Dàn sao đến mừng ra mắt phim ‘Bẫy Ngọt Ngào’

(VOH) – Sau gần 2 năm dời lịch công chiếu do ảnh hưởng của dịch Covid-19, phim Bẫy Ngọt Ngào đã chính thức ra mắt khán giả với sự kiện công chiếu hoành tráng vào chiều ngày 09/02.

Sau gần 2 năm dời lịch công chiếu do ảnh hưởng của dịch Covid-19, phim Bẫy Ngọt Ngào đã chính thức ra mắt khán giả với sự kiện công chiếu hoành tráng vào chiều ngày 09/02.

Bẫy ngọt ngào là bộ phim quy tụ dàn diễn viên đình đám nhất showbiz hiện nay. Do đó, sự kiện ra mắt phim đã có nhiều sao khủng của Vbiz đến chúc mừng và chia vui cùng ekip. Có thể kể đến những tên tuổi đình đám, cực hot hiện nay như vợ chồng Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Kỳ Duyên và Minh Triệu, Ngọc Trinh, Kiều Minh Tuấn, Thúy Ngân, Quang Trung, Ngô Kiến Huy, Gil Lê…

Dàn sao khủng đến mừng ra mắt phim ‘Bẫy Ngọt Ngào’
Ca sĩ Phương Thanh
Dàn sao khủng đến mừng ra mắt phim ‘Bẫy Ngọt Ngào’ 2
Quang Trung - Thúy Ngân - Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật 
Dàn sao khủng đến mừng ra mắt phim ‘Bẫy Ngọt Ngào’ 3
Kỳ Duyên - Minh Triệu 
Dàn sao khủng đến mừng ra mắt phim ‘Bẫy Ngọt Ngào’ 4
Ngọc Trinh 
Dàn sao khủng đến mừng ra mắt phim ‘Bẫy Ngọt Ngào’ 5
Sam 
Dàn sao khủng đến mừng ra mắt phim ‘Bẫy Ngọt Ngào’ 6
Vợ chồng Ông Cao Thắng - Đông Nhi 

Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự tỏa sáng rực rỡ trên thảm đỏ của dàn sao trong phim là Bảo Anh, Minh Hằng, Quốc Trường, Diệu Nhi và Thuận Nguyễn. 

a
Dàn diễn viên phim Bẫy Ngọt Ngào 

Đây là bộ phim được phát triển từ sitcom Chiến dịch chống ế do đạo diễn triệu view Đinh Hà Uyên Thư thực hiện. Nữ đạo diễn trẻ chia sẻ: "Thư theo hội ế suốt cả thanh xuân nên có cơ hội mình sẽ đi với hội ế cho tới cùng. Ở phiên bản điện ảnh, Thư vẫn có nhiều cảm xúc để kể chuyện mà không dùng đến các cú twist để người xem cảm nhận được cảm xúc thật từ phim”. 

Bẫy ngọt ngào không chỉ là phim điện ảnh đầu tiên của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư mà còn là phim đầu tay ca sĩ Bảo Anh lấn sân sang màn ảnh. Dù là vai diễn đầu tiên nhưng giọng ca “Yêu không cần ép” đã nỗ lực và hy sinh tuyệt vời cho vai diễn, với mong muốn sẽ góp một thông điệp bảo vệ những người phụ nữ là nạn nhân của bạo hành gia đình.

a

Nam chính Quốc Trường nhận được nhiều câu hỏi xoay quanh quá trình hóa thân thành một người chồng vũ phu, biến thái. Quốc Trường chia sẻ sau khi phim đóng máy, anh phải xin lỗi Bảo Anh rất nhiều. “Xin lỗi Bảo Anh vì có quá nhiều hành động bạo hành trên phim. Trường rất là đau khi mà đánh Bảo Anh, đây là những cảnh đánh thật và thẳng tay để đảm bảo hình ảnh trong phim” – Quốc Trương nói. 

Trong khi đó, Diệu Nhi ghi điểm bởi sự hài hước duyên dáng trong từng câu nói, tạo nên yếu tố hài cho phim. Với Thuận Nguyễn, anh đã phải giảm đến 23 cân để hóa thân vào vai diễn Ken trong Bẫy Ngọt Ngào. 

Bẫy Ngọt Ngào hứa hẹn là bộ phim kịch tính và nóng bỏng nhất đầu năm 2022, xoay quanh câu chuyện trưởng thành của nhóm bạn thân gồm 4 người. Tình bạn của họ rạn nứt khi tính cách, lối sống dần khác biệt. Bạo hành gia đình cũng chính là một trong những thông điệp mạnh mẽ mà phim muốn truyền tải. 

Bẫy Ngọt Ngào khởi chiếu toàn quốc vào ngày 11/02/2022, và có những suất chiếu sớm từ 18h00 ngày 10/02/2022.