Chờ...

Câu chuyện Dịch Dương Thiên Tỉ dùng quyền lực để vào trường học gây sốc

(VOH) - Dịch Dương Thiên Tỉ nổi tiếng là mỹ nam giàu có, học rộng và điển trai. Chính vì thế, tin đồn nam thần 10x dùng quyền lực để đậu tuyển sinh đã gây chấn động người hâm mộ.

Những ngày vừa qua, khi các tin tức về kỳ thi tuyển sinh đại học đang rầm rộ trên mạng xã hội, cư dân mạng có một phen nhớ lại những lùm xùm xoay quanh vấn đề thi tuyển của các ngôi sao đình đám. Cụ thể trong số đó vẫn là những tranh cãi về thông tin nam diễn viên Dịch Dương Thiên Tỉ “đi cửa sau” vào trường cấp 3.

Câu chuyện Dịch Dương Thiên Tỉ dùng quyền lực để vào trường học gây sốc 1
Mỗi mùa thi tuyển, câu chuyện của Dịch Dương Thiên Tỉ luôn bị cư dân mạng "đào lại"

Câu chuyện ồn ào xảy ra khi một số cư dân mạng bất ngờ bàn tán xôn xao về việc Dịch Dương Thiên Tỉ vốn không đậu tuyển sinh vào Trường Trung học Mai Khê Hồ (trực thuộc đại học sư phạm Hồ Nam) năm 2015. Thậm chí, người này còn cho biết mỹ nam 10x đã dùng những đặc quyền của một ngôi sao nổi tiếng để dễ dàng vào trường và cho rằng anh hoàn toàn không đủ thực lực để có thể nhận những lời khen thưởng từ người hâm mộ.

Câu chuyện Dịch Dương Thiên Tỉ dùng quyền lực để vào trường học gây sốc 2
Ngày Thiên Tỉ đi thi cũng chính là lúc anh bị cho là đã sử dụng đặc quyền của người nổi tiếng để vào trường dễ hơn

Ngay sau khi thông tin chấn động này nổ ra, nhiều netizen đã bày tỏ những ý kiến trái chiều. Một số người nêu ý kiến rằng thực hư câu chuyện vẫn chưa được rõ ràng nên khuyên khán giả hãy bình tĩnh trước khi buông lời ác ý. Một số khác đã thể hiện sự thất vọng vì cho rằng phải “có lửa mới có khói”, chắc chắn có chuyện mờ ám trong vấn đề nhập học của Dịch Dương Thiên Tỉ.

Quả thật, sự việc này đã lan truyền mạnh mẽ và làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của nam ca sĩ sinh năm 2000. Bởi trước đó, anh chưa từng mắc phải những bài “phốt” lớn có liên quan đến vấn đề học thức. Trước khi sự việc bùng nổ, Dịch Dương Thiên Tỉ từng được fans ưu ái gọi là “học bá”.

Câu chuyện Dịch Dương Thiên Tỉ dùng quyền lực để vào trường học gây sốc 3
Trước đó, các fans luôn ưu ái gọi anh là "học bá"

Đứng trước những nguy cơ gây tổn thất nặng nề đến nhà trường, phía Trường Trung học Mai Khê Hồ khẳng định: “Việc trường tiếp nhận Dịch Dương Thiên Tỉ vào năm 2015 là hoàn toàn tuân thủ các chính sách tuyển sinh liên quan do Cục Giáo dục Trường Sa (Hồ Nam) xây dựng. Tại thời điểm đó, trường chỉ mới thành lập được một năm, chính sách tuyển sinh tương đối rộng rãi. Do đó, Dịch Dương Thiên Tỉ không hề “đi cửa sau” hay sử dụng đặc quyền ngôi sao như lời đồn, phía nhà trường cũng sẵn sàng chấp nhận điều tra theo đúng quy định.”

Câu chuyện Dịch Dương Thiên Tỉ dùng quyền lực để vào trường học gây sốc 4
Nhà trường từng phải lên tiếng đính chính thông tin sai sự thật về mỹ nam

Được biết, ngày 31/8/2015, Dịch Dương Thiên Tỉ từng đại diện cho học sinh toàn trường phát biểu trong buổi khai giảng. Không chỉ vậy, toàn bộ quá trình Dịch Dương Thiên Tỉ đi thi năm đó đều được Đài truyền hình Trung ương CCTV ghi hình lại và làm một phóng sự ngắn liên quan.

Câu chuyện Dịch Dương Thiên Tỉ dùng quyền lực để vào trường học gây sốc 5
Thiên Tỉ từng đại diện trường đọc bài phát biểu vào ngày khai giảng

Chính vì thế, thông tin mỹ nam nhóm nhạc TFBOYS sử dụng đặc quyền và danh tiếng để vào trường trung học là vô căn cứ. Ấy vậy mà mỗi khi mùa tuyển sinh đến, câu chuyện về “học bá” Dịch Dương Thiên Tỉ “đi cửa sau” vào trường cứ được nhắc mãi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.