Bảo Ngọc về nước sau khi đăng quang Hoa hậu Liên lục địa, Minh Triệu ra đón học trò cưng

(VOH) - Người đẹp diện áo dài đỏ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất. Các fan thể hiện tình cảm nồng nhiệt khi vây kín lấy Bảo Ngọc ở sân bay.

Chiều ngày 16/10, đương kim Hoa hậu Liên lục địa - Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã có mặt tại sân sân bay Tân Sơn Nhất sau khi trở về từ Ai Cập. Dù chuyến bay kéo dài nhiều giờ nhưng khi xuất hiện trước công chúng, người đẹp vẫn tươi cười rạng rỡ, thân thiện giao lưu với người hâm mộ.  Đặc biệt, nàng hậu quốc tế đội chiếc vương miện danh giá, gây ấn tượng khi diện chiếc áo dài truyền thống đỏ rực.

le-nguyen-bao-ngoc-tro-ve-nuoc-khi-dang-quang-hoa-hau-lien-luc-dia-6
Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã giữ đúng lời hứa với các fan sắc đẹp khi thành công mang về chiếc vương miện danh giá
le-nguyen-bao-ngoc-tro-ve-nuoc-khi-dang-quang-hoa-hau-lien-luc-dia-7
Người đẹp trở về nước trong bộ áo dài đỏ, được người hâm mộ vây kín tại sân bay

Xem thêm: Bảo Ngọc - nàng hậu làm nên lịch sử tại Miss Intercontinental

Có rất đông fan hâm mộ đến chờ sẵn và chào đón nàng hậu gốc Cần Thơ trở về. Ngoài ra, siêu mẫu Minh Triệu, cô giáo dạy catwalk của Bảo Ngọc cũng có mặt để chúc mừng học trò cưng. Bên cạnh đó, Hoa hậu Mai Phương và gia đình của Tân Hoa hậu Liên lục địa cũng ở sân bay từ rất sớm để chúc mừng thành tích đầy tự hào của Bảo Ngọc.

le-nguyen-bao-ngoc-tro-ve-nuoc-khi-dang-quang-hoa-hau-lien-luc-dia-1
Siêu mẫu MInh Triệu đã có mặt tại sân bay để chào đón học trò cưng trở về
le-nguyen-bao-ngoc-tro-ve-nuoc-khi-dang-quang-hoa-hau-lien-luc-dia-2
Bảo Ngọc rưng rưng nước mắt khi gặp lại Minh Triệu
le-nguyen-bao-ngoc-tro-ve-nuoc-khi-dang-quang-hoa-hau-lien-luc-dia-3
Hoa hậu Mai Phương cũng có mặt tặng bánh kem cho người em của mình. 2 cô gái và Á hậu Phương Nhi luôn có mối quan hệ thân thiết với nhau

Kể từ khi lên đường chinh chiến tại Ai Cập, Bảo Ngọc đã là một trong những thí sinh nổi bật nhất của cuộc thi. Đại diện Việt Nam thể hiện sự thông minh, tinh tế và khéo léo ở nhiều phần thi khác nhau từ trang phục dân tộc, bikini cho đến ứng xử mượt mà. Đáng nói, cô nàng đã đạt được điểm cao nhất tại vòng thi phỏng vấn kín của cuộc thi. 

le-nguyen-bao-ngoc-tro-ve-nuoc-khi-dang-quang-hoa-hau-lien-luc-dia-4
Bảo Ngọc luôn thể hiện xuất sắc ở các vòng thi. Đặc biệt, chân của người đẹp đã bị thương vì mang giày cao gót quá nhiều nhưng cô vẫn cố gắng làm rất tốt phần thi Trang phục dân tộc
le-nguyen-bao-ngoc-tro-ve-nuoc-khi-dang-quang-hoa-hau-lien-luc-dia-5
Người đẹp Cần Thơ sở hữu học vấn khủng nên được kỳ vọng "làm nên chuyện" ngay từ những ngày đầu lên đường chinh chiến

Lê Nguyễn Bảo Ngọc sinh năm 2001 tại Cần Thơ, cô giành ngôi vị Á hậu 1 tại Miss World Vietnam 2022 và được công ty Sen Vàng cử đi dự thi Miss Intercontinental lần thứ 50 tại Ai Cập. Với chiều cao khủng 1m85, trình độ tiếng Anh IELTS 8.0 và kỹ năng trình diễn tự tin, cô nàng nhận được sự kỳ vọng của fan sắc đẹp Việt Nam ngay từ những ngày đầu chinh chiến. Không phụ niềm mong mỏi ấy, Bảo Ngọc đã xuất sắc đăng quang Miss Intercontinental vào rạng sáng 15/10 vừa rồi, khiến cả nước Việt Nam "nở mày nở mặt" với bạn bè quốc tế.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet