Nghi vấn sao nữ Hàn Quốc bị trục xuất khỏi Úc, đang điều trị tại bệnh viện tâm thần

VOH - Nữ người chơi trong chương trình I Am Solo bị đồn đoán đã vào viện tâm thần vì bất ngờ biến mất khỏi mạng xã hội.

Một thí sinh tham gia mùa thứ 19 của chương trình I Am Solo đã trở thành tâm điểm chú ý sau khi có tin đồn rằng cô có thể đã được đưa vào bệnh viện tâm thần. Thí sinh này được biết đến với biệt danh Sunja trong chương trình. Cô đã vắng bóng hơn ba tháng và hiện chưa có thông tin xác nhận về nơi ở hiện tại.

nghi-van-sao-nu-han-quoc-bi-truc-xuat-khoi-uc-dang-dieu-tri-tai-benh-vien-tam-than004-20240918
Cô gái có biệt danh Sunja là một người chơi nổi bật của chương trình

Những lời đồn đoán bắt đầu xuất hiện nhiều hơn sau một bài đăng được chia sẻ trên Blind, một diễn đàn mạng ẩn danh của Hàn Quốc. Một người dùng tuyên bố rằng Sunja lần cuối được nhìn thấy ở Úc vào khoảng cuối tháng 5, đầu tháng 6. Theo bài đăng này, cô đã biến mất khỏi mạng xã hội và không còn ai có thể liên lạc, khiến mọi người lo lắng về sự an toàn của cô.

Một tin đồn khác cho rằng Sunja có thể đã bị trục xuất khỏi Úc và được hai người nhân viên nam của Hiệp hội Tình nguyện Cứu hộ Hàn Quốc hộ tống. Có người tự nhận là nhân chứng đã nhìn thấy cô bị dẫn đi tại sân bay, nhưng chi tiết đầy đủ về tình huống này vẫn chưa được xác minh. Những suy đoán dường như ngày càng "đi xa" với thông tin cho rằng gia đình Sunja cùng với các chuyên gia sức khỏe tâm thần, đã đợi cô tại sân bay khi cô trở về Hàn Quốc.

nghi-van-sao-nu-han-quoc-bi-truc-xuat-khoi-uc-dang-dieu-tri-tai-benh-vien-tam-than001-20240918
Người phụ nữ trong bức ảnh được cho là Sunja

Mặc dù sự thật đằng sau những tin đồn này chưa rõ ràng nhưng nhiều cư dân mạng đều bày tỏ sự lo lắng về tình trạng của Sunja. Những người ủng hộ và người hâm mộ đều thắc mắc về câu chuyện thật sự đằng sau sự biến mất đột ngột của cô.

Tối ngày 18/9, đội ngũ sản xuất chương trình I Am Solo đã lên tiếng về những tin đồn về Sunja. Họ cho biết đây là vấn đề riêng tư của người tham gia và chương trình không thể xác minh được thông tin. 

nghi-van-sao-nu-han-quoc-bi-truc-xuat-khoi-uc-dang-dieu-tri-tai-benh-vien-tam-than002-20240918
Tung tích hiện tại của Sunja vẫn đang là ẩn số

I Am Solo là một chương trình thực tế Hàn Quốc có những người tham gia là nam, nữ độc thân đang muốn tìm đối tượng để kết hôn. Họ được bắt cặp ngẫu nhiên và sống cùng nhau trong một khoảng thời gian nhất định, sau đó quyết định có tiếp tục mối quan hệ ngoài đời thực hay không. 

Trong thời gian tham gia I Am Solo, Sunja đã gây được sự chú ý nhờ tính cách sôi nổi và những phát biểu thẳng thắn về cuộc sống cá nhân của mình. Cô đang làm công việc liên quan đến phúc lợi cho người cao tuổi và gây ấn tượng mạnh khi công khai nêu quan điểm về vấn đề trinh tiết trước hôn nhân. Người hâm mộ luôn dành sự quan tâm đến thí sinh nổi bật này.

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.