Châu Thanh nghẹn ngào gặp lại Bạch Tuyết

(VOH) - Sau 3 năm xa cách, kênh Youtube cá nhân của NSND Bạch Tuyết đã chia sẻ đoạn video xúc động về cảnh hội ngộ giữa hai nghệ sĩ gạo cội của nền âm nhạc cải lương Việt Nam.

Mới đây trên kênh Youtube cá nhân, NSND Bạch Tuyết đã đăng tải đoạn video gặp lại nghệ sĩ sau khoảng thời gian xa cách khiến nhiều người hâm mộ xúc động. Được biết, cả hai gặp gỡ trong một bữa tiệc nhỏ cùng bạn bè thân thiết và có dịp cùng nhau ôn lại những kỷ niệm cũ. 

Trong video quay lại khoảnh khắc đáng nhớ giữa hai nghệ sĩ cải lương, NSND Bạch Tuyết đã không giấu được cảm xúc nghẹn ngào khi có cơ hội được gặp lại người em thân thiết trong nghề. Thậm chí, nữ nghệ sĩ còn hào hứng hát ngẫu nhiên câu: “Trời ơi bão táp mưa sa” khi bắt gặp khoảnh khắc đàn em bước vào từ cửa. Cô bộc bạch: “Thấy vậy mà nhanh ghê, mới đó mà đã 3 năm rồi. Nhìn em vẫn trẻ và sáng ra, đúng là người tụng kinh liên tục".

Châu Thanh nghẹn ngào gặp lại Bạch Tuyết 1
Cả hai nghệ sĩ đã có buổi trò chuyện thân mật

Về phía nam nghệ sĩ Châu Thanh, anh cũng nhanh chóng “tay bắt mặt mừng” với đàn chị thân yêu. Giọng ca sinh năm 1945 không khỏi nghẹn ngào cho biết anh luôn nhớ đến NSND Bạch Tuyết và thường xuyên theo dõi các hoạt động của cô. Châu Thanh chia sẻ: “Chị yêu, em nhớ chị quá".

Có thể nói dù đã lâu không gặp, nhưng nam nghệ sĩ cải lương vẫn luôn dành trọn tình cảm của mình cho đàn chị. Thậm chí, trong thời gian qua, nghệ sĩ Châu Thanh tâm sự anh rất ấn tượng với bài hát Về Nghe Mẹ Ru của NSND Bạch Tuyết kết hợp cùng giọng ca trẻ Hoàng Dũng. Bài hát chính là một bước ngoặc lớn trong sự nghiệp làm nghệ thuật của cả hai thế hệ ngôi sao âm nhạc. Ngoài ra, con gái của Châu Thanh - Châu Ngọc Tiên - cũng bày tỏ sự mến mộ đồng nghiệp của ba. Cô ưu ái gọi NSND Bạch Tuyết là “ngôi sao Tiktok”.

Châu Thanh nghẹn ngào gặp lại Bạch Tuyết 3
Con gái của nam nghệ sĩ cải lương hạnh phúc ôm chầm lấy NSND Bạch Tuyết

Xem thêm: Nghệ sĩ Bạch Tuyết chia sẻ về bài hát mới: ‘Cải lương không xưa không nay, vấn đề là học đi rồi đem cái mới tới cho cải lương'

Được biết trong thời gian qua, NSND Bạch Tuyết đã tập trung phát triển kênh Youtube cá nhân của mình. “Cải lương chi bảo” thường xuyên cập nhật các video hội ngộ đồng nghiệp hay những quan điểm của bản thân trong quá trình làm nghề. Đồng thời, nữ nghệ sĩ cũng đang đảm nhận vai trò Giám khảo cho cuộc thi Bông Lúa Vàng 2022 do VOH (Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM) tổ chức. 

Khi chia sẻ về quá trình học tập và nghiên cứu âm nhạc của mình ở tuổi U80, “ngôi sao Tiktok” Bạch Tuyết khẳng định việc học vốn là bản năng và sở thích cá nhân của mình. Bên cạnh đó, cô còn thừa nhận chính nhờ chăm chỉ học hành nên cô đã tự tạo động lực để phát triển bản thân: “Khi các thầy dạy tôi hát cải lương, tôi thấy đây là loại hình bác học của dân tộc".

Châu Thanh nghẹn ngào gặp lại Bạch Tuyết 4
Cô cho biết bản thân luôn lấy việc học làm đầu

Hiện tại cả hai nghệ sĩ đã bước đến tuổi xế chiều. Cuộc sống riêng viên mãn và hạnh phúc của cặp đôi chị em nghệ sĩ thân thiết khiến nhiều người ngưỡng mộ. Công chúng vẫn luôn hy vọng trong tương lai có thể được nghe nhiều hơn âm nhạc hiện đại kết hợp cùng cải lương đến từ phía hai nghệ sĩ gạo cội.

NSND Bạch Tuyết hội ngộ Châu Thanh (Nguồn: NSND Bạch Tuyết)

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Chụp màn hình, Internet.