Sao Việt mua vàng ngày vía Thần Tài

(VOH) - Nhiều sao Việt đã chuẩn bị mâm cúng đầy đủ, nô nức đi mua vàng trong ngày vía Thần Tài để cầu mong một năm mới may mắn hơn.

Ở Việt Nam, ngày mùng 10 tháng Giêng hằng năm được xem là ngày vía Thần Tài. Vào ngày này, nhiều người sẽ có thói quen đi mua vàng, bày mâm cỗ cúng với hy vọng cầu mong một năm mới may mắn, phát đạt hơn. 

Không chỉ là ngày quan trọng với những người kinh doanh, nhiều sao Việt cũng rất coi trọng ngày này. Do ảnh hưởng của dịch bệnh nên trong năm qua, các sao Việt cũng không có nhiều hoạt động hay các show diễn. Vì thế nên trong ngày vía Thần Tài năm nay, nhiều người đã rất chú trọng để năm mới có thể gặt hái nhiều thành công hơn.  

Xem thêm: Không mua vàng ngày vía Thần Tài, chỉ cần mua 7 thứ này cũng giúp bạn cả năm phát lộc

Ngày vía Thần Tài năm nay, nhiều sao Việt như Hải Băng, người mẫu Ngọc Trinh, diễn viên hài Trịnh Tú Trung, Hồ Bích Trâm,... cũng đã nô nức đi mua vàng, chuẩn bị mâm cúng vô cùng chu đáo. Nhiều nghệ sĩ cũng đã khoe “thành phẩm” mình đã chuẩn bị lên trang cá nhân khiến khán giả vô cùng choáng ngợp. 

Sao Việt mua vàng ngày vía Thần Tài 2
Có thể thấy, nữ người mẫu đã dần ổn định hơn sau khoảng thời gian trầm cảm đến mức phải cạo đầu. Giờ đây, Ngọc Trinh đã có thể vượt qua những tổn thương và tập trung phát triển công việc của mình. 
Sao Việt mua vàng ngày vía Thần Tài 3
Vốn là một ca sĩ và chuyển hướng sang kinh doanh, Hải Băng cũng là một trong những sao Việt rất coi trọng ngày vía Thần Tài. Bà xã Thành Đạt khoe những hình ảnh từ mâm cỗ do chính tay cô chuẩn bị. Dù không có sự giúp đỡ của người thân và người giúp việc nhưng cô vẫn chuẩn bị mọi thứ vô cùng chỉn chu, hoành tráng. 
Sao Việt mua vàng ngày vía Thần Tài 4
Bên cạnh đó, Hải Băng cũng không quên mua 1 chiếc nhẫn vàng với hy vọng công việc hanh thông trong năm mới
Sao Việt mua vàng ngày vía Thần Tài 5
Không hề kém cạnh, nữ diễn viên Hồ Bích Trâm cũng chuẩn bị một mâm cỗ tuy đơn giản nhưng rất đủ đầy vào ngày vía Thần Tài.
Sao Việt mua vàng ngày vía Thần Tài 6
 
Sao Việt mua vàng ngày vía Thần Tài 8
Ngày vía Thần Tài năm nay, nam diễn viên Trịnh Tú Trung quyết định chơi lớn với mâm cúng khiến ai nấy đều phải choáng ngợp.
Sao Việt mua vàng ngày vía Thần Tài 9
Nam diễn viên không chỉ chuẩn bị rất nhiều tiền mặt, mà còn khoe những miếng vàng vô cùng chất lượng. 
Sao Việt mua vàng ngày vía Thần Tài 10
Không chi tiền mua vàng như nhiều sao Việt khác, bà xã của nam ca sĩ Tuấn Hưng lại được chồng lì xì vào đúng ngày mùng 10 với hy vọng mọi thứ thật rực rỡ.
Sao Việt mua vàng ngày vía Thần Tài 11
Kèm theo đó, giọng ca “Tìm Lại Bầu Trời” cũng có lời nhắn gửi đến vợ: “Chúc mẹ năm mới thắng lợi mới, mọi điều may mắn thuận lợi. Quan trọng nhất vẫn là sức khỏe và bình an”. 
Sao Việt mua vàng ngày vía Thần Tài 12
Phan Như Thảo cũng đã chuẩn bị mâm cúng được chăm chút kỹ lưỡng, trang trí đẹp mắt trong ngày vía Thần Tài. Nàng cựu người mẫu không chỉ cầu may mắn cho bản thân, mà còn hy vọng công việc kinh doanh của ông xã Đức An được thuận lợi. 

Ảnh: Sưu tầm, FBNV