Chờ...

Hai thí sinh đầu tiên nhận được vé vàng từ NSND Bạch Tuyết và danh ca Châu Thanh

VOH - Trương Lê Tuấn Kiệt và Nguyễn Thị Kim Ngân là những thí sinh đầu tiên nhận vé vàng từ BGK tại Học Viện Cải Lương.

Mới đây, chương trình Học Viện Cải Lương liên tục xuất hiện những tài năng trẻ đầy triển vọng khiến khán giả bất ngờ. Đáng chú ý, trong tập 3, hai thí sinh Trương Lê Tuấn Kiệt và Nguyễn Thị Kim Ngân đã thành công nhận được tấm vé vàng quý giá từ NSND Bạch Tuyết và danh ca Châu Thanh.

Trương Lê Tuấn Kiệt gây ấn tượng với BGK bởi phần trình diễn trường ca Sông Vàm Cỏ. Màn biểu diễn kết hợp giữa nhạc thính phòng và cải lương nhịp nhàng, mang đến màu sắc mới lạ, tuy có phần hiện đại nhưng vẫn giữ được chất cải lương truyền thống.

hai-thi-sinh-dau-tien-nhan-duoc-ve-vang-tu-nsnd-bach-tuyet-va-danh-ca-chau-thanh-btv22720240422-095315-02
Trương Lê Tuấn Kiệt kết hợp nhạc thính phòng và cải lương để thể hiện bài dự thi Sông Vàm Cỏ - Ảnh: NSX

NSND Bạch Tuyết chia sẻ bà hoàn toàn bị thuyết phục bởi cách tiếp cận bài dự thi của Tuấn Kiệt khi thể hiện đúng tinh thần chuộng cái mới, cái văn minh của cải lương. Sau lời cảm ơn dành cho thí sinh, NSND Bạch Tuyết quyết định trao tấm vé vàng cho chàng trai 22 tuổi đến từ Long An.

Ngoài ra, NSND Thanh Hải cũng bày tỏ sự hứng thú với phong cách mới mẻ này. Xúc động trước sự tin tưởng của ban giám khảo, Tuấn Kiệt hứa sẽ cố gắng theo đuổi cải lương đến nơi đến chốn để có thể biểu diễn trên sân khấu một cách chuyên nghiệp nhất.

hai-thi-sinh-dau-tien-nhan-duoc-ve-vang-tu-nsnd-bach-tuyet-va-danh-ca-chau-thanh-btv22720240422-095413-05
Ban giám khảo hài lòng về Trương Lê Tuấn Kiệt - Ảnh: NSX

Trương Lê Tuấn Kiệt có niềm đam mê cải lương từ nhỏ, thường nghe các nghệ sĩ gạo cội biểu diễn như NSƯT Minh Phụng, NSND Minh Vương, NSND Lệ Thủy. Anh còn tham gia các hoạt động ca hát tại nhà văn hóa, xã, huyện, đoàn trường từ nhỏ và đã học thanh nhạc được 2 năm.

hai-thi-sinh-dau-tien-nhan-duoc-ve-vang-tu-nsnd-bach-tuyet-va-danh-ca-chau-thanh-btv22720240422-095328-01
Tuấn Kiệt đam mê ca hát từ nhỏ - Ảnh: FBNV

Không chỉ có Tuấn Kiệt mà Nguyễn Thị Kim Ngân cũng thành công chinh phục ban giám khảo bằng giọng hát truyền cảm trong bài tân cổ Hương Sắc Việt Nam. Cô hoàn thành xuất sắc phần thử thách phụ với tác phẩm Nặng Tình Xưa.

Nghệ sĩ Thanh Hằng, Châu Thanh đánh giá cao giọng hát và sự nhịp nhàng của Kim Ngân. Tuy nhiên, với 2 lượt bấm chọn, cô vẫn chưa đủ số phiếu để đi tiếp. Nhưng với khả năng và sự nỗ lực của Kim Ngân, danh ca Châu Thanh quyết định sử dụng vé vàng của mình để trao cho cô cơ hội vào thẳng vòng trong.

hai-thi-sinh-dau-tien-nhan-duoc-ve-vang-tu-nsnd-bach-tuyet-va-danh-ca-chau-thanh-btv22720240422-095512-06
Tài năng của Kim Ngân thuyết phục giám khảo Châu Thanh trao cho cô cơ hội vào vòng trong - Ảnh: NSX

Thí sinh Kim Ngân đã cảm thấy hạnh phúc và vinh dự khi nhận được tấm vé vàng quý giá này. Kim Ngân từng theo học và làm việc trong ngành du lịch nhưng vì đam mê ca hát, cô thường xin phép các điểm du lịch cho cơ hội biểu diễn.

Kim Ngân thường được nhiều người khen chất giọng tốt nên được mời đi show. Từ đó, cô chuyển hướng theo nghiệp ca hát và tham gia nhiều chương trình, cuộc thi như Bông Lúa Vàng, Theo Dấu Thần Tượng.

hai-thi-sinh-dau-tien-nhan-duoc-ve-vang-tu-nsnd-bach-tuyet-va-danh-ca-chau-thanh-btv22720240422-095413-07
Kim Ngân từng tham gia nhiều cuộc thi trước đó - Ảnh: NSX

Sau khi hai tấm vé vàng đầu tiên đã tìm thấy chủ nhân, Học Viện Cải Lương hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ và thú vị đến với khán giả trong tương lai.

Hãu cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục tin show!

BANNER IDEA 1-011