở Sungkyunkwan đã đưa tên tuổi của Park Yoochun lên hàng sao hạng A của làng giải trí Hàn Quốc. 

Thế nhưng, khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Park Yoochun bất ngờ vướng vào hàng loạt scandal nghiêm trọng từ cưỡng dâm, sử dụng chất cấm nhiều hành vi vi phạm pháp luật khác. Scandal đã để lại hậu quả nghiêm trọng cho sự nghiệp của Park Yoochun. Anh bị khán giả Hàn Quốc tẩy chay dữ dội, mất đi các hợp đồng quảng cáo lớn và bị tòa án Seoul cấm hoạt động trong ngành giải trí.

park-yoo-chun-thong-bao-to-chuc-concert-tai-nhat-ban-khien-cong-chung-phan-no (3)
Hậu scandal, Park Yoochun chỉ có thể làm mẫu cho các thương hiệu nhỏ lẻ để có thêm thu nhập - Ảnh: IGNV

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí