Bảo Ngọc - nàng hậu làm nên lịch sử tại Miss Intercontinental

(VOH) - Rạng sáng hôm nay, cộng đồng mạng vỡ òa với thông tin á hậu Miss World VietNam - Bảo Ngọc đã xuất sắc đăng quang ngôi vị hoa hậu cuộc thi Miss Intercontinental 2022.

Bảo Ngọc là nàng hậu sở hữu đôi mắt cười, khuôn mặt baby ngọt ngào duyên dáng nhưng lại có chiều cao siêu khủng 1m85. Học thức của cô cũng không phải dạng vừa khi là sinh viên Khoa Quản trị Kinh doanh Đại học Quốc tế (Đại học Quốc gia TPHCM). Vốn tiếng Anh khủng với điểm IELTS 8.0 cũng là điểm mạnh của cô nàng trên đấu trường nhan sắc Quốc tế.

Hành trình đăng quang Miss Intercontinental

Chỉ vỏn vẹn 10 ngày sau khi đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Miss World Vietnam, bà Phạm Kim Dung thông báo cô sẽ lên đường đi thi Miss Intercontinental 2022 tại Ai Cập. Nhiều ý kiến trái chiều nổ ra, cho rằng với lợi thế chiều cao, học thức khủng, Bảo Ngọc hoàn toàn có thể tham gia những cuộc thi lớn hơn như Miss World. Tuy nhiên, bà Kim Dung giải thích rằng cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa cũng là một cuộc thi lớn và uy tín, đã tồn tại được hơn 50 năm.

Nhìn lại hành trình đăng quang của Bảo Ngọc ở Miss Intercontinental 1
Bảo Ngọc đăng quang Á hậu 1 cuộc thi Miss World Vietnam

Xem thêm: Bảo Ngọc xuất sắc đăng quang Miss Intercontinental 2022

Nhìn lại hành trình đăng quang của Bảo Ngọc ở Miss Intercontinental 2

Sau khi đăng quang Á hậu, cô được thông báo sẽ đến dự thi Miss Intercontinetal tại Ai Cập
Nhìn lại hành trình đăng quang của Bảo Ngọc ở Miss Intercontinental 3
Chỉ trong vài ngày ngắn ngủi, Bảo Ngọc phải ráo riết luyện tập cho cuộc thi

Ngay sau đó, Bảo Ngọc ráo riết tập luyện để chuẩn bị tốt nhất cho cuộc thi. Trong lễ nhận sash tại Ai Cập, cô nàng được cộng đồng fan đấu trường quốc tế khen ngợi vì nhan sắc ngọt ngào và hình thể cao nổi trội. 

Nhìn lại hành trình đăng quang của Bảo Ngọc ở Miss Intercontinental 4
Nàng hậu mang theo 125kg hành lý, lên đường sang Ai Cập
Nhìn lại hành trình đăng quang của Bảo Ngọc ở Miss Intercontinental 5
Nhan sắc gây chú ý trên đấu trường Quốc tế của Bảo Ngọc

Trong suốt cuộc thi, Bảo Ngọc là thí sinh nổi trội, nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. Người đẹp còn mang theo quà là khăn rằn của miền Tây Nam Bộ để tặng cho các người đẹp Quốc tế.

Nhìn lại hành trình đăng quang của Bảo Ngọc ở Miss Intercontinental 6
Cô nàng phô diễn được hình thể nổi bật

Trong cuộc thi áo tắm, nói không ngoa khi Bảo Ngọc là người đẹp nổi bật top đầu khi khoe trọn được vóc dáng, đường cong của mình. Quả thật kể cả có là đấu trường Quốc tế thì cũng không có mấy hoa hậu sở hữu chiều cao khủng như người đẹp Việt này.

Nhìn lại hành trình đăng quang của Bảo Ngọc ở Miss Intercontinental 7
Phần thi tranh phục cũng được đánh giá cao

Tiếp đó, Bảo Ngọc xuất sắc đứng đầu bảng xếp hạng do các trang chuyên sắc đẹp quốc tế bầu chọn tại phần thi Trang phục dân tộc.

Nàng Á hậu Miss World Vietnam chính thức có được chiến thắng toàn vẹn nhờ phần thi Interview hoàn hảo. Ưu thế IELTS 8.0 giúp cô nàng dễ dàng đưa ra câu trả lời thông minh, phát âm chuẩn chỉnh. Rạng sáng ngày 15.10, cuộc thi khép lại và Bảo Ngọc chính thức trở thành Hoa hậu Liên lục địa năm 2022. 

Nhìn lại hành trình đăng quang của Bảo Ngọc ở Miss Intercontinental 8
Cô đạt 9,2 điểm cho phần thi phỏng vấn
Nhìn lại hành trình đăng quang của Bảo Ngọc ở Miss Intercontinental 9
Và xuất sắc đăng quang Hoa hậu Liên lục đja 2022

Điểm sáng trong suốt hành trình thi của Bảo Ngọc là câu trả lời "đắt giá" bằng tiếng Anh. Khi được hỏi: "Thất bại nào trong cuộc đời giúp bạn học hỏi được nhiều điều nhất?". Bảo Ngọc chỉ mất vài giây để đem đến câu trả lời thuyết phục: thất bại lớn nhất không nằm ở sự thất bại, mà thất bại là khi không đủ cố gắng. Vì thế, với mỗi việc mình làm, Bảo Ngọc đặt cả trái tim và tâm hồn vào đó, đầu tư 100% những gì mà mình có.

Cuộc sống đời thường, mê phượt của hoa hậu 

Người đẹp Bảo Ngọc sinh năm 2001, quê Cần Thơ. Hiện cô đang là sinh viên năm 3 ĐH Quốc tế (ĐH Quốc gia TP.HCM). Trong cuộc sống đời thường, nàng hậu luôn nổi bật nhờ nhan sắc thu hút dù cho có ăn mặc giản dị. Cô cũng từng chia sẻ loạt ảnh khi còn "bé thơ" của mình khiến fan hâm mộ tan chảy.

Nhìn lại hành trình đăng quang của Bảo Ngọc ở Miss Intercontinental 10
Ảnh lúc nhỏ đáng yêu của Bảo Ngọc

Trên giảng đường, Bảo Ngọc nhận được sự yêu mến của bạn bè, giáo viên vì không chỉ xinh đẹp mà còn rất năng nổ tham gia các hoạt động ngoại khóa. Chính sự cổ vũ từ giáo viên, bạn bè là động lực để người đẹp tham gia thi hoa hậu.

Bảo Ngọc - nàng hậu làm nên lịch sử tại Miss Intercontinental 11

Những hình ảnh mộc mạc, giản dị của nàng hậu

Ngoài ra, trong năm nay Bảo Ngọc đã thực hiện chuyến đi phượt Bình Thuận, Đắk Lắk, đến Măng Đen (Kon Tum) để gặp gỡ, từ thiện giúp đỡ bà con nơi đây. Quả là một người đẹp không chỉ thông minh, tài năng mà còn sở hữu tấm lòng nhân ái đáng quý. 

Nhìn lại hành trình đăng quang của Bảo Ngọc ở Miss Intercontinental 11
Những hình ảnh mộc mạc, giản dị của nàng hậu 
Nhìn lại hành trình đăng quang của Bảo Ngọc ở Miss Intercontinental 12
Cô luôn muốn được khám phá, gặp gỡ những con người mới, tại những vùng đất mới

Những chia sẻ đầu tiên của Bảo Ngọc hậu đăng quang

Ngay sau khi đăng quang, Bảo Ngọc đã có những chia sẻ đầy xúc động với báo Tiền Phong: "Cảm ơn mọi người đã thức trắng đêm để xem Bảo Ngọc. Khi được xướng tên vào top 6, tôi cũng ngỡ ngàng, nhưng sau đó tôi đã lấy lại tinh thần và càng quyết tâm đem chiếc vương miện về cho Việt Nam như đã hứa. Ngọc hạnh phúc và tự hào vì mình đã thực hiện được lời hứa”.

Bảo Ngọc - nàng hậu làm nên lịch sử tại Miss Intercontinental 14
Những chia sẻ đầu tiên của Bảo Ngọc hậu đăng quang

Dù bố mẹ không thể đến cổ vũ Bảo Ngọc vì Ai Cập quá xa xôi, nhưng cô gái nhỏ vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt liệt từ bạn bè cũng như bà Phạm Kim Dung – chủ tịch Miss Intercontinental Vietnam. Bảo Ngọc nói: "Khi nhìn thấy những người bạn của mình ở phía dưới sân khấu, tôi thêm vững tin. Sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả ở quê nhà trở thành động lực với tôi trong đêm chung kết và tôi biết ơn mọi người rất nhiều”.

Bảo Ngọc nói gì về những ý kiến trái chiều về nhan sắc?

Dù xuất sắc mang về vương miện của một cuộc thi cấp Quốc tế, Bảo Ngọc đôi khi vẫn vấp phải những ý kiến trái chiều về nhan sắc như: cằm lệch, mặt có mụn... Nhưng nàng hậu tự tin khẳng định: "Thi hoa hậu phải có ngoại hình. Việc tôi vượt qua nhiều vòng thi chứng tỏ tôi đạt tiêu chuẩn ngoại hình. Có thể ở góc nhìn của một số người, tôi không đẹp bằng các cô gái khác nhưng tôi nghĩ điều này không thành vấn đề".  

Nhìn lại hành trình đăng quang của Bảo Ngọc ở Miss Intercontinental 13
Làn da chính là khuyết điểm của Bảo Ngọc nhưng cô vẫn tự tin để mặt mộc, trang điểm nhẹ nhàng đúng tuổi

Với nhan sắc, hình thể và hơn hết là trí tuệ như thế, Bảo Ngọc đã có một chiến thắng cực kỳ thuyết phục. Chúc cô gái trẻ sẽ có một nhiệm kỳ thật rực rỡ, cũng như chúc cho Việt Nam thừa thắng xông lên, ngày càng ghi thêm nhiều dấu ấn trên bản đồ sắc đẹp Quốc tế.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.