Nghệ sĩ Châu Thanh lập kênh Youtube, chia sẻ cuộc sống tuổi xế chiều

(VOH) - Dù lập kênh khá muộn nhưng khán giả vẫn theo dõi, ủng hộ nghệ sĩ Châu Thanh. Hiện kênh của ông đã có hàng chục nghìn lượt theo dõi

Trong showbiz Việt, có rất nhiều nghệ sĩ lập kênh Youtube để có thêm một kênh truyền thông mạnh mẽ, quảng bá tên tuổi. Còn nghệ sĩ Châu Thanh lập kênh youtube với mục đích chỉ để chia sẻ cuộc sống tuổi xế chiều hạnh phúc bên gia đình. Kênh Youtube của ông dù chỉ mới tạo chưa bao lâu nhưng đã nhận được sự quan tâm nồng nhiệt từ khán giả.

Nghệ sĩ Châu Thanh lập kênh Youtube, chia sẻ cuộc sống tuổi xế chiều 1
Nghệ sĩ Châu Thanh

Nghệ sĩ Châu Thanh sinh năm 1958, là một nghệ sĩ cải lương được khán giả yêu mến. Tên thật của ông là Trần Tuấn Kiệt, được mệnh danh là "Ông vua hơi dài" bởi cách vào vọng cổ hơi dài độc đáo khó ai làm được.

Xem thêm: Bạch Tuyết xúc động khi gặp lại 'giọng ca hơi dài' Châu Thanh sau 3 năm xa cách

Sau nhiều năm dài hoạt động, cống hiến, nay nghệ sĩ có cuộc sống tuổi xế chiều yên ổn bên gia đình. Dù đã ngoài 60, nghệ sĩ Châu Thanh vẫn còn rất đam mê với nghề hát. Thỉnh thoảng, ông vẫn đi diễn và được khán giả khen ngợi, yêu quý như năm nào.

Được biết, kênh Youtube của nghệ sĩ Châu Thanh đã nhận về hơn 19 nghìn lượt đăng ký. Các video của ông được quay khá đơn giản, chủ yếu là chia sẻ về cuộc sống hàng ngày. 

Nghệ sĩ Châu Thanh lập kênh Youtube, chia sẻ cuộc sống tuổi xế chiều 2
Kênh Youtube của nghệ sĩ Châu Thanh

Nghệ sĩ chia sẻ: “Trước giờ chỉ đi hát và giao lưu với khán giả rồi về. Tôi nào ngờ đằng sau đó, họ quan tâm mình nhiều đến vậy. Tôi thấy vui và xúc động khi đọc bình luận của fan”. Đây âu cũng là một niềm an ủi đối với những nghệ sĩ có tuổi - dù đã qua nhiều năm vẫn được khán giả nhớ đến và yêu mến.

Nghệ sĩ Châu Thanh lập kênh Youtube, chia sẻ cuộc sống tuổi xế chiều 2
Ông lập kênh Youtube, chia sẻ về cuộc sống đời thường

Một trong những lý do kênh của nghệ sĩ Châu Thanh nhận được sự quan tâm từ khán giả có lẽ là nhờ sự giản dị, chân chất. Khác với lúc trình diễn trên sân khấu, nghệ sĩ Châu Thanh ở ngoài đời rất mộc mạc, đơn giản.

Ở tuổi xế chiều, ông dành nhiều thời gian cho gia đình, thi thoảng tập thể dục để giữ gìn sức khỏe. Đôi lúc, ông chia sẻ video hát live và nhận được nhiều bình luận khen ngợi. Dù sao ở thời hoàng kim, ông vẫn được mệnh danh là 1 trong những người ở Việt Nam có làn hơi dài nhất làng cải lương Việt.

Nghệ sĩ Châu Thanh lập kênh Youtube, chia sẻ cuộc sống tuổi xế chiều 3
Ông thường xuyên tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe

Về đời tư, nghệ sĩ Châu Thanh “yên bề gia thất” khá sớm. Ông kết hôn với bà Châu Ngọc Huyền vào năm 1982 và có hai người con. Dù có một đoạn thời gian, hai người ly thân nhưng sau đó lại trở về bên nhau, tiếp tục có thêm hai người con mạnh khỏe, xinh xắn. Như vậy có thể thấy cả sự nghiệp lẫn gia đình, Châu Thanh đều đã đạt đến sự viên mãn. Các bạn có thể theo dõi kênh Youtube của nghệ sĩ Châu Thanh để ủng hộ ông nhé!

Vợ chồng Danh ca Châu Thanh đi tập thể dục ngẫu hứng hát live ngoài công viên quá dễ thương:

Xem thêm các thông tin mới nhất về người nổi tiếng tại Tin Sao VOH nhé!

Ảnh: Internet