Á hậu Thúy Vân bất ngờ 'xuống tóc' khiến người hâm mộ ngỡ ngàng

(VOH) - Người hâm mộ không tin vào mắt mình khi nhìn thấy Á hậu Thúy Vân xuất hiện với mái tóc ngắn đầy nam tính. Thậm chí, người đẹp còn có phong cách ăn mặc tựa khác lạ so với trước đây.

Chiều ngày 22/11, Á hậu Thúy Vân đã tổ chức buổi họp báo ra mắt MV mới được mang tên Trái Tim Lưu Ly. Đây chính là sản phẩm tiếp theo trong hành trình hoạt động âm nhạc của nàng á hậu. 

Xuất hiện tại buổi họp báo, Thúy Vân khiến nhiều người "dụi mắt" mãi mới nhận ra khi thử sức với một tạo hình đầy cá tính và chưa từng xuất hiện trước đó. Cụ thể, Thúy Vân đã "cắt phăng" mái tóc suôn dài quen thuộc của mình để sở hữu một kiểu tóc bob lạ lẫm và nam tính.

Á hậu Thúy Vân bất ngờ 'xuống tóc' khiến người hâm mộ ngỡ ngàng 1
Tạo hình khác lạ của Thúy Vân khiến nhiều người ngỡ ngàng

Không chỉ gây sốc với người hâm mộ bằng mái tóc ngắn ngang cổ, giọng ca Trái Tim Yêu Thương còn mạnh dạn mang hẳn trang phục nam tính với quần bò đen, áo sơ mi trắng. Với thời tiết se lạnh, người đẹp lựa chọn kiểu áo khoác dạ dài đến đầu gối như để giữ ấm cơ thể. Tuy nhiên, tổng thể trang phục dường như bị “lạc quẻ” khi Thúy Vân mang hẳn đôi guốc cao cùng màu chiếc áo.

Xem thêm: Á hậu Thúy Vân xác nhận debut làm ca sĩ, tạo hình nữ hoàng đội vương miện tím gây tò mò

Á hậu Thúy Vân bất ngờ 'xuống tóc' khiến người hâm mộ ngỡ ngàng 2
Cô xuất hiện trong buổi họp báo của mình

Chia sẻ về lý do quyết định “xuống tóc” dù bản thân rất yêu thích phong cách tóc dài ngày trước, Á hậu Thúy Vân tâm sự: "Vì ngoài việc có 1 hình tượng mới, điều Vân mong muốn cho mọi người thấy được đó là hình tượng của một người phụ nữ đã có chồng, đã có con nhưng vẫn quyết tâm theo đuổi những gì mình mong muốn, và nhận được sự ủng hộ của những người xung quanh. Mái tóc là đại diện cho sự nữ tính của một người phụ nữ, nhưng chính chồng của Vân lại là người cắt mái tóc đó cho Vân, vì tôi biết dù mình có mái tóc như thế nào thì đối với chồng tôi, tôi vẫn luôn rất nữ tính."

Á hậu Thúy Vân bất ngờ 'xuống tóc' khiến người hâm mộ ngỡ ngàng 3
Từ trước đến nay, Thúy Vân luôn được biết đến là người đẹp sở hữu mái tóc dài bồng bềnh

Cũng trong buổi họp báo ra mắt MV Trái Tim Lưu Ly, Thúy Vân đã không nén được xúc động khi nghẹn ngào cho biết bản thân không muốn xuất hiện trước mặt khán giả trong hình tượng yếu đuối như trước đây. Cô muốn thoát khỏi cái bóng dịu dàng và bước ra khỏi vùng an toàn của mình.

Người đẹp chia sẻ: "Có rất nhiều lần Vân bị hiểu lầm, cái tính của tôi thì luôn nói rằng sẽ không bao giờ đứng lên để giải thích. Vì tôi đã lựa chọn làm nghề này thì dù như thế nào tôi cũng sẽ luôn luôn vì khán giả. 

Và Thúy Vân không muốn cho khán giả thấy một hình ảnh Thúy Vân hay giải thích, hay đôi co, tôi chỉ muốn thông qua sản phẩm của mình rằng mình là ai, và những tính cách của mình như thế nào,... Trước đây mọi người thấy Vân dịu dàng thì đó vẫn là Thúy Vân, bây giờ như thế này (với mái tóc ngắn cá tính) thì đây vẫn là một Thúy Vân. Và khi quyết định lựa chọn hình tượng tóc ngắn, tất nhiên rào cản đầu tiên đó chính là bản thân của mình, phải bước qua việc rằng mọi người đã quá quen với hình tượng cũ.”

Á hậu Thúy Vân bất ngờ 'xuống tóc' khiến người hâm mộ ngỡ ngàng 4
Cô mong muốn thay đổi bản thân để làm mới hình ảnh của mình trong mắt công chúng

Trước đó, khi Thúy Vân thông báo về việc quyết định rẽ hướng sang con đường âm nhạc, cô đã nhận về nhiều phản ứng trái chiều. Một số ý kiến hy vọng nàng á hậu vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp sàn diễn, song nhiều người lại ủng hộ Thúy Vân theo đường đua Vpop.

Đứng trước những lời bàn luận của cư dân mạng, Á hậu Quốc tế 2015 giãi bày: “Tôi đọc bình luận, cũng nhận ra được là có những người khen và cũng có những người cảm thấy chưa được thuyết phục, nhưng điều quan trọng là mình đã dám làm. Đây là món ăn mà tôi đưa ra cho mọi người, có thể mọi người thích hay chưa thích, thế nhưng nếu như vẫn còn có người thích thì tôi vẫn tiếp tục nấu... Nếu các bạn có tiếng nói, chăm chỉ lao động, cố gắng cất lên tiếng nói đó một cách văn minh thì sẽ được mọi người công nhận”.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.