Hari Won đăng ảnh 'tự dìm', Eunjung (T-ara) vào khen đáo để

(VOH) - Mặc dù biết Hari Won có nhiều cơ hội hợp tác với sao Hàn, tuy nhiên màn tương tác giữa cô và Eunjung khiến không ít người ngạc nhiên bởi mức độ thân thiết.

Mới đây, trên Instagram cá nhân, Hari Won đã đăng tải một bức ảnh chụp lại những khoảnh khắc của mình khi tham gia gameshow. Mặc dù bức ảnh có vẻ khá "dìm hàng" bà xã Trấn Thành nhưng cô vẫn nhận được nhiều lời khen bởi sự tự nhiên và đáng yêu.

VOH-hari-won-tuong-tac-voi-eunjung-anh1
Hari Won đăng ảnh "tự dìm" lên Instagram của mình.

Đáng nói khi trong số nhiều bình luận của người hâm mộ thì cô nàng Eunjung gây chú ý với lời khen ngợi: "Ôi! Thật là dễ thương quá đi mất". Ngay lập tức, cư dân mạng xôn xao bàn tán vì hiếm khi thấy một ngôi sao Kpop để lại bình luận trên bài đăng của sao Việt. Đáp lại lời khen của Eunjung, Hari Won đã viết: "Ôi! Cám ơn rất nhiều". 

VOH-hari-won-tuong-tac-voi-eunjung-anh2
Eunjung đã dành lời khen ngợi cho Hari Won và Hari Won cũng đáp lại tình cảm của cô nàng.

Màn tương tác của đáng yêu của Hari Won và Eunjung khiến mọi người không khỏi thích thú. Đồng thời, điều này cho thấy cả hai có mối quan hệ thân thiết với nhau nên cô nàng Eunjung mới đích thân vào bình luận hình ảnh của Hari thế này.

Thật ra cũng không khó hiểu khi Hari Won và Eunjung lại tương tác thân mật với nhau. Trước đó vào năm 2019, Eunjung từng được mời sang Việt Nam tham dự một chương trình ẩm thực và Hari Won cũng tham gia. Đây cũng là lần hiếm hoi sao Hàn xuất hiện trong gameshow Việt nên người hâm mộ vô cùng háo hức chờ đợi.

 VOH-hari-won-tuong-tac-voi-eunjung-anh3
Hari Won và Eunjung trong một chương trình ở Việt Nam.

Tại đây, Hari Won đã giúp đỡ Eunjung và bà xã Trấn Thành còn hát Roly Poly cho thành viên T-ara nghe. Hai người đẹp khiến nhiều người ngạc nhiên khi quá hợp rơ và vui vẻ trò chuyện như đã quen nhau trước đó.

VOH-hari-won-tuong-tac-voi-eunjung-anh4
Cả hai vô cùng thân thiết và ăn ý với nhau.

Trong một lần Eunjung đăng tải đoạn clip đánh đàn bản nhạc từng rất yêu thích thời tiểu học cùng với dòng chú thích: "Chết cười mất thôi, tôi đang thực hành đánh đàn một bài hát từng rất được yêu thích hồi còn tiểu học đấy", Hari Won đã để lại comment: "Trời ơi, dễ thương quá đi mất. Cười bể bụng luôn". Sau đó, Eunjung đã vui vẻ trả lời: "Sao bạn lại cười đến nổi vị như vậy chứ? Ha ha".

VOH-hari-won-tuong-tac-voi-eunjung-anh5
Hari Won tương tác dưới bài đăng của Eunjung.

Xem thêm: Được tặng nhiều quà trong ngày sinh nhật nhưng thứ độc đáo này mới khiến Hari Won thích nhất

Sau những màn tương tác dễ thương của Hari Won và Eunjung, người hâm mộ mong chờ một ngày cặp đôi sẽ có dịp hợp tác cùng với nhau. Điều này cũng hoàn toàn có thể xảy ra khi Hari Won được biết là người thường xuyên kết nối với nhiều sao Hàn.

Mặc dù hoạt động ở showbiz Việt nhưng Hari Won lại khá thân với nhiều nghệ sĩ Hàn như "Diva hàng đầu xứ Hàn" Kim So Hyang, thành viên SS501 Park Jung Min... Đặc biệt, Hari Won còn có nhiều lần bắt tay cùng Park Jung Min từ dự án phim Oppa! Phiền Quá Nha! đến MV Destiny. Nhờ tính cách thân thiện cùng cách nói chuyện dễ thương và còn thông thạo tiếng Hàn, Hari Won đã có nhiều cơ hội để hợp tác với các sao Hàn và được các đồng nghiệp xứ Kim Chi yêu mến.

VOH-hari-won-tuong-tac-voi-eunjung-anh6
Vợ chồng Hari Won và Trấn Thành háo hức khi được gặp Kim So Hyang.

VOH-hari-won-tuong-tac-voi-eunjung-anh7
Hari Won và Park Jung Min nhiều lần hợp tác với nhau trong các dự án.

Hari Won 'đứng hình 5s' khi nghe Lâm Vũ Dạ tiết lộ người khiến cô rung động đầu đời: (VOH) - Mới đây, Lâm Vỹ Dạ đã tiết lộ người đầu tiên mình có tình cảm và đây là một người mà không ai ngờ tới, đến Hari Won cũng phải nhìn cô với ánh mắt ngạc nhiên.
Điều gì khiến Trấn Thành chưa bao giờ gọi mẹ Hari Won bằng hai tiếng 'mẹ vợ'?: (VOH) - Mặc dù luôn giữ mối quan hệ tốt đẹp với gia đình nhà vợ nhưng Trấn Thành lại cho biết chưa bao giờ gọi mẹ Hari Won bằng mẹ vợ khiến nhiều người bất ngờ.