Thuý Vân "đá xoáy" ban tổ chức Hoa hậu Quốc gia Việt Nam vì hành động "kém duyên"?

VOH - Á hậu Phạm Hồng Thúy Vân gây chú ý với dòng chia sẻ về hình ảnh do cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam đăng tải.

Trưa ngày 18/9, fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam công bố tân hoa hậu sẽ trở thành đại diện Việt Nam tại Miss International - Hoa hậu Quốc Tế 2025. Trên hình ảnh đính kèm với thông báo xuất hiện các Hoa hậu Quốc tế qua từng nhiệm kỳ và những đại diện Việt Nam gần đây nhất. 

thuy-van-da-xoay-ban-to-chuc-hoa-hau-quoc-gia-viet-nam-vi-hanh-dong-kem-duyen004-20240918
Hình ảnh được ban tổ chức cuộc thi đăng tải 

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, Á hậu 3 Miss International 2015 - Phạm Hồng Thúy Vân đã chia sẻ bài viết về trang cá nhân với dòng caption "Giá như có một email hay tin nhắn hỏi trước để mình đưa tấm hình đẹp hơn". Hành động của người đẹp thu hút nhiều sự chú ý. 

Đông đảo ý kiến cho rằng ban tổ chức Hoa hậu Quốc gia Việt Nam làm việc thiếu chuyên nghiệp, không hỏi ý kiến Thúy Vân để sử dụng hình ảnh của cô và cẩu thả trong khâu thiết kế. Ảnh của các nàng hậu khác đều được cắt từ ảnh chụp studio, đã được hậu kỳ kỹ lưỡng. Riêng ảnh của Thúy Vân được chụp ngay trong thời khắc đăng quang, có phần "dìm" người đẹp. 

thuy-van-da-xoay-ban-to-chuc-hoa-hau-quoc-gia-viet-nam-vi-hanh-dong-kem-duyen003-20240918
Phía cuộc thi có hành động thiếu tôn trọng Á hậu Thúy Vân

Một số khán giả còn bày tỏ sự khó hiểu khi phía ban tổ chức cuộc thi "bỏ quên" Phạm Ngọc Phương Linh - Miss International Vietnam 2016. Ngoại trừ Miss International Vietnam 2018 là Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đăng quang ở cuộc thi khác, các đại diện Việt Nam khác đều có mặt. Nhiều ý kiến bức xúc, cho rằng cuộc thi thiếu tôn trọng Phạm Ngọc Phương Linh. 

thuy-van-da-xoay-ban-to-chuc-hoa-hau-quoc-gia-viet-nam-vi-hanh-dong-kem-duyen001-20240918
Các đại diện out top quốc tế đều được đưa vào poster, riêng Phương Linh vô tình "biến mất"

Cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam dù chưa bước vào lịch trình chính thức nhưng đã tạo ra không ít tranh cãi. Tên gọi của cuộc thi gần giống với Hoa hậu Việt Nam do báo Tiền Phong tổ chức từ năm 1988. Công ty Sen Vàng được cho là đang cố gắng xây dựng "thương hiệu hoa hậu" riêng khi dừng nắm quyền Hoa hậu Việt Nam vào năm 2023, tạo ra cuộc thi Hoa hậu Quốc gia Việt Nam

Một số fan beauty queen còn không khỏi lo lắng cho người đẹp tiếp theo đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Trước đây, Hoa hậu Việt Nam sẽ giành quyền thi đấu tại đấu trường Miss World - Hoa hậu Thế giới. Tuy nhiên, Hoa hậu Việt Nam 2022 Huỳnh Thị Thanh Thủy lại được cử đến Miss International 2024.

thuy-van-da-xoay-ban-to-chuc-hoa-hau-quoc-gia-viet-nam-vi-hanh-dong-kem-duyen002-20240918
Danh hiệu hoa hậu danh giá và lâu đời nhất tại Việt Nam hiện đang "thất thế" trước những hoa hậu từ cuộc thi khác

Các thế hệ Hoa hậu Việt Nam tiếp theo có thể sẽ không còn cơ hội được "xuất khẩu". Tình trạng tổ chức ồ ạt các cuộc thi nhan sắc của công ty Sen Vàng khiến một số Á hậu hầu như không tìm được cơ hội đi thi quốc tế như trước. Những mỹ nhân như Bùi Khánh Linh, Trịnh Thùy Linh khiến một số khán giả tiếc nuối vì chỉ có các hoạt động mờ nhạt trong nước sau đăng quang dù có nhan sắc và kỹ năng nổi bật. 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí