"Động thái" mới nhất của Anh Tú Atus sau chương trình Anh Trai "Say Hi"

VOH - Sau chương trình, Anh Tú Atus vẫn chưa tiết lộ về kế hoạch sắp tới. Thay vào đó, anh chàng dành thời gian tri ân người hâm mộ.

Dù không may mắn debut với đội hình chiến thắng cuối cùng nhưng Anh Tú Atus lại là một trong những Anh Trai thành công nhất trong Anh Trai "Say Hi". Trước đó, dư luận thường xuyên gán mác anh nổi tiếng vì là chồng Diệu Nhi, còn bản thân lại chẳng có nổi một bản hit.

Nhưng trải qua 14 tập phát sóng, Atus dần chứng tỏ thực lực rằng anh có thể tự tạo ra hào quang của chính mình. "Màu" của Atus không trùng lặp với bất kỳ ai, khi anh là người đầu tiên tỏ ra "sĩ" nhất chương trình. Nhờ đó, "sĩ" và "gáy" trở thành thương hiệu của Anh Trai "Say Hi" và Anh Tú Atus trở thành người "khơi mào", đóng vai trò là một người anh lớn kéo các thành viên khác đến gần nhau hơn. 

anh-tu-atus-tung-nghi-ban-than-bi-loai-dau-tien-den-anh-trai-say-hi-de-chill459567621_1117712173044422_4343446489415307955_n
Anh Tú Atus khiến khán giả thích thú vì tính cách "sĩ"

Anh Tú Atus ngày càng ghi điểm với khán giả không chỉ vì những phần tương tác duyên dáng, visual chuẩn nam thần, mà còn vì anh luôn hết lòng vì đồng đội - một thủ lĩnh chu đáo, tận tâm với từng thành viên.

Về những màn trình diễn, Atus chứng minh bản thân có thể hát, nhảy, rap, kiểm soát thần thái và tạo nên những bản hit triệu view như Ngáo Ngơ, Đều Là Của Em hay Ngạo Nghễ. Đó cũng là đáp án, lời phản hồi mà Anh Tú Atus dành cho những ai còn nghi ngờ vào "thực lực" của anh trong giới giải trí.

anh-tu-atus-tung-nghi-ban-than-bi-loai-dau-tien-den-anh-trai-say-hi-de-chill457637477_1108525907296382_3464662679437848976_n
Anh Tú Atus chứng minh đẳng cấp ngôi sao ở Anh Trai "Say Hi"

Anh Tú Atus dừng chân tại Top 10 trong đêm Chung kết. Tiết mục Ngáo Ngơ có sự góp mặt của Anh Tú Atus cũng giành giải The Best Group Performance – Màn Trình Diễn Nhóm Sáng Tạo Nhất. Đó là một cái kết trọn vẹn cho giọng ca Cho Con Tim Một Lý Do trong suốt chặng đường tham gia Anh Trai "Say Hi"

anh-tu-atus-tung-nghi-ban-than-bi-loai-dau-tien-den-anh-trai-say-hi-de-chill459643721_1117712236377749_6509049173298825179_n
Atus xuất sắc lọt vào Top 10 Anh Trai có điểm số cao nhất chương trình

Chia sẻ sau màn trình diễn bài hát solo Em Không Muốn Một Mình, Anh Tú Atus cho biết mình từng suýt từ chối lời mời tham gia Anh Trai "Say Hi" nhưng giờ lại thầm biết ơn vì những khoảnh khắc có mặt trong chương trình. 

Tại đây anh được gặp gỡ, làm việc, kết thân với nhiều người anh em. Nhờ đó mà  một diễn viên Anh Tú tự tin bước ra vùng an toàn của bản thân, tỏa sáng như ca sĩ chuyên nghiệp trên sân khấu. 

“Tú không suy nghĩ quá nhiều về bản thân có thể đi đến đâu trong chương trình, mình thậm chí còn nghĩ sẽ out đầu tiên cơ. Tham gia Anh Trai “Say Hi” mình sẽ chill, cố gắng tận hưởng, đây có lẽ là khoảng thời gian hạnh phúc nhất trong năm 2024”, Atus nói thêm.

Kết thúc chương trình, Atus vẫn chưa tiết lộ kế hoạch sắp tới, thay vào đó, anh tung ra bộ ảnh mới biến hoá với nhiều concept như một lời tri ân đến người hâm mộ. Qua bộ ảnh, nghệ sĩ gốc Hà thành một lần nữa cho thấy khả năng “cân” mọi concept của mình. Dù là những mẫu đồ trơn mang cảm giác du hành đến kết hợp phụ kiện hoa, các item đa chất liệu đều không làm khó được visual Anh Tú. Ông xã Diệu Nhi toát lên khí chất bí ẩn, lại có chút ma mị, quyến rũ khiến người xem không thể rời mắt. 

Anh Tú Atus trong bộ ảnh mới nhất:

anh-tu-atus-tung-nghi-ban-than-bi-loai-dau-tien-den-anh-trai-say-hi-de-chill2
anh-tu-atus-tung-nghi-ban-than-bi-loai-dau-tien-den-anh-trai-say-hi-de-chill3
anh-tu-atus-tung-nghi-ban-than-bi-loai-dau-tien-den-anh-trai-say-hi-de-chill4
anh-tu-atus-tung-nghi-ban-than-bi-loai-dau-tien-den-anh-trai-say-hi-de-chill5
anh-tu-atus-tung-nghi-ban-than-bi-loai-dau-tien-den-anh-trai-say-hi-de-chill8
anh-tu-atus-tung-nghi-ban-than-bi-loai-dau-tien-den-anh-trai-say-hi-de-chill12
anh-tu-atus-tung-nghi-ban-than-bi-loai-dau-tien-den-anh-trai-say-hi-de-chill14

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.