Chờ...

Louis Phạm thừa nhận "phông bạt" khi quyên góp hỗ trợ bão lũ

VOH - Sau nhiều lần phủ nhận hành vi "khai gian" số tiền ủng hộ cho vùng bị bão lũ, vận động viên Phạm Như Phương (Louis Phạm) bất ngờ lên tiếng xin lỗi, thừa nhận việc làm sai trái.

Tối 21/9, Louis Phạm đã đăng một tâm thư dài lên tài khoản Tiktok cá nhân. Cô lên tiếng xin lỗi và thừa nhận hành vi làm giả màn hình chuyển khoản tiền ủng hộ vùng bão lũ trên mạng xã hội là "đáng hổ thẹn". 

Nữ vận động viên giải thích lý do thực hiện hành động này là bởi mong muốn được mọi người nhìn nhận tích cực hơn. Cô cũng nhận lỗi về việc biện minh, lấp liếm cho hành vi sai trái khi bị cộng đồng mạng phanh phui. 

louis-pham-thua-nhan-gian-doi-khi-quyen-gop-ho-tro-bao-lu002
Louis Phạm đã cố gắng biện minh nhưng vẫn bị phát hiện đang nói dối

"Bản thân em cảm thấy quá xấu hổ, không dám đối diện với những hành động mà em đã làm và đến hôm nay em mới đủ dũng cảm để đối mặt. Em xin chân thành cúi đầu nhận lỗi với tất cả mọi người nói chung và đặc biệt là bà con vùng lũ lụt sau cơn bão Yagi nói riêng về hành vi thể hiện không cần thiết trên các nền tảng mạng xã hội của em." - Louis Phạm viết. 

Cuối bức tâm thư, Louis Phạm đưa ra lời cam kết sẽ không bao giờ tái phạm bất cứ hành vi nào tương tự. Cô mong công chúng sẽ chấp nhận lời xin lỗi và cho cô cơ hội để sửa đổi, hoàn thiện bản thân. 

louis-pham-thua-nhan-gian-doi-khi-quyen-gop-ho-tro-bao-lu004
Nguyên văn bức thư được Louis Phạm đăng tải

Sau khoảng 5 giờ đăng tải, lời xin lỗi và giải thích của Louis Phạm đã thu hút khoảng 13.8 ngàn lượt thích trên Tiktok và hơn 14 ngàn lượt chia sẻ. Dưới phần bình luận, nhiều người vẫn tiếp tục chỉ trích cô khi chỉ nhận lỗi vì bị phát hiện và không thể chối cãi thêm. Một số ý kiến còn cho rằng Louis Phạm chỉ hứa sẽ sửa sai bằng lời thay vì hành động bằng cách ủng hộ đúng số tiền đã "khai khống". 

Hiện tại, cô đã khóa Facebook cá nhân để chặn những bình luận tiêu cực. Trang Tiktok của Louis Phạm khóa tính năng bình luận trong 2 video kỷ niệm Quốc khánh và chuyến hành trình hỗ trợ bà con vùng lũ. 

louis-pham-thua-nhan-gian-doi-khi-quyen-gop-ho-tro-bao-lu001
Hành động của cô nàng gây phẫn nộ vì dùng đợt quyên góp cho đồng bào để khoe mẽ, sống ảo

Trước đó, Louis Phạm từng đăng tải lên Tiktok màn hình chuyển khoản 500 triệu đồng cho tài khoản nhận quyên góp bão lũ của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Đến ngày 13/9, khi danh sách sao kê chuyển khoản được công bố, nhiều cư dân mạng đã phát hiện Louis Phạm chỉ chuyển 500 ngàn đồng. 

Đây không phải lần đầu nữ vận động viên dính lùm xùm về việc "phông bạt", "sống ảo". Cuối năm 2023, cô từng đăng một hình ảnh chụp màn hình tài khoản ngân hàng có hơn 800 triệu, khoe đó là số tiền bản thân đã kiếm được trong cả năm. Tuy nhiên, nhiều người nhanh chóng phát hiện đó là ảnh của một người khác. 

Louis Phạm còn từng cắt ghép ảnh chụp chuyển khoản, khoe đã chuyển cho mẹ 10 tỷ đồng trong khi hạn mức chuyển khoản của các ngân hàng tối đa chỉ đạt tới 5 tỷ đồng. Ngoài ra, cô thường xuyên chia sẻ hóa đơn mua hàng hiệu nhưng lại bị "soi" là dùng hàng nhái kém chất lượng. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí