Thái Công kết hôn với bạn trai kém 17 tuổi, tiệc cưới xa hoa diễn ra trong 3 ngày

VOH - Sau 10 năm bên nhau, chuyện tình của Thái Công và Huy Yves cuối cùng cũng “đơm hoa kết trái”.

Mới đây, NTK Thái Công chia sẻ trên trang Facebook cá nhân của mình việc anh và bạn trai đồng giới Huy Yves chính thức kết hôn sau 10 năm ở bên nhau. “10 năm qua, chúng tôi đã cùng nhau vượt qua nhiều chặng đường và hôm nay, tình yêu của chúng tôi được chính thức hóa bằng sự công nhận của pháp luật”, Thái Công bộc bạch.

thai-cong-chinh-thuc-ket-hon-voi-ban-trai-kem-17-tuoi-chuan-bi-to-chuc-tiec-cuoi-xa-hoa-tai-sai-gon-9
Thái Công và Huy Yves ký giấy kết hôn - Ảnh: FBNV

Theo đó, vào ngày 16/9, cặp đôi đã ký giấy hôn thú tại Đức, trở thành bạn đời hợp pháp được chính quyền Đức công nhận. Cặp đôi sẽ tổ chức chuỗi tiệc cưới tại Sài Gòn trong ba ngày từ 25/10 đến 27/10, trong đó đêm tiệc chính diễn ra vào 26/10. 

Thông tin này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng. Phía dưới bài viết, người hâm mộ gửi lời chúc mừng cho Thái Công và Huy Yves.

thai-cong-chinh-thuc-ket-hon-voi-ban-trai-kem-17-tuoi-chuan-bi-to-chuc-tiec-cuoi-xa-hoa-tai-sai-gon-7
thai-cong-chinh-thuc-ket-hon-voi-ban-trai-kem-17-tuoi-chuan-bi-to-chuc-tiec-cuoi-xa-hoa-tai-sai-gon-12
Cặp đôi nhận được sự chúc phúc từ bạn bè và người hâm mộ - Ảnh: FBNV

Thái Công hy vọng rằng việc công khai hôn nhân đồng tính của mình có thể lan tỏa thông điệp về sự khoan dung và bình đẳng, khuyến khích xã hội công nhận và tôn trọng quyền được yêu và hạnh phúc của tất cả mọi người, bất kể giới tính hay xu hướng tính dục, tạo nên một thế giới tốt đẹp hơn cho tất cả mọi người. 

Sau khi ký giấy kết hôn, Thái Công và Huy Yves đã tổ chức bữa tiệc tại khách sạn Fairmont Vier Jahreszeiten ở Hamburg để chúc mừng cho sự kiện trọng đại này. Bữa tiệc được thực hiện theo phong cách ấm cúng, không kém phần trang nhã và lộng lẫy dựa trên sở thích của Thái Công. 

thai-cong-chinh-thuc-ket-hon-voi-ban-trai-kem-17-tuoi-chuan-bi-to-chuc-tiec-cuoi-xa-hoa-tai-sai-gon-13
thai-cong-chinh-thuc-ket-hon-voi-ban-trai-kem-17-tuoi-chuan-bi-to-chuc-tiec-cuoi-xa-hoa-tai-sai-gon-14
Bữa tiệc chúc mừng ngày kết hôn của Thái Công và Huy Yves cùng sự tham dự của bạn bè thân thiết - Ảnh: FBNV

Trong những khoảnh khắc được ghi lại, cặp uyên ương không giấu nổi nét rạng rỡ và hạnh phúc. Hai người cùng thực hiện nghi thức cắt bánh cưới và trao nhau nụ hôn nồng cháy dưới sự chứng kiến của bạn bè thân thiết.

thai-cong-chinh-thuc-ket-hon-voi-ban-trai-kem-17-tuoi-chuan-bi-to-chuc-tiec-cuoi-xa-hoa-tai-sai-gon-6
thai-cong-chinh-thuc-ket-hon-voi-ban-trai-kem-17-tuoi-chuan-bi-to-chuc-tiec-cuoi-xa-hoa-tai-sai-gon-11
Cặp đôi cắt bánh cưới và không ngần ngại trao nhau nụ hôn nồng cháy - Ảnh: FBNV

Thái Công sinh năm 1972, là một trong những nhà thiết kế nội thất hàng đầu Việt Nam. Anh được công chúng biết đến nhiều hơn nhờ những video chia sẻ về thiết kế nội thất sang chảnh và phong cách sống xa hoa của giới thượng lưu. Huy Yves (còn được gọi là Yves Huy Phan) sinh năm 1989, là doanh nhân nổi tiếng trong ngành thiết kế nội thất cao cấp tại Việt Nam. 

Năm 2020, Thái Công và Huy Yves từng “gây sốt” khi dũng cảm công khai mối tình đồng giới trên chương trình truyền hình Người Ấy Là Ai. Năm 2014, Thái Công quay về Việt Nam khởi nghiệp và quen biết Huy Yves. Một năm sau đó, Thái Công và Huy Yves chính thức xác định mối quan hệ và đồng hành cùng nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Hiện cặp đôi đang cùng điều hành công ty thiết kế nội thất nổi tiếng cho giới thượng lưu Thái Công Interior Design.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.