Dịch Dương Thiên Tỉ, Hồ Tiên Hú và La Nhất Châu phản hồi về drama 'đi cửa sau'

(VOH) - Không giống như Hồ Tiên Hú và Dịch Dương Thiên Tỉ, La Nhất Châu có cách hành xử 'lạ' khiến nhiều người hâm mộ càng phẫn nộ. Hiện tại, tâm trạng các fans của bộ ba đang rối bời vì idol.

Mới đây, thành viên TFBOYS - Dịch Dương Thiên Tỉ - vừa đăng tải một bức tâm thư dài trên Weibo. Được biết, bài viết mới nhất của nam diễn viên chính là đáp trả những tin đồn đang bùng nổ suốt những ngày qua về bản thân mình. Hơn hết, “ông hoàng phòng vé” khẳng định bản thân sẽ quyết định từ bỏ việc vào biên chế Nhà hát kịch quốc gia.

Bộ ba Thiên Tỉ, Tiên Hú và Nhất Châu phản hồi về drama 'đi cửa sau' 1
Drama khủng của năm 2022 gọi tên Dịch Dương Thiên Tỉ

Cụ thể, mỹ nam sinh năm 2000 thừa nhận trong suốt khoảng thời gian qua, anh nhận biết được “phốt” của bản thân đang ngày càng lớn dần trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Dịch Dương Thiên Tỉ cho biết anh không thể lên tiếng vì vẫn chưa có căn cứ chính xác. Chính vì vậy, ngay sau khi đăng tải bức tâm thư dài của mình, nam diễn viên 10x lập tức gửi lời xin lỗi người hâm mộ, những đơn vị đã chịu nhiều ảnh hưởng từ scandal chấn động lần này.

Bộ ba Thiên Tỉ, Tiên Hú và Nhất Châu phản hồi về drama 'đi cửa sau' 2
Mỹ nam 10x viết tâm thư dài trên mạng xã hội

Bên cạnh đó, Dịch Dương Thiên Tỉ tâm sự việc anh thi vào biên chế của Nhà hát kịch quốc gia chính là để thỏa mãn ước mơ bấy lâu. Ấy vậy, diễn viên Em Của Thời Niên Thiếu khẳng định mình vẫn tham gia thi tuyển bằng chính năng lực và thực hiện đúng các quy định của cuộc thi biên chế chứ không dùng bất kỳ đặc quyền hay “cửa sau” như mọi người vẫn đồn đoán. Thậm chí, “ông hoàng phòng vé” còn kể chi tiết các cột mốc thời gian tham gia cuộc thi để chứng minh thông tin anh chia sẻ hoàn toàn trùng khớp.

Xem thêm: Dịch Dương Thiên Tỉ bị fans quay lưng, tuột dốc không phanh vì scandal gian dối

Bộ ba Thiên Tỉ, Tiên Hú và Nhất Châu phản hồi về drama 'đi cửa sau' 3
Nam diễn viên chia sẻ mơ ước của bản thân

Có thể nói, đứng trước “tâm bão” dư luận, Dịch Dương Thiên Tỉ đã quyết định lên tiếng để giải đáp toàn bộ thắc mắc của người hâm mộ về quá trình tham gia thi biên chế nhà nước. Tuy nhiên với sức nóng đang ngày càng lan rộng của sự việc, hiện tại công chúng vẫn chưa có cái nhìn thiện cảm với thành viên TFBOYS.

Ngoài sự việc chấn động của Dịch Dương Thiên Tỉ, mới đây cư dân mạng cũng xôn xao trước hình ảnh được cho là danh sách trúng tuyển kỳ thi biên chế của mỹ nam La Nhất Châu. Được biết, anh đã ghi danh vào kết quả trúng tuyển và hiển nhiên trở thành một trong những diễn viên của Nhà hát kịch quốc gia. 

Bộ ba Thiên Tỉ, Tiên Hú và Nhất Châu phản hồi về drama 'đi cửa sau' 4
Hot search cụm từ "Dịch Dương Thiên Tỉ lên tiếng" bất ngờ đứng đầu bảng xếp hạng

Không chỉ vậy, ngay sau khi “người anh em” Dịch Dương Thiên Tỉ phản hồi về sự việc, Hồ Tiên Hú cũng bày tỏ cảm nghĩ của mình. Mỹ nam học bá cho rằng anh chấp nhận việc điều tra và giám sát. Thậm chí, ngôi sao 21 tuổi tuyên bố sẽ không rút khỏi nhà hát vì bản thân hoàn toàn trong sạch và không “đi cửa sau” như nhiều người bàn tán. 

Bộ ba Thiên Tỉ, Tiên Hú và Nhất Châu phản hồi về drama 'đi cửa sau' 5
Hồ Tiên Hú khẳng định sẽ không từ bỏ biên chế

Có thể nói, hiện tại sự việc chấn động về bộ ba: Dịch Dương Thiên Tỉ, Hồ Tiên Hú và La Nhất Châu vẫn đang ngày càng căng thẳng. Truyền thông Trung Quốc đang tích cực cập nhật những thông tin nóng về tam sao nam hot nhất showbiz. Được biết cho đến giờ phút này, chỉ còn La Nhất Châu vẫn chưa chính thức lên tiếng về vụ việc.

Bộ ba Thiên Tỉ, Tiên Hú và Nhất Châu phản hồi về drama 'đi cửa sau' 6
Tuy nhiên, La Nhất Châu vẫn giữ im lặng trước drama

Nguyên văn tâm thư của Dịch Dương Thiên Tỉ: 

Bộ ba Thiên Tỉ, Tiên Hú và Nhất Châu phản hồi về drama 'đi cửa sau' 7
Tâm thư dài của mỹ nam sinh năm 2000

“Xin chào mọi người, mình là Thiên Tỉ.

Gần đây bởi vì việc mình thi vào Nhà Hát Quốc Gia đã gây ra rất nhiều tranh cãi, đầu tiên tôi xin chân thành xin lỗi tất cả những ai đã quan tâm, ủng hộ và phê bình tôi. Sở dĩ tôi phản hồi muộn như vậy là vì sự việc thật sự đã phát triển vượt ngoài phạm vi giải thích cá nhân. Tôi không thể giải thích cho đến khi không có kết luận chính thức cho sự kiện này. Đây không phải là để bào chữa cho bản thân, cũng không phải để kéo dài thời gian.

Thi vào Nhà hát quốc gia là ước mơ của rất nhiều sinh viên diễn xuất, tôi - một sinh viên vừa mới tốt nghiệp cũng không ngoại lệ. Trước khi tốt nghiệp, tôi đã từng đề cập với các giáo viên và đồng nghiệp của mình rằng tôi rất khao khát được bước vào thánh điện của Quốc kịch TQ để khám phá toàn diện hơn.

Trên cơ sở đó, là một người trẻ tuổi, tôi luôn hy vọng và không ngừng đặt ra một số mục tiêu ở từng giai đoạn của cuộc đời, cố gắng mở rộng ranh giới của mình mà bị giới hạn bởi hiện trạng, khám phá khả năng của bản thân nhiều hơn trong nữa. Thành thật mà nói, tôi không ngờ rằng một đứa trẻ lo lắng và nhút nhát khi nhìn thấy máy quay lại một ngày nào đó sẽ trở thành một diễn viên và diễn xuất các nhân vật khác nhau.

Tôi may mắn có được sự ưu ái của mọi người nên cứ thế phát triển, vì vậy tôi cũng chỉ muốn làm tốt hơn nữa. 

Với ý định ban đầu này, tôi đã đăng ký thi vào Nhà hát Quốc gia. Trong quá trình làm hồ sơ, tôi hoàn toàn tuân theo thông báo tuyển dụng và yêu cầu thi tuyển của Nhà hát Quốc gia, lần lượt thi 3 vòng vào các ngày 14/4, 25/4 và 2/5.  Trong đó, lần thi thứ 3 ban đầu dự kiến ​​tổ chức trực tiếp. Nhưng do tình hình dịch bệnh nghiêm trọng ở Bắc Kinh vào thời điểm đó tôi đã báo rằng mình không thể tham gia kỳ thi phỏng vấn trực tiếp vì lý do phòng chống dịch. Trải qua sự đồng ý và thống nhất của Nhà hát Quốc Gia, đã tổ chức thi online vào 3h31p chiều ngày 2/5 . Trong suốt quá trình đó, tôi chưa bao giờ thương lượng hay bàn bạc bất cứ điều gì liên quan đến “Củ cải trắng lọt hố” (ý chỉ nhờ đặc quyền) với các giáo viên của Nhà hát Quốc Gia, tôi cũng không sử dụng bất kỳ cái gọi là “đường tắt” nào để giành được.

Giữ im lặng mấy ngày nay, vô số tin đồn thất thiệt đã dần khiến “Dịch Dương Thiên Tỉ” dần trở nên mơ hồ và mất đi “nhân dạng” cơ bản. Dù là người của công chúng hay với tư cách là một cá nhân, thì sự “lệch lạc” này khiến tôi vô cùng bất an. Nhưng trong thâm tâm tôi biết rõ rằng "Dịch Dương Thiên Tỉ" chắp vá kia không phải quá khứ hay hiện tại của tôi, cũng không phải là tương lai của tôi.

Phải thừa nhận rằng, những tin đồn trái với khoa học và liên quan đến gia đình tôi khiến tôi cảm thấy hoang đường và sợ hãi mà tôi chưa từng cảm thấy.

Từ khi vào nghê đến nay, tôi luôn hy vọng có thể mang lại sự tích cực đến mọi người, nhưng lần này vì chuyện thi cử của tôi mà mọi người đều cảm thấy bị mạo phạm và bất mãn, và nó cũng liên luỵ đến Nhà hát Quốc Gia, đây là điều tôi không mong muốn thấy.

Để không gây thêm phiền phức cho mọi người, sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, tôi quyết định từ bỏ việc tham gia Nhà hát kịch Quốc Gia. Nhưng nếu có cơ hội, tôi sẽ tiếp tục cố gắng học hỏi và hoàn thiện mình trong lĩnh vực kịch nói.

Cuối cùng, tôi muốn một lần nữa gửi lời xin lỗi đến những người thực sự bị tổn thương vì sự việc lần này, và tất cả những ai đã tin tưởng vào tôi.

Ngày 17 tháng 7 năm 2022.”

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Chụp màn hình, Internet.