Tài tử Thái Lan Om Akkaphan qua đời vì ung thư tim

VOH - Nam diễn viên Om Akkaphan nổi tiếng tại xứ sở chùa vàng đã qua đời sau thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư tim hiếm gặp.

Ngày 22/9 vừa qua, trang Thairath đưa tin diễn viên Om Akkaphan đã qua đời ở tuổi 39. Anh đã điều trị bệnh ung thư tim gần 2 năm. Tang lễ của nam diễn viên sẽ được tiến hành tại Bangkok và hỏa táng vào ngày 28/9. 

tai-tu-thai-lan-om-akkaphan-qua-doi-vi-ung-thu-tim003
Nam diễn viên Thái Lan có nhiều tác phẩm quen thuộc với khán giả Việt bất ngờ qua đời sau thời gian chống chọi với bệnh tật

Channel 7 đưa ra thông báo tang lễ khiến nhiều khán giả không khỏi xót xa. Vào tháng 10/2022, Om Akkaphan được chẩn đoán mắc ung thư tim, có khối u 12cm. Vì vấn đề sức khỏe, hoạt động nghệ thuật của Om Akkaphan bị gián đoạn. Anh phải rút khỏi dự án phim truyền hình Roy Rak Roi Sin để tập trung điều trị bệnh.

Nam diễn viên đã trải qua 5 lần hóa trị và tiến hành phẫu thuật vào đầu năm 2023. Sau cuộc đại phẫu, bệnh tình của Om Akkaphan đã có nhiều thời điểm tiến triển tốt nhưng bất ngờ gặp những cơn đau trong thời gian gần đây. Dù bày tỏ niềm mong muốn được gặp lại khán giả nhưng anh chưa thể làm được. 

tai-tu-thai-lan-om-akkaphan-qua-doi-vi-ung-thu-tim002
Om Akkaphan phải điều trị lâu dài trong bệnh viện, nhận được nhiều sự động viên từ gia đình và người hâm mộ

Theo Thairath, trước khi qua đời 2 tuần, Om Akkaphan vẫn cùng bạn bè đi làm từ thiện sau thời gian chỉ ở nhà dưỡng sức. Nam diễn viên không thể hiện triệu chứng nào, cho biết bệnh tình vẫn ổn định. Sự ra đi đột ngột khiến bạn bè, đồng nghiệp của anh rất bàng hoàng.

tai-tu-thai-lan-om-akkaphan-qua-doi-vi-ung-thu-tim004
Anh bất ngờ qua đời dù đã có thời gian bệnh thuyên giảm

Om Akkaphan, tên thật là Akkaphan Namart, sinh năm 1985, là một diễn viên nổi tiếng tại Thái Lan trực thuộc đài CH7. Anh tốt nghiệp trường Đại học Bangkok, khoa Nghệ thuật Truyền thông, Quảng cáo. Nam tài tử đã có 31 tác phẩm phim ảnh trong sự nghiệp, được biết đến nhiều nhất với những bộ phim như Hậu Sinh Khả Úy, Lời Nguyền Đến Từ Thiên Đường, Nhiệm Vụ Tình Yêu, Sự Thật Trong Băng Đảng,...

tai-tu-thai-lan-om-akkaphan-qua-doi-vi-ung-thu-tim001
Hậu Sinh Khả Úy là bộ phim được nhiều khán giả Việt quan tâm

Om Akkaphan được nhiều đồng nghiệp yêu mến nhờ tác phong làm việc chuyên nghiệp của mình. Nhà sản xuất phim truyền hình Sua Sung Fah 3 tiết lộ anh trở bệnh nặng trong quá trình quay phim, buộc phải dừng công việc để điều trị. Tuy nhiên, anh vẫn luôn lo lắng và hứa với nhà làm phim sẽ tiếp tục quay phim khi sức khỏe tốt hơn. Nhiều bạn diễn của anh đã không khỏi đau lòng, gửi lời chia buồn đến gia đình anh sau thông tin đột ngột này. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.