Ngọc Trinh và những lần 'học hỏi' phong cách của chị em Kendall - Kylie Jenner

(VOH) – Không phải chỉ có ồn ào gần đây mà nhiều lần người mẫu Ngọc Trinh bị phát hiện ăn mặc quá giống với Kendall.

Vào ngày 16/4, cộng đồng mạng đã không khỏi xôn xao trước tin tức Ngọc Trinh bị một nhà thiết kế người Mỹ lên án rằng cô đang đạo nhái sản phẩm do chính anh thiết kế cho 2 nàng mẫu hàng đầu thế giới là Kendall và Kylie Jenner. Không chỉ có vậy, anh chàng còn thẳng thắn chỉ trích “Nữ hoàng nội y” đang khoác trên mình một mẫu váy “nhái” rất rẻ tiền.

Đáng nói, Ngọc Trinh sau đó cũng đã lên tiếng thừa nhận hành vi “ăn cắp” của mình. Cô cho hay mình vì quá thích mẫu đồ đó nên đã yêu cầu ekip làm riêng mục đích để phục vụ cho công việc.

1
Ngọc Trinh diện trên người bộ outfit giống Kendall và Kylie đến 100%
2
Nhà thiết kế đã lên tiếng chỉ trích cô nàng rất dữ dội
3
Không chỉ có vậy, thương hiệu HAIXI REN đã rất không hài lòng khi Ngọc Trinh nhiều lần xóa đi bình luận của họ trên Instagram cá nhân

Nhiều cư dân mạng sau khi thấy lời giải thích của cô nàng đã bày tỏ thái độ rất không hài lòng. Phần đông đều chỉ trích Ngọc Trinh và liên tục đào bới những lần trước đó nàng mẫu thường xuyên ăn mặc rất giống với Kendall Jenner và Kylie Jenner.

Ngọc Trinh và những lần “sao chép” phục trang của chị em “nhà người ta”

Nếu như bạn là người theo dõi các tài khoản mạng xã hội của Ngọc Trinh thì đều biết được cô nàng thường xuyên đăng tải những tấm hình diện trên người những bộ outfit hở táo bạo ở bất kỳ tình huống nào.

Đáng nói, các fan đã liên tục làm những bài so sánh và chỉ ra rằng khi Kendall và Kylie vừa mặc gì thì nàng mẫu ở Việt Nam cũng nhanh chóng học theo.

4
Từ phong cách trong những buổi chụp hình phục vụ cho công việc
6
Cho đến thời trang dạo phố
7
Cho đến những outfit dự sự kiện đều giống Kendall đến choáng váng
8
Chiếc đầm dạ hội gây ồn ào một thời vì thiết kế táo bạo của nó. Mặt khác, Kendall được khen lấy khen để dù hở nhưng lại rất sang trọng
9
Bắt chước chị gái vẫn chưa đủ, Ngọc Trinh còn "học theo" phong cách của cô em tỷ phú Kylie Jenner

Khán giả lắc đầu ngao ngán khi nhìn thấy Ngọc Trinh bắt chước siêu mẫu Kendall không chỉ từ phong cách mà cho đến cả thời trang dạo phố hay những bộ đầm dùng để dự tiệc. 

“Nữ hoàng nội y” Việt Nam nhưng lại “bắt chước” cách pose dáng của siêu mẫu thế giới

Ngoài chuyện vẻ ngoài thì Ngọc Trinh còn luôn bị chất vấn bởi trình độ chuyên môn người mẫu. Đã có nhiều lần, Ngọc Trinh không chỉ được cho là có hứng thú với những gì Kendall mặc mà ngay cả từ cách pose dáng, trang điểm, thần thái đều phảng phất hình ảnh của siêu mẫu người Mỹ.

9
"Nữ hoàng nội y" còn không ngần ngại pose cả dáng y hệt như mỹ nhân người Mỹ
10
Tấm hình từng gây ồn ào một thời, khi Kendall cho thấy khả năng tạo dáng cực đỉnh, dù ở bất kỳ tư thế nào tay và chân của cô nàng đều thẳng tắp. Còn về phần Ngọc Trinh, lại cho khán giả một hình ảnh khác.
11
Ở góc độ này, Kendall tạo dáng nhìn rất nhẹ nhàng. Ngọc Trinh bị fan nhận xét là trông nặng nề 

Xem thêm: Ngọc Trinh bị nhà thiết kế Mỹ ‘bóc phốt’ mặc váy nhái Kendall Jenner

Được biết, số lượng và đẳng cấp của một người mẫu được gọi là “siêu mẫu” trên thế giới vốn đã rất ít. Kendall Jenner đang là chân dài được trả tiền thù lao cao nhất thế giới, hàng loạt các thương hiệu đình đám đều muốn có cô nàng góp mặt vào các dự án của mình.

Về phần Kylie Jenner, cô cũng không hề kém cạnh chí gái của mình là tỷ phú trẻ tuổi nhất thế giới khi sở hữu thương hiệu làm đẹp có tên Kylie Cosmetics đang được giới trẻ toàn cầu ưa chuộng.

Vì vậy, chuyện Ngọc Trinh liên tục “học hỏi” những tên tuổi có sức ảnh hưởng toàn cầu đã làm cho không ít khán giả chán nản.