Chờ...

Bảo Ngọc xuất sắc đăng quang Miss Intercontinental 2022

(VOH) - Rạng sáng 15/10 (theo giờ Việt Nam), đêm chung kết Miss Intercontinental 2022 (Hoa hậu Liên lục địa 2022) diễn ra tại Ai Cập với phần tranh tài của 71 thí sinh.

Cuộc thi lần lượt trải qua các phần trình diễn trang phục dân tộc, áo tắm, dạ hội, ứng xử và Bảo Ngọc ghi ấn tượng mạnh trong nhiều phần thi. Cô diễn trang phục Cô em dao đỏ của nhà thiết kế trẻ Phạm Minh Hiếu. Phần thi dạ hội dành cho top 10, cô mặc thiết kế ánh kim, tôn dáng do Chung Thanh Phong thiết kế, có những bước catwalk uyển chuyển.

Ở phần thi ứng xử, Bảo Ngọc nhận câu hỏi từ giám khảo có nội dung: "Thất bại nào trong cuộc đời giúp bạn học hỏi được nhiều điều nhất?". Cô tự tin trả lời bằng tiếng Anh: "Chúng ta chỉ thật sự thất bại khi từ bỏ cố gắng. Ngày hôm nay tôi đứng đây, ngay trên sân khấu của Miss Intercontineltal, tôi đã từng đối mặt với những thử thách. Tôi sẵn sàng cống hiến lòng nhân ái, tri thức và đã đến lúc Việt Nam có chiếc vương miện của cuộc thi".

Chung cuộc, Bảo Ngọc xuất sắc giành vương miện Hoa hậu Liên lục địa 2022. Danh hiệu á hậu 1, 2, 3, 4, 5 lần lượt trao cho các người đẹp đến từ Puerto Rico, Brazil, Nigeria, Đức và Venezuela.

Bảo Ngọc xuất sắc đăng quang Miss Intercontinental 2022 1
Đương kim hoa hậu Cinderella Faye Obeñit, người Philippines trao vương miện cho Bảo Ngọc ở chung kết. Ảnh: Miss Intercontinental

Bảo Ngọc sinh năm 2001, đến từ Cần Thơ. Cô sở hữu chiều cao 1,85m, là á hậu cao nhất lịch sử thi nhan sắc trong nước. Bảo Ngọc có số đo hình thể lần lượt 87-63-98 cm. Cô có khả năng thuyết trình sắc bén, trình diễn chuyên nghiệp, gây ấn tượng. Cô từng vào top 22 cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020. Tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, cô thắng hai giải phụ Người đẹp nhân ái, Người đẹp thời trang, ghi tên vào top 6 Người đẹp bản lĩnh, top 5 Người đẹp tài năng và giành giải á hậu 1 chung cuộc.

Hoa hậu Liên lục địa là một trong những cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn, đứng vị trí thứ 7 trên thế giới, được tổ chức nhằm quảng bá và thu hút khách du lịch trên toàn thế giới. Cuộc thi được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1971.