Nhìn lại sự nghiệp của Ji Yeon (T-Ara) trước khi kết hôn

(VOH) - Hãy cùng nhìn lại 'một thời để nhớ' của nàng út T-Ara trước khi cô nàng theo chồng bỏ cuộc chơi nhé!

Tối qua (10/2/2022) cộng đồng fan Kpop lẫn các mọt phim Hàn liên tục bị oanh tạc bởi những thông tin cực sốc, chỉ trong một buổi tối đã phải nhận tận 3 thông báo kết hôn đến từ cặp đôi Hạ Cánh Nơi Anh - Huyn Bin, Son Ye Jin và nữ idol Park Ji Yeon của nhóm nhạc lừng danh một thời T-Ara. Đặc biệt là Ji Yeon, khi các cô chị của mình vẫn im hơi lặng tiếng về chuyện yêu đương hoặc có người chỉ mới công bố hẹn hò thì cô út lại bất ngờ thông báo lấy chồng.

Nhìn lại sự nghiệp của Ji Yoen (T-Ara) trước khi kết hôn 1
Tối ngày 10/2/2022, Ji Yeon viết thư tay đăng lên IG cá nhân thông báo kết hôn.

Nhắc đến T-Ara, có lẽ không ai là không nhớ trước đây nhóm nhạc này đã nổi tiếng như thế nào khi sở hữu không ít bài hát hot-hit như: Lies, Boo Peep Boo Peep, Time To Love, I Go Crazy Because Of You, We Were In Love, Roly Poly, Cry Cry, Lovey Dovey, Day By Day, Sexy Love, Number 9, Sugar Free,... Độ nổi tiếng của T-Ara ngày ấy có thể nói là không hề thua kém "nhóm nhạc quốc dân" SNSD là bao, đôi lúc còn vượt mặt cả 2NE1 và Wonder Girl hay KARA. Mà người nổi bật nhất, được công ty ưu ái lăng xê cũng như là người sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo nhất nhóm cũng chính là nàng út Ji Yeon.

Ji Yeon sinh năm 1993, debut cùng T-Ara khi mới 16 tuổi (2009). Nhờ ngoại hình nổi bật với chiều cao vượt trội cùng gương mặt xinh đẹp có nét hao hao bà xã Bi Rain mà được công chúng ưu ái gọi là "Tiểu Kim Tae Hee". Cũng nhờ điều này mà Ji Yeon nhanh chóng trở thành thành viên có lượng người hâm mộ đông nhất nhóm.

Bên cạnh sự nghiệp ca hát, con đường nghệ thuật của Ji Yeon còn khá rộng mở khi cô nàng cũng được không ít nhà làm phim để mắt. Năm 2010, Ji Yeon có hoạt động cá nhân ở mảng phim ảnh khi được đóng vai chính trong phim điện ảnh Death Bell 2: Bloody Camp và bộ phim truyền hình God Of Study. Đặc biệt là God Of Study, sau khi phim lên sóng nhân vật Na Hyun Jung của Ji Yeon đã trở thành trend, được đông đảo giới yêu thích và học theo. 

Nhìn lại sự nghiệp của Ji Yoen (T-Ara) trước khi kết hôn 2
Quả tóc trendy một thời của Ji Yeon trong phim Cao Thủ Học Đường (God Of Study)

Một bộ phim học đường khác cũng khiến Ji Yeon bùng nổ không kém chính là Bay Cao Ước Mơ 2 (Dream High 2). Ngoài ra còn có Miss Ripley, The Thousand Man, Triangle và các phim điện ảnh Jungle Fish 2, Gnomeo & Juliet. Tuy nhiên, sau Dream High 2 thì sự nghiệp diễn xuất của Ji Yeon khá mờ nhạt. Thoát khỏi dòng phim học đường, bé út của T-Ara không thể tìm được hình tượng nhân vật phù hợp với mình.

Nhìn lại sự nghiệp của Ji Yoen (T-Ara) trước khi kết hôn 3
 

Cùng với đó chính là sau khi T-Ara có cú nổ lớn với Roly Poly thì cô nàng chủ yếu tập trung hoạt động cùng nhóm. Thừa thắng xông lên, T-Ara nhanh chóng ra mắt tại thị trường Nhật Bản và cũng trở thành một hiện tượng rất được giới trẻ Nhật yêu thích. Khoảng thời gian từ năm 2010 đến năm 2012 chính là thời gian rực rỡ và bận rộn nhất của T-Ara khi nhóm liên tục sở hữu nhiều bài hit được fan quốc tế ưa chuộng. Đó cũng là cái thời mà cái tên Park Ji Yeon luôn khiến báo giới phải quan tâm chú ý và tốn không ít giấy mực để ca ngợi visual đỉnh cao của cô nàng. Những năm tháng đó, Ji Yeon chưa bao giờ rời chân khỏi các bảng xếp hạng nhan sắc của các idol nữ.

Nhìn lại sự nghiệp của Ji Yoen (T-Ara) trước khi kết hôn 4
 

Năm 2014, cùng làm việc với Double Sidekick và nhà thiết kế của Summit, Jiyeon đã phát hành solo album đầu tay mang tên Never Ever (1 Min 1 Sec). Đĩa đơn đạt vị trí xuất sắc nhất ở Trung Quốc, trở thành ca khúc Hàn Quốc đầu tiên đạt 99.5% điểm trên Yinyuetai. Lần comeback album này, Jiyeon đã thay đổi rất nhiều từ ngoại hình đến phong cách âm nhạc. Cô đã trưởng thành và sexy hơn. Lần solo này còn giúp Ji Yeon giành được giải "Best Korean Female Artist" tại  Lễ trao giải âm nhạc lớn nhất Trung Quốc Yinyuetai V-Charts Awards 3rd.

Nhìn lại sự nghiệp của Ji Yoen (T-Ara) trước khi kết hôn 5
 

MV Never Ever gây bão một thời của Ji Yeon:

Tháng 7 năm 2015 Jiyeon và nam diễn viên Hàn Quốc Lee Dong Gun đã xác nhận là họ đã hẹn hò được một tháng kể từ khi họ quay phim Encounter, một bộ phim được sản xuất giữa Hàn Quốc và Trung Quốc. Đây là mối tình "phim giả-tình thật", Jiyeon đã miêu tả về bạn trai hơn cô 13 tuổi này, cô nói: "Anh ấy biết quan tâm và chăm sóc tôi rất tốt" - Trang Star News dẫn lời. Tuy nhiên, mối tình này không thể đi quá 2 năm khi Jiyeon và Lee Dong Gun chính thức chia tay vì lịch trình quá bận rộn vào tháng 2 năm 2017.

Nhìn lại sự nghiệp của Ji Yoen (T-Ara) trước khi kết hôn 6
 

Khoảng thời gian sau khi T-Ara hết hợp đồng với MBK rồi tái hợp cũng chính là khoảng thời gian mà Ji Yeon khá lặng lẽ. Mặc dù cô nàng cũng có quay trở lại làng nhạc với các sản phẩm solo nhưng vì công ty mới không làm tốt công tác tuyên truyền, quảng bá, đồng thời cũng không giành được nhiều thương vụ phim ảnh, thương mại cho cô mà Ji Yeon cũng ít có cơ hội xuất hiện hơn, khiến cái tên Park Ji Yeon dần bị chìm vào quên lãng. Có lẽ cũng chính trong khoảng thời gian yên ắng mà Ji Yeon đã bắt đầu nghĩ về một ái ấm gia đình thay vì vẫn còn bận rộn giữ gìn sự nghiệp của mình như các đồng nghiệp cùng lứa.

Nhìn lại sự nghiệp của Ji Yeon (T-Ara) trước khi kết hôn 7
 

Cuối cùng, tình yêu đích thực của nữ idol sinh năm 1993 đã xuất hiện, chính nam cầu thủ bóng chày Hwang Jae Gyun. Theo những gì Ji Yeon chia sẻ trong bức tâm thư gửi fan thì cô đã nhận lời cầu hôn của anh vào mùa đông vừa qua và hai người sẽ chính thức về chung nhà sau khi lễ cưới diễn ra. Mặc dù chưa biết chính xác khi nào hai người sẽ tổ chức hôn lẽ nhưng có lẽ sẽ chỉ trong vài tháng tới mà thôi.

Nhìn lại sự nghiệp của Ji Yeon (T-Ara) trước khi kết hôn 8
 

Hiện tại, Ji Yeon đã 30 tuổi (tính theo tuổi Hàn), kết hôn vào lúc này không gọi là sớm mà cũng không gọi là muộn. Đây là độ tuổi đã đủ trưởng thành và trải nghiệm đối với một cô gái.

Ji Yeon đã dùng hết thanh xuân và tuổi trẻ của mình để xây dựng sự nghiệp, cống hiến cho đam mê và khán giả. Chính vì thế, việc nên làm vào lúc này của fan chính là chúc cô ấy luôn hạnh phúc và vui vẻ trong cuộc sống mới sắp mở ra. Nếu Ji Yeon tiếp tục hoạt động nghệ thuật, thì đây cũng được xem như là một sự kiện mở ra bước ngoặt mới để cô ấy có thể thay đổi hình tượng. Bước qua cái danh idol để trở thành một ca sĩ hay diễn viên thực thụ.