Hoa hậu Bảo Ngọc lên tiếng về vấn đề trang điểm 'quá lố' khi tham gia từ thiện

(VOH) - Hoa hậu Bảo Ngọc đã có những chia sẻ mới nhất về vấn đề make up đậm khi làm từ thiện trên trang cá nhân. Qua đó, cô cũng khẳng định bản thân đang hoàn tốt vai trò của đương kim hoa hậu.

Những ngày vừa qua, Hoa hậu Bảo Ngọc hiện đang tham gia một số hoạt động từ thiện. Tuy nhiên, điều khiến nhiều cư dân mạng chú ý đến người đẹp không phải vì hành trình thiện nguyện của cô mà bởi vì gương mặt của Bảo Ngọc. Chính vì điều này đã khiến nàng hậu nhận nhiều ý kiến trái chiều.

Cụ thể khi tham gia vào một hoạt động, Hoa hậu Bảo Ngọc bị cho là trang điểm quá đậm, không phù hợp để đi từ thiện. Trước nhiều ý kiến tranh cãi lẫn chỉ trích, nàng hậu đã đăng tải một đoạn clip lên trang cá nhân để giải thích. Bảo Ngọc cho biết khi bản thân đến nơi từ thiện, cô phải tham gia nhiều hoạt động khác và không có thời gian để đổi sang kiểu trang điểm phù hợp hơn.

Hoa hậu Bảo Ngọc lên tiếng về vấn đề trang điểm 'quá lố' khi tham gia từ thiện 1
Phong cách trang điểm của Hoa hậu Bảo Ngọc bất ngờ trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội

Hoa hậu Bảo Ngọc tâm sự: "Khi đi từ thiện, tôi luôn muốn giản dị, gần gũi hết mức có thể. Tuy nhiên do lịch trình dày đặc nên nhiều khi thời gian không cho phép tôi thay đổi trang phục và kiểu trang điểm. Trong lần này, tôi phải đi quay ở rất nhiều nơi nên phải tranh thủ tới thăm các em bé ở trung tâm. Đó là lý do tôi không thể thay đổi quần áo hay tẩy trang. Hy vọng là mọi người sẽ thông cảm và luôn nhìn vào những điều tích cực".

Xem thêm: Bảo Ngọc đáp trả tinh tế khi bị Á hậu Thái Lan chê không xứng là Miss Intercontinental 2022

Hoa hậu Bảo Ngọc lên tiếng về vấn đề trang điểm 'quá lố' khi tham gia từ thiện 2
Cô lý giải bản thân mang make up đậm đến nơi thiện nguyện vì không có thời gian tẩy trang

Không chỉ nhận nhiều luồng ý kiến trái chiều xoay quanh vấn đề từ thiện, Bảo Ngọc còn vướng phải những nghi vấn về hành trình thực hiện trách nhiệm của mình trên cương vị là đương kim Hoa hậu Liên lục địa 2022. Có thể nói, mặc dù Bảo Ngọc đã đăng quang ngôi vị khá lâu, nhưng đến hiện tại công chúng vẫn chưa nhận thấy nàng hậu có những hoạt động liên quan đến chiếc vương miện này.

Hoa hậu Bảo Ngọc lên tiếng về vấn đề trang điểm 'quá lố' khi tham gia từ thiện 3
Kể từ khi đăng quang, Bảo Ngọc vẫn chưa thực hiện nhiệm vụ của một đương kim hoa hậu

Giải đáp những thắc mắc từ công chúng, Bảo Ngọc cho biết, cô đang thực hiện một số dự án thiện nguyện trong vai trò là Á hậu 1 Miss World Vietnam 2022 và chuẩn bị tốt cho hành trình của Miss Intercontinental đương nhiệm. Người đẹp khẳng định vấn đề này đã được sự chấp thuận giữa các bên nên vẫn ở lại Việt Nam trong thời gian tới, sau đó cô sẽ tiếp tục hành trình của Miss Intercontinental 2022 vào năm sau.

Nàng hậu cũng chia sẻ thêm: “Nếu ai có thắc mắc tại sao giờ này Bảo Ngọc vẫn chưa đi nước ngoài thì cả mình và bên Miss Intercontinental đều thống nhất là dù gì cũng đã lỡ về rồi, nên trong thời gian này mình xem như là một khoảng thời gian chuẩn bị để có thể làm tốt hơn cho hành trình dự kiến bắt đầu cho năm sau. Năm nay dàn trận, năm sau mình bung, mình muốn làm việc có kế hoạch và đầu tư nên không thể làm liền được. Mong mọi người hiểu cho Ngọc, cho công ty và Miss Intercontinental nha".

Hoa hậu Bảo Ngọc lên tiếng về vấn đề trang điểm 'quá lố' khi tham gia từ thiện 4
Cô hy vọng người hâm mộ hãy thông cảm cho lịch trình làm việc dày đặc của mình

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001 tại Cần Thơ. Người đẹp từng lọt Top 22 Hoa hậu Việt Nam 2020 và Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022. Với kinh nghiệm tại 2 cuộc thi, cô đăng quang Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2022 tại Ai Cập. Mới đây, nàng hậu vừa chính thức trở thành ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.