Chờ...

Nữ ca sĩ nổi tiếng sa cơ lỡ nghiệp, làm nghề tay chân kiếm sống qua ngày

VOH - Cuộc sống hiện tại của cựu nữ ca sĩ đình đám gây chú ý.

Sự nổi tiếng không phải là tấm vé bảo hiểm cho một cuộc sống an nhàn. Sự nghiệp của một nghệ sĩ hoàn toàn có thể dễ dàng bị quên lãng khi thời gian trôi qua. Một ví dụ điển hình cho điều này chính là trường hợp của Otani Masae – cựu thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng Melon Kinenbi từng nức tiếng một thời.

cuu-ca-si-noi-tieng-hien-phai-lam-nhieu-nghe-tay-chan-de-muu-sinh
Otani Masae là cựu thành viên nhóm nhạc nữ nổi tiếng Melon Kinenbi 

Những năm 2000, Melon Kinenbi là nhóm nhạc nữ đình đám của Nhật Bản, thuộc quản lý của công ty Hello! Project, được biết đến với chất nhạc, tạo hình đầy cá tính. Trong thời kỳ đỉnh cao, Otani và các thành viên khác được hàng triệu khán giả ngưỡng mộ, xuất hiện trong các sự kiện âm nhạc lớn và gặt hái được nhiều giải thưởng âm nhạc lớn. 

Năm 2010, Melon Kinenbi tan rã, đánh dấu một bước ngoặt lớn trong cuộc đời của Otani Masae. Từ một ngôi sao sáng trên sân khấu, cô phải bắt đầu lại từ đầu, đối mặt với những nỗi lo cơm áo gạo tiền của đời sống thường ngày.

Sau khi nhóm tan rã, Otani Masae quyết định rời khỏi công ty quản lý và chuyển sang làm việc tự do. Từ đây, Otani phải đối mặt với những khó khăn tài chính lớn. Cuối cùng, cô buộc tuyên bố phá sản, sống bằng tiền phúc lợi xã hội suốt nhiều năm. 

cuu-ca-si-noi-tieng-hien-phai-lam-nhieu-nghe-tay-chan-de-muu-sinh (2)
Cuộc sống sau khi rời ánh hào quang của Otani đầy khó khăn 

Sau khi từ bỏ thân phận ca sĩ nổi tiếng, Otani buộc phải làm đủ loại việc tay chân để kiếm sống, từ công nhân đến shipper giao hàng. Trong một cuộc phỏng vấn, cựu ca sĩ chia sẻ rằng thu nhập từ những công việc này rất ít ỏi. 

Thu nhập trung bình của Otani từ các công việc bán thời gian chỉ khoảng 300.000 yên, những tháng nào may mắn thì mới có thể kiếm được khoảng 500.000 yên. Tuy con số này không quá thấp so với thu nhập trung bình tại Nhật, nhưng chẳng thấm vào đâu so với thời còn hoạt động showbiz. Sau đó, cô nghi việc bán thời gian để giao hàng, nhưng đại dịch COVID-19 đã khiến thu nhập của cô giảm sút nghiêm trọng, chỉ còn vỏn vẹn 15.000 yên mỗi tháng.

Dù cuộc sống gặp nhiều khó khăn, Otani Masae chưa bao giờ từ bỏ hy vọng. Cô luôn nỗ lực để tìm kiếm cơ hội mới. Sau một thời gian dài vật lộn với những công việc bán thời gian, Otani cuối cùng đã tìm được một công việc mới ổn định hơn là làm móng. 

cuu-ca-si-noi-tieng-hien-phai-lam-nhieu-nghe-tay-chan-de-muu-sinh (3)
Hiện Otani đã có cuộc sống ổn định hơn với các công việc mới

Sau khi nghe câu chuyện, nhiều người trách Otani vì không biết tiết kiệm khi còn giàu có và nổi tiếng, cho rằng nếu cô quản lý tài chính tốt hơn, có lẽ cuộc sống sau khi rời showbiz sẽ không đến mức khó khăn như hiện tại. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí