Rima Thanh Vy chia sẻ về cảnh nude trong phim điện ảnh Cám

VOH - Sự trở lại của Rima Thanh Vy trong Cám đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả.

Buổi ra mắt phim kinh dị Cám đã diễn ra vào tối 17/9 với sự tham gia của dàn diễn viên chính. Sau sự kiện, chúng tôi đã có dịp trò chuyện cùng nữ diễn viên Rima Thanh Vy, nghe cô trải lòng về những cảm xúc đặc biệt khi hóa thân thành nàng Tấm.  

rima-thanh-vy-chia-se-ve-canh-nude-trong-phim-dien-anh-cam
Rima Thanh Vy chia sẻ cảm xúc về vai diễn Tấm

Trước tiên, Rima Thanh Vy hé lộ việc thật ra cô đã thử casting cả hai vai là Tấm và Cám. Nhưng dù dành nhiều thời gian để luyện tập, thử sức với Cám, bản thân Thanh Vy vẫn muốn được nhận vai Tấm. Bởi theo như cô chia sẻ, Tấm là vai diễn hiền lành, thùy mị đầu tiên mà mình được đảm nhận trên màn ảnh. Cô rất muốn thử sức với hình ảnh mới mẻ này.

Rima Thanh Vy cũng thành thật chia sẻ cảm nhận khi vào vai nhân vật Tấm. Đây là một trong những nhân vật cổ tích gắn liền với tuổi thơ nhiều thế hệ khán giả Việt. Vì vậy, ban đầu cô không khỏi cảm thấy e ngại và phải tìm kiếm khá nhiều tư liệu diễn xuất về nhân vật này từ trước đến nay. Nhưng sau khi tìm hiểu kỹ, Rima Thanh Vy nhận ra “Tấm này khác Tấm xưa” nên đã tự tin hơn, hóa thân vào nhân vật theo đúng những gì mà mình cảm nhận từ kịch bản, cốt truyện.  

rima-thanh-vy-chia-se-ve-canh-nude-trong-phim-dien-anh-cam (2)
Sau khi tìm hiểu kỹ lưỡng, Rima Thanh Vy đã hiểu được nhân vật để hóa thân một cách trọn vẹn - Ảnh: FBNV

Trong phần phỏng vấn, Rima Thanh Vy cũng chia sẻ suy nghĩ về bạn diễn Lâm Thanh Mỹ (vai Cám). Theo cô, lần này Thanh Mỹ đã có tiến bộ rõ rệt trong diễn xuất, giúp mang lại cảm nhận trọn vẹn cho khán giả trên từng phân cảnh trong phim. 

Sự trở lại của Rima Thanh Vy trong Cám đã nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Khi được hỏi về kỳ vọng doanh thu, nữ diễn viên tinh tế chia sẻ: 'Một bộ phim thành công phải toàn diện từ nội dung đến kỹ thuật. Thay vì quá chú trọng doanh thu, sự hài lòng của khán giả mới là thước đo đúng nhất cho một bộ phim”. 

Đặc biệt, nữ diễn viên U30 cũng chia sẻ với khán giả về cảm nhận khi lần đầu tiên có cảnh nude trên màn ảnh. Ban đầu, Rima Thanh Vy có phần ngại ngùng khi nhận được câu hỏi. Nhưng sau đó, cô bắt đầu từ tốn trải lòng về phân đoạn đặc biệt. 

rima-thanh-vy-chia-se-ve-canh-nude-trong-phim-dien-anh-cam (3)
Nữ diễn viên lần đầu có vai nude trong sự nghiệp ở tuổi 29 - Ảnh: FBNV

Theo Rima Thanh Vy, cô được ekip hỏi ý kiến rõ ràng trước khi nhận quay cảnh ngực trần. Tuy có phần tự ti vì sở hữu thân hình gầy, vòng một không đẹp, nhưng cô hiểu rằng đây sẽ là một bước ngoặt lớn trong diễn xuất để tạo nên hình ảnh mới cho bản thân. Ngoài ra, Rima Thanh Vy đã bước sang tuổi 29, vì thế nữ diễn viên cũng mong được lưu giữ lại hình ảnh thanh xuân của mình.

Từ một người mẫu triển vọng, Rima Thanh Vy đã nhanh chóng khẳng định vị thế của mình trong làng điện ảnh Việt. Qua các bộ phim như Mười: Lời Nguyền Trở Lại, Thanh Sói và gần đây nhất là Cám, cô nàng 9X này đã chứng minh khả năng biến hóa đa dạng qua từng vai diễn. 

rima-thanh-vy-chia-se-ve-canh-nude-trong-phim-dien-anh-cam (4)
Cám chuẩn bị được công chiếu tại các rạp trên toàn quốc - Ảnh: NSX

Đến từ ê-kíp đình đám của Tết Ở Làng Địa Ngục Kẻ Ăn Hồn, Cám là dự án phim kinh dị được đầu tư lớn nhất Việt Nam với kinh phí lên đến hơn 25 tỷ đồng. Bộ phim là một bản làm lại đầy sáng tạo từ câu chuyện cổ tích Tấm Cám, hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh hoàn toàn mới.

 

Theo dõi voh.com.vn để không bỏ lỡ những thông tin mới nhất về showbiz, phim ảnh, âm nhạc, TV Show... tại chuyên mục Giải trí.