Nghệ sĩ Thương Tín được đề xuất mức cát-xê “khủng”

VOH - So với những nghệ sĩ cùng thời và không còn hoạt động nghệ thuật sôi nổi thì đây là mức cát-xê đáng ngưỡng mộ.

Đầu tháng 9 vừa qua, thông tin nghệ sĩ Thương Tín gặp tai nạn khi đang đi xe khách khiến nhiều người hâm mộ xót xa, lo lắng. May mắn là ông chỉ bị trầy xước ngoài da, nhưng do sức khỏe vốn đã yếu nên cần người bên cạnh chăm sóc. 

nghe-si-thuong-tin-duoc-de-xuat-muc-cat-xe-khung
Nghệ sĩ Thương Tín nhập viện vào tuần trước vì bị té ngã - Ảnh: chụp màn hình

Nhiều đồng nghiệp, trong đó có nhạc sĩ Tô Hiếu, đã nhanh chóng gửi lời động viên và hỏi thăm tình hình sức khỏe của ông. Thậm chí, có một đơn vị sự kiện còn ngỏ ý mời nghệ sĩ Thương Tín tham gia biểu diễn với mức cát-xê hấp dẫn là 10 triệu đồng. Đơn vị này còn hứa bao hết chi phí ăn ở cho Thương Tín. Với một nghệ sĩ có hoàn cảnh khó khăn như ông, đây là mức thù lao trong mơ. 

Tuy nhiên, trước tình hình sức khỏe hiện tại của ông, nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết vẫn cần phải cân nhắc kỹ lưỡng trước khi nhận show. Quả thật, thời gian qua, mỗi lần Thương Tin xuất hiện thì tình trạng sức khỏe của ông luôn ở mức báo động. Dù cát-xê có hấp dẫn đi nữa thì vẫn nên cân nhắc trước khi nhận lời đi diễn. 

nghe-si-thuong-tin-duoc-de-xuat-muc-cat-xe-khung (2)
Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết phải cân nhắc trước khi nhận show vì sức khỏe của Thương Tín quá yếu - Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến đồng cảm cho rằng được tạo cơ hội cống hiến cho nghề cũng là một điều may mắn khi Thương Tín đã ở bước sang tuổi xế chiều.

Trong thời gian khó khăn này, may mắn là nghệ sĩ Thương Tín không hề đơn độc. Nhiều đồng nghiệp, đặc biệt là nhạc sĩ Tô Hiếu, luôn sát cánh và động viên ông. Anh từng chia sẻ với báo chí về tấm lòng của những người hâm mộ dành cho Thương Tín: “Có người năn nỉ tôi cố giúp nghệ sĩ Thương Tín, hồi ba họ còn sống mê anh Tín lắm.” 

nghe-si-thuong-tin-duoc-de-xuat-muc-cat-xe-khung (3)
Nghệ sĩ Thương Tín vẫn có nhiều người hâm mộ, quan tâm dù không còn hoạt động trong showbiz - Ảnh: FBNV

Biết tin Thương Tín được mời biểu diễn với cát-xê hấp dẫn, nhiều người hâm mộ mừng cho ông nhưng cũng không khỏi tiếc nuối. Bởi ông từng là một tài năng hàng đầu trong làng điện ảnh Việt Nam với mức cát-xê tính bằng vàng. Nhưng vì không quản lý tốt chi tiêu, cộng với ồn ào bài bạc khiến ông tụt dốc không phanh.  

nghe-si-thuong-tin-duoc-de-xuat-muc-cat-xe-khung (4)
Thương Tín  từng là ngôi sao sáng một thời - Ảnh: FBNV

Nghệ sĩ Thương Tín sinh năm 1956, từng theo học tại Trường Quốc gia âm nhạc - Kịch nghệ Sài Gòn. Ông nổi tiếng với các vở diễn như Bông Hồng Cài Áo,Vực Thẳm Chiều Cao và các bộ phim đình đám như Ván Bài Lật Ngửa,Biệt Động Sài Gòn. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.