Dịch Dương Thiên Tỉ vượt mặt đàn anh, dẫn đầu chỉ số phim điện ảnh chiếu mạng

(VOH) - Dịch Dương Thiên Tỉ khuấy động phim điện ảnh chiếu mạng, trở thành nam diễn viên trẻ dẫn đầu tỉ số rating.

Vừa qua, phim điện ảnh Kỳ Tích – Đứa Trẻ Ngốc với sự góp mặt của Dịch Dương Thiên Tỉ đã chính thức được công chiếu qua các nền tảng lớn thu hút lượt rating cao nhất từ trước đến nay. Cụ thể, chỉ sau một ngày lên sóng, phim đã chiếm giữ hạng 1 của một loạt các nền tảng chiếu phim uy tín như Tencent, Iqiyi, Youku.

Dịch Dương Thiên Tỉ vượt mặt đàn anh, dẫn đầu chỉ số phim điện ảnh chiếu mạng 1
Phim điện ảnh "Kỳ Tích – Đứa Trẻ Ngốc" đạt rating cao trên mạng.

Sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên kiêm thần tượng của nhóm nhạc nổi tiếng TFBOYS đạt doanh thu lên đến 270 triệu NDT (tương đương 1000 tỷ VND). Không chỉ vậy, điểm đánh giá của bộ phim 10x tham gia là 7,4/10 - con số khá cao trong các dự án phim chiếu mạng hiện nay.

Vốn ra mắt làng giải trí Hoa ngữ với tư cách là ca sĩ trong nhóm nhạc thần tượng đình đám TFBOYS, tuy nhiên Dịch Dương Thiên Tỉ đã có bước ngoặt lớn trong lĩnh vực diễn xuất. Nam diễn viên trẻ sinh năm 2000 từng góp mặt với tư cách là diễn viên chính trong ba siêu phẩm điện ảnh đình đám, gây sốt Châu Á trong ba năm liên tiếp như Em Của Thời Niên Thiếu (2019), Tặng Bạn Một Đóa Hoa Nhỏ Màu Đỏ (2020) và gần đây là The Battle At Lake ChangJin (2021).

Nam diễn viên trẻ - Dịch Dương Thiên Tỉ - dẫn đầu chỉ số phim điện ảnh chiếu mạng 2
"Em của thời niên thiếu" gây xôn xao cư dân mạng một thời.

Vốn dĩ, ngay từ khi gia nhập nhóm nhạc, Dịch Dương Thiên Tỉ được đánh giá là kém nổi trội hơn so với 2 thành viên còn lại trong nhóm nhạc TFBOYS. Tuy nhiên, với tài năng và phong cách diễn xuất khác biệt, nam thần tượng 10x lần lượt gặt hái nhiều thành công trong các vai diễn của mình và để lại những ấn tượng nhất định trong lòng khán giả.

Nam diễn viên trẻ - Dịch Dương Thiên Tỉ - dẫn đầu chỉ số phim điện ảnh chiếu mạng 3
Nhóm nhạc thần tượng nhí - TFBOYS.

Có lẽ, đối với nhiều nghệ sĩ, việc rẽ hướng sang một lĩnh vực mới chính là sự táo bạo và khó khăn, song Dịch Dương Thiên Tỉ vẫn có thể một mình đảm nhận vai trò mới với tư cách là một diễn viên chuyên nghiệp. Bằng chứng chính là hàng loạt các vai diễn từ đầu tay đến lúc cứng cáp đều được nam ca sĩ kiêm diễn viên hoàn thành xuất sắc và đem về doanh thu cao.

Có thể nói, nhờ quá trình tôi luyện và nghiêm túc trong công việc, Dịch Dương Thiên Tỉ đã có vị trí nhất định trong giới Cbiz hiện tại và trở thành một trong những ngôi sao trẻ thành công nhất năm 2022.

Ảnh: Internet.